Hi guyz, sorry sa napakalate kong paguupdate, may inasikaso kasi ako but now it's okay na kaya I'm starting to write again.
Thank you to my bestfriend na nagpupush sakin na tapusin 'to, kahit di ko na alam pano itutuloy to, hahahah!
Salamat din po pala sa mga nagbasa kaya umabot na siya ng 200+ views.
Sana hanggang sa dulo mabasa niyo siya.
Wag kayong magalala di kayo magsisising binasa niyo siya. :)
May nagtatanong po sakin kung totoo daw ba si Jeon, uhmm..ang sagot ko po ay hindi..but some of his characteristics ay kinuha ko sa isang taong napakaspecial sakin. Some lang naman, hindi totally. :) yun lang po. Sa mga nagcocomment, salamat po..
I will do my best to make this story more interesting for you guyz.
Enjoy reading :) <3 <3 <3
*****JEON'S POV
Isang pose pa...
Tingin sa kaliwa..
Hayzztt..umagang umaga ganito pinapagawa sakin..
Posing dito posing dyan..ngiti dito ngiti dyan..nakakasawa na..
"Jeon, sa last photoshoot mo, bubuhatin mo siya.." sabi sakin ng photographer habang tinuturo niya sakin yung babaeng modelong bubuhatin ko.
HUH??!!! Magbubuhat na naman ako??
Napanganga na lang ako.
Hanggang ngayon, ang sakit pa din ng katawan ko sa nangyari kagabi.
Tapos ngayon, magbubuhat na naman ako???
Do I have a choice?
So ayun na nga, binuhat ko na nga siya.
Buti naman medyo magaan gaan tong babaeng to kesa kay Abby.
Halata sa mukha ng babaeng to na tuwang tuwa siya habang karga karga ko siya..
Well, ako hindi ako natutuwa..
Hindi ako makatulog kagabi because of the incident last night.
Hindi pa siya naglalasing ng ganung katindi pwera na lang kung napakalaki ng problema niya.
Hindi kaya may koneksyon yun kay Joshua?
Nagparamdam na kaya siya? After four years?
"Jeon!!"
"Yes boss."
Boss Mike, he's been my manager since I became a model.
Actually ayoko talaga mag model.
Only my friend Cyrus pushed me to do this.
"Bro, kelangan kasi namin ng subject para sa thesis namin, at ikaw ang pinakaperfect para dun so please Bro.." sabi sakin nun si Cyrus.
BS Fashion Marketing and Management kasi ang course niya. At kelangan daw nila ng modelo para magsuot ng damit na dinesign nila.
"Give me a one honest answer bakit ako ang perfect para sa thesis niyo?" tanong ko.
"Bro, kelangan pa bang tanungin yan? Obvious ba? Dahil ikaw ang pinakagwapong lalaking babagay isuot ang masterpiece ko." Sagot niya.
"Okay, pero ngayon lang yan. Hindi na mauulit."
Hindi lang naman dahil sinabi niya yun kaya pumayag ako.
He is my friend since elementary at siguro naman kahit papano kelangan ko siyang tulungan.
BINABASA MO ANG
Finding Mr. Kanan
RomancePano nga ba talaga mahahanap ang Mr. Right ng buhay mo? Kailangan ba talaga ng mga signs para masabi na siya talaga si Mr. Right? Paano pag hindi tugma lahat ng signs na yun sa lalaking nakalaan para sayo? Matatawag mo pa din ba siyang Mr. Right? A...