Seungkwan đang trên đường tới phòng họp, viện trưởng muốn tập hợp mọi người lại để bàn một dự án quan trọng mà bụng SeungKwan bây giờ lại đang gào thét vì sáng giờ chưa có gì bỏ vào, cố gắng không nghĩ đến nữa, chân vội bước đi thật nhanh"Sắp tới bệnh viện Youngsan sẽ tiếp nhận chữa trị cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn mắc các bệnh về tim mạch, đây là một dự án lớn lần đầu được tổ chức. Khoa lồng ngực sẽ phụ trách chính, các khoa khác cũng sẽ hỗ trợ nếu cần, nên nhân dịp này các bác sĩ thực tập, nội trú với bác sĩ chuyên khoa hãy cố gắng học hỏi khi đi theo hỗ trợ nhé! Cuộc họp kết thúc tại đây, mọi người tự phân chia nha, có gì thắc mắc hay vấn đề gì thì báo với tôi, thế nhé!"
Viện trưởng dứt lời, mọi người bắt đầu bàn luận. Seungkwan đang đói bụng, ngồi vật vờ chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Park JungHwan bước đến tỏ vẻ nguy hiểm,thế nhưng chưa kịp làm gì thì Mingyu đã chen vào
"Seungkwan ah!!! Làm phụ tá cho anh đi, anh bao em iced americano mỗi ngày "
Mingyu nháy mắt, một tay quàng cổ một tay nhéo má cậu em"Này!"
Junghwan định lên tiếng thì bị chặn hong lần nữa"À! Còn bác sĩ Park đây mà! Nhưng xin lỗi anh nha, anh không nên tranh dành với tôi làm gì cả"
"Này cậu có quyền gì lên tiếng trước, đừng quên tôi là tiền bối đấy!"
Park Junghwan thái độ khó chịu ra mặt. Anh ta biết rõ Seungkwan là người có năng lực, nếu cậu đi theo thì sẽ đỡ việc cho hắn không ít nhưng tên này vốn kiêu ngạo, thích ra vẻ chứ không thể hạ mình nói chuyện đàng hoàng được. Anh ta cũng một phần ghét cậu từ trước nên muốn nhân cơ hội này hành hạ SeungKwan một chút..."Vậy bây giờ anh muốn gì chứ? Tôi chọn bác sĩ Boo và chắc chắn em ấy cũng thế"
Mingyu cau mày, tên này lại bắt đầu bày trò làm khó ai đây chứ!"Nhưng tôi vẫn muốn Bác sĩ Boo đây theo học và trực tiếp phụ tôi. Ca phẫu thuật ASD lần trước cậu đã phạm lỗi còn gì, tôi với đầy kinh nghiệm sẽ chỉ dạy cho cậu"
Junghwan đảo mắt, khoanh tay nhìn SeungKwan"Nhưng tôi không muốn anh hướng dẫn tôi"
Seungkwan thẳng thắng đáp lại, cậu cũng không phải là người mới tập tành học việc, cậu sẽ không để những lỗi lầm xảy ra lần thứ hai đâu"Cậu từ chối tôi! Vậy cá cược đi, cậu phẫu thuật một ca tương tự! Thành công rồi cậu muốn theo ai thì theo, tôi không cản"
"Được! Tôi sẽ bắt anh phải công nhận tôi"
Seungkwan dứt khoát tuyên bố, cậu sẽ chứng minh được năng lực của bản thân, không để lỗi sai lặp lại một lần nào nữa. Giờ đây chuyện theo ai không quan trọng, cậu muốn chứng tỏ khả năng của mình"Nếu thất bại, cậu phải đi theo tôi! Lúc đó tôi sẽ chỉ dạy cho cậu cách làm một bác sĩ thực thụ nhé!"
Junghwan cười đểu, để xem xem cậu có thể làm được gì nên trò hay khôngMingyu điềm tĩnh vỗ vai, ánh mắt hướng về phía người đối diện không mấy vui vẻ rồi lại đưa mắt về phía Seungkwan, nhẹ nhàng nói
"Vậy thì anh sẽ giúp em!"
____________________________________
JeongHan đang ngồi xem bản chụp CT của bệnh nhân, vẻ mặt trầm ngâm, nghe thấy có người bước vào phòng thì anh liền quay lại
BẠN ĐANG ĐỌC
|GYUBOO| •bellissimo•
Fanfictionbellissimo: nghĩa là "xinh đẹp" trong tiếng Ý Couple: GyuBoo Boo SeungKwan - một bác sĩ chuyên khoa Khoa Nhi yêu thích trẻ con Kim Mingyu - một bác sĩ của Khoa Phẫu Thuật Lồng Ngực tài năng Câu chuyện về sự chuyển biến từ tình bạn sang tình yêu của...