Chương 23

214 16 15
                                    

Bữa ăn được diễn ra. Đa phần là vẫn là ba người cùng Jung Yeon Seol và Suzy nói chuyện. Jung Seo Hyun thì câu được câu chăng. 

Jung Seo Hyun ngồi bên bên cạnh Suzy, chăm chú gắp thức ăn cho nàng. Cẩn thận gắp rau, rồi lại cẩn thận bóc vỏ tôm, chỉ chờ đến khi trong bát nàng hết thức ăn thì lại gắp vào. Suzy cũng đồng dạng gắp miếng thịt bò bỏ vào bát Jung Seo Hyun.

"Chị ăn đi".

Jung Seo Hyun tiếp nhận miếng thịt bò, gật gật đầu rồi nhanh chóng ăn cơm cùng với miếng thịt bò, má hơi phồng như một đứa trẻ, trong sự hạnh phúc mà thưởng thức bữa cơm một cách ngon lành. Đồ ăn Suzy gắp cho sao cô có thể không ăn chứ. 

Tài xế Lee đối diện được nhìn đến no con mắt, ngậm ngùi ôm một nỗi cô độc mà ăn cơm.

"Nhìn hai người xem, mau mau tổ chức hôn lễ". Kim Yang Ahn không còn giữ quá lễ tiết như ở công ty, cô vui vẻ nói, tay hơi nâng cốc bia lên. 

"Lúc ấy tôi sẽ mời mọi người". Jung Seo Hyun gật gật đầu, tay nâng cốc bia lên. Mọi người cũng đồng loạt giơ lên. Cốc bia chạm vào nhau vang lên tiếng "keng"  đầy vui tai và thích thú. "Tôi còn có việc phải về nước sớm để hoàn thành một số việc. Đến lúc đầy đủ sẽ mời mọi người một bữa đàng hoàng". 

Suzy lúc này quay sang nói với Liana: "Vậy Liana cũng sang cùng luôn".

Sáng nay. Suzy gọi Liana đến văn phòng mình. 

"Công việc của cô ở bên này đã chuyển giao gần xong. Công việc còn xót lại cứ để tô và Yang Ahn xử lí. Bây giờ cô sang bên Hàn, đối với công ty bên đấy xử lí và báo cáo những vấn đề liên quan cho tôi".

Liana nghe xong liền gật gù tỏ vẻ đã hiểu, không thấy giám đốc nói gì liền tự động cúi chào đang định xoay người thì lại bị gọi lại. 

Suzy giao phó công việc cho Liana xong liền cảm thấy nên dặn dò thêm một chút: "Chủ tịch Jung cũng sẽ về nước, trong khoảng thời gian không có mặt tôi, cô chú ý đến cô ấy một chút. Có chuyện gì báo lại cho tôi".

Liana dù thắc mắc nhưng không hỏi, ngày đầu vào làm đã được Kim Yang Ahn nhắc nhớ về vấn đề này. Biết cũng làm như không biết. Không biết thì cũng không được tò mò.

Liana hiểu Suzy Choi còn nói thêm vấn đề nên khác nên đồng tình với ý kiến của nàng. Gật gù hài lòng như bà cụ non, Không phản bác. Cũng không lấy đó làm vấn đề quá lo lắng. 

Jung Seo Hyun ngồi cạnh nghe Suzy chỉ đạo công việc thì không phản bác, Liana có thể về cùng cô, công ty bên đấy cũng đang trong giai đoạn chuyển giao, cho nàng ấy sang đấy sắp xếp công việc trước là hợp lí. Jung Yeon Seol, à không, là những người còn lại trên bàn đều cảm thấy Jung Seo Hyun chưa bao giờ phản đối ý kiến của Suzy Choi. Những ý kiến dù thế nào đều được cô chấp thuận. 


Gần cuối bữa ăn, Jung Seo Hyun thấy Suzy có lẽ đã quá chén, má đỏ ửng, cả người mềm nhũn  mà hơi tựa vào cô, ngồi lặng thinh. Jung Seo Hyun biết nàng đã say, cô uống không nhiều nên trong người chỉ hơi nóng, nói với mọi người cũng bắt đầu ngả rạ ra bàn: "Tôi đưa Suzy lên phòng trước, mọi người cũng mau chóng về, đã muộn rồi". 

[Fanfic] [Mine] Bước đến bên em (SeoZy)Where stories live. Discover now