THE SWEET MAFIA BOYFRIEND !!!
*************************************************
YOCHIKA MARGAUX MATSUMOTO POV" Yka hindi kaba mona kakain??" Tanong sakin
Ni kuya yuhan pag baba ko ng hagdan." hindi na kuya kasi may pupuntahan akong event baka ma late pa ako bye" mabilis na paalam ko sa kanya at agad na lumabas ng pinto.
Napapatingin din ako sa mga taong nakatingin sakin habang nag lalakad ako palabas ng building bakit kaya???
Pag bukas nung pinto nung guard ay nakita ko agad si etcheya naka sandal sa kotshe niya habang naka crossarms at naka sout ng sunglasses.
Wearing black jacket na may puting polo sa loob, mukang anime...
Sabi niya ipapasundo niya ako hindi naman niya sinabi na siya mismo ang susundo kasi sabi niya may important thing that he needs to do.
Naka ngite akong palapit sa kanya.
" hello good morning " naka ngite kong sabi sa kanya at may kasama pang wave.
" hi, love " sagot niya at hinalikan ako sa forehead.Tapos may kinoha siyang bouquet of flowers na red roses.
Love tawag niya sakin???
Umikot siya sa kabila ng kotshe niya at pinag buksan ako ng pinto kaya sumakay na ako.
" ihahatid lang kita kasi may business trip ako " sabi niya habang naga drive.
Kaya napa tingin ako sa kanya." business trip?" Tanong ko sa kanya
" oo, may kaylangan akong puntahan na magiging business partner sa Korea para personal na ako mismo ang mag bibigay ng business proposal namin sa kanya" paliwanag niya.Kaya binaling ko ang aking tingin sa unahan....
Business??? Hindi ko alam na may business sila??
Gaano ba sila kayaman????Napatingin ako sa kamay ko ng hawakan niya.
" isang araw akong mawawala, kaya ingatan mo ang sarili mo, sabihin mo sakin kung asan ka?? Kung saan ka pupunta?" Sabi niya kaya napatingin ako sa kanya.
Nakatingin siya sa unahan...
Napaka perfect talaga ng mukha niya lalo na sa sideview." masusunod po" sagot ko sa kanya.
Kaya tiningnan niya ako bigla niyang hinawakan ang likod ng ulo ko at he kiss me on my lips....Napatulala ako sa ginawa niya, nilayo niya ng kunti yung mukha niya at nag smile sakin at bumalik na siya sa dati niyang pwesto.
Kaya napatingin akong muli sa unahan na parang biglang nahiya, nakalimutan ko naga drive pala siya paano kung na banga kami ang dami pa mandin kasalubong na sasakyan.
" anong oras nga pala ang flight? Mo?" Tanong ko sa kanya.
" pinapahanda ko na yung private plain na gagamitin ko, may kaylangan lang akong gawin" sagot niya kaya napatingin ako sa kanya.Napatingin din siya sakin.....
" don't worry hindi naman ako ang piluto nun" sagot niya kaya napa ngite na lamang ako sa kanya.
Mabuti naman bigla kasi akong kinabahan.Hindi naman sa wala akong tiwala sa kanya pero mas mabuti na yung may piluto kisa sa siya pa ang magpapalipad.
" Margaux ?" Tawag niya sakin at binaling niya sa daan yung tingin niya.
" ha??" Sagot ko
" saan mo gustong ikasal??" Tanong niya
" sayo?" Sagot ko na agad akong napa iwas ng tingin sa kanya ng bigla niya akong samaan ng tingin." dapat lang baka mapatay ko ang lalaking papakasalan mo bukod sakin" sagot niya kaya napa talikod ako sa kanya at napatawa ako.
***************************************************
YOU ARE READING
My Stalker is a Mafia Boss ( COMPLETED )
FanfictionThe handsome mafia boss falling inlove on the simple girl