Suzy ngồi vào bàn ăn, tiếp nhận sự chăm sóc của Jung Seo Hyun.
Jung Seo Hyun ân cần lấy cơm cùng thức ăn đặt vào bát cho nàng. Suzy nhận lấy thức ăn mà cô gắp cho, miệng vừa nhai cơm vừa nhìn xung quanh. Miệng hãy còn cơm, môi có hơi chu ra hỏi cô: "Yeon Seol đi rồi sao chị".
"Đi tầm sáng rồi".
"Dạo này em ấy khác lắm, tối nay hỏi một chút".
"Cho người điều tra là được".
"Chị chỉ điều tra. Tối em nói chuyện thử xem sao".
Có những chuyện không phải điều tra là xong, chắc lúc theo đuổi nàng cô cũng như vậy đi.
Đối với ý kiến của Suzy, Jung Seo Hyun không dám phản đối.
Suzy buổi chiều không phải đi làm, Jung Seo Hyun được cớ giữ nàng ở trên giường. Trời thì nóng.
Jung Seo Hyun ôm nàng, có chút ái muội nói, trên môi là nụ cười không thể thiếu da ngứa đòn hơn: "Vợ à, chúng ta không làm việc đấy cũng lâu rồi. Chiều nay em cũng không đến công ty".
Suzy vội đẩy cô ra xa, tay bắt chéo để trước ngực, không thương tiếc nói với cô: "Nói với chị trước đấy rồi. Hoàn thành công việc công ty đi đã. Sau khi kết thúc, làm bao nhiêu em đều để chị quyết định".
"Vậy thì cũng phải một tháng nữa, vợ à~". Jung Seo Hyun vùi đầu vào ngực nàng, thậm chí còn cọ lên đầy nũng nịu. Dáng vẻ nhõng nhẽo lộ ra, giả sử để nhân viên thấy cảnh này đi, chắc chắn họ sẽ được đi rửa mắt. Jung Seo Hyun cảm thấy 1 tuần vừa qua quả là một sự giày vò thể xác và tinh thần. Người nằm ở đấy, được chạm vào nhưng không được hưởng thụ một cách mãnh liệt nhất.
"20 năm chị còn chờ được chả lẽ không chờ được 1 tháng. Với lại chúng ta chưa làm có 7 ngày".
"Nhưng không làm thì chị cũng không thể chuyên tâm làm việc được. Nốt lần nay thôi, sau đấy chị sẽ thành thật suy nghĩ đến công việc".
"Nốt lần này thôi đấy".
"Như vậy có phải tốt hơn không". Jung Seo Hyun nhanh chóng áp môi mình lên môi nàng, ngấu nghiến hưởng thụ hương vị tốt đẹp. Nhưng gì đã kham khổ kiềm chế suốt một tuần bắt đầu được giải tỏa. Tay như con rắn vội vã luồn vào trong quần Suzy, Jung Seo Hyun xoa đùi trong rồi mới đưa vào khu vực bí ẩn kia, phủ lên nơi tư mật còn chưa ẩm ướt. Trán cô cau lại, cố gắng chịu đựng để không đi sâu vào ngay. Nếu đi vào sớm e rằng Suzy sẽ bị thương mất.
Suzy chỉ mới hôn cô, đã bị Jung Seo Hyun áp đảo. Môi và lưỡi cuốn quýt nhau không ngừng, hơi thở gấp gáp, dồn dập vang vọng khắp phòng. Tiếng quần áo sột soạt va chạm tạo nên không gian ái muội, Jung Seo Hyun tùy tiện cởi áo Suzy ném vào một góc, đầu lưỡi vẫn điêu luyện day dưa không dứt.
Suzy cả người run rẩy, tâm căn ngứa ngáy và nóng rực như bị thiêu đốt, cả người bị hôn đến mềm nhũn, cảm giác khó tả đánh thẳng lên đại não.
Tiếng chuông điện thoại vang lên. Jung Seo Hyun nhíu mày.
Lạy chúa, người có thể từ bi hơn không.
YOU ARE READING
[Fanfic] [Mine] Bước đến bên em (SeoZy)
DiversosSuzy Choi chưa muốn rời xa Jung Seo Hyun. Mặc kệ Jung Seo Hyun như thế nào, cô vẫn sẽ bước đến. Phá tan định kiến