Sherelyn's POV
I'm Sherelyn December Bautista, 18 years old.. A Sadist and Masochist.. I love guns and whenever I see it, I'm scared of it... Why?? Its because of my past...
~ Flash back ~
9 years ago....
" Hintayin mo naman ako Sherelyn... "- Ate
" Ambagal mo kasi ehhh.. Hahahaha.. "- me..
Nakasalubong namin si Tito Eric.. Vice President sa company ni Dad... He's kind and I'm close to him...
" Wanna play watergun again??? "- Tito
" Syempre naman po... "- me
Binigay nya sakin yung watergun na parang baril... Black rin kase at medyo may kabigatan...
" Eric... "- Dad...
Lumapit si Tito kay Dad at pumasok sila sa loob.. Tinira naman ako ni Sherlyn sa mukha...
" Sino ngayon ang mabagal??? "- Ate
" Madaya ka.. Taking advantage... "- me
Naghabulan kami... Tapos itinutok ko sa kanya yung watergun.... At pinindot ang gatilyo....
~BANG!! ~
Nagulat ang lahat sa narinig nila.. Maging ako na may hawak ng baril...
" What did you do?!?!? "- Mom
" I just.... "- me
" What happen??? "- Dad...
Nakita ko si Tito na may itinutok sa ulo ni Dad.... Umiyak ako ng umiyak...
~ BANG! BANG! ~
" DAD!!! "- sigaw ko...
Tumingin si Mom sa likod nya at biglang tumawa si Tito...
" Sino kayang isusunod ko sa inyo??? "- Tito
Pinikit ko ang mga mata ko... Nag-iisip ng magagandang bagay para huminahon ang sarili ko...
~ BANG!!~
Aksidente kong napindot ang gatilyo... Tumama ito sa tagiliran ni Tito.. Maya Maya nakarinig ulit kami ng putok ng isang baril.. Doon, nahimatay na ako..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Sa hospital....
" Kasalanan mo ito... Simula ng dumating ka sa buhay namin minalas na kami... Alam mo ba yun??? "- Mom
Dahil sa sobrang galit ni Mom sakin, Hindi nya ako kinausap kahit sa libing ni Ate at Dad... Makalipas ang ilang buwan, pagpasok ko sa kwarto ni Mom Hindi ko inaasahan ang makikita ko...
Letter...
Hahahaha, siguro nga tama lang ito para matapos na ang paghihirap na dinadanas ko... Makikita ko na ulit si Sherlyn... Hindi ko pagsisisihan ang ginawa kong ito dahil si Sherlyn lang ang nag-iisa kong anak, wala ng iba...
~MOM
Nakita ko si Mom na kabigti sa kisame ng kwarto nila ni Dad... Ansakit sakit... Isang araw may dinala si Tita Charmaine na batang babae... Sabi nya sakin, sa kanya ko na lang daw ibuhos ang atensiyon ko.. Simula ng araw na iyon, kinilala ko bilang kapatid si Mary September Bautista... Ang nag-iisa kong kaibigan pero di rin nagtagal bigla na lang rin sya lumayo sa akin na para bang may nakakahawa akong sakit.. Pero Hindi na iyon problema sakin.. Lagi na lang kasi akong iniiwan at nanatili sa Dilim....
BINABASA MO ANG
Guns And Swords Online
ActionWelcome to Guns and Swords Online. Fantasy/ Swords World Modernity/ Guns World A world of half fantasy and half action.. A world to escape the reality and a world to meet yourself.. This is my world... A world full of lies... Famous, Beautiful, Sa...