Chapter 46

379 18 0
                                    

( NO TITLE )

******************************
ANDREW PHILIP ETCHEYA XIAO HARRISON PARK POV

" master xiao ....." Tumatakbong dumating si justine kasama ang mga taohan niya, kaya bumitaw ako ng pagkaka yakap kay margaux.

" master xiao, kaylangan nyong malaman na nakatakas si tamara" agad na balita sakin ni justine, kaya napahawak ako sa kamay ni margaux.

" nakatakas??? Paanong nangyari yun??" Tanong ko sa kanya.
" hindi pa namin alam pero sa tingin ko tinulongan siya ng iba pa niyang mga kasamahan" sagot nito sakin.

Agad kong nasalo si margaux ng matutumba siya, nawalan na agad siya ng malay.
Pag hawak ko sa likod niya ay may basa akong naramdaman sa kamay ko.

Natigilan ako ng biglang lumiwanag dahil sa ilaw sa poste sa park, at dugo ang nasa kamay ko.

" nandito si tamara" sabi ko kay justine
" hanapin nyo si tamara" sigaw ni justine at nag kalat sila sa boung paligid

" margaux...?" Hinawakan ko yung mukha ni margaux
Agad ko siyang binuhat.... Papunta sa kotshe ko at meron ng nag bukas ng pinto para sakin.

Hiniga kona si Margaux sa hulihan at mabilis na nag drive.

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

" andrew..." Pigil sakin ni daddy ng tutokan kona ng baril si tamara sa subrang galit ko.
Nakatali na ang mga paa at kamay niya ng kadena.

" sa oras na pumatay ka ng tao ang dugo niya mag ma-marka sa mga kamay at isipan mo boung buhay mo" sabi sakin ni daddy at inagaw ang baril sakin.

" master xiao nagising na po ang binibini" sabi sakin ni justine.
" puntahan mona siya dahil may kaylangan ka pang ipag tapat sa kanya" sabi sakin ni mommy.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

YOCHIKA MARGAUX MATSUMOTO POV

Para akong prisedenti ng bansa dahil hanggang sa loob ng kwarto ay meron naga bantay sakin.

" how are you binibining margaux??" May babaeng pumasok, naka black dress at parang model.
Maganda siya.

" i'm tamiya xiao, etcheya's childhood friend and cousin" sabi niya
At may nilapag na paper bag sa table malapit sa hospital bed ko.

" nandito ako para bantayan ka" sabi niya at naupo sa kama ko at inayos ang buhok sa mukha ko.

" bantayan??? Kanino??" Tanong ko sa kanya kahit na pakiramdam ko ay subra akong nanghihina at ramdam kona ang sakit ng likod ko.

" from tamara kaide, she's crazy woman, too much obsession with etcheya" sabi niya.
" kilala mo siya??" Tanong ko.

" sabay kaming nag training at sabay na naging mafia pero hindi kami magka sundo kahit saan bagay" naka ngite niyang sabi.

Bumukas ang pinto kaya napatingin kami pariho, pumasok si etcheya. Napa tayo si tamiya at tumabi sa gilid.

" ayos kana ba??? May masakit paba sayo??" Tanong sakin ni etcheya at hinawakan ang kamay ko.
" ayos lang ako, kaylangan ko ng umuwi " sabi ko sa kanya pero pinigilan niya akong bumangon.

" huwag ka ng mag alala kay yuna at azar" sabi niya sakin
Kaya naging kalmado ako at nawala ang kaba ko.

" lumabas na kayong lahat" utos niya sa kanila na agad naman sumunod......

He kiss my forehead kaya napa pikit ako.

***************************************************

My Stalker is a Mafia Boss ( COMPLETED )Where stories live. Discover now