Sherelyn's POV
Its been 2 weeks na kami rito sa loob ng game sa ngayon, hiwa- hiwalay na naming binabagtas ang mga sanga ng Metal Tree.. Don't get me wrong, connected parin yung branches ahh.. Isa lang ang dungeon na papasukan namin para makalaban ang boss pero nakadepende sa branches kung ilan ang magbubukas na city... Hayyy... Nakakamiss tumambay sa Rainbow tree.. Andun pa naman sa baba ang bahay ko... Wait?? If nareset ang system, was that mean?!!?!? S***!!! Sayang ipon ko sa bahay na yun!! (T^T)
" Oi, babes, "- Lester
" Di ako baboy... "- sabi ko
" Cupcake?? "- sya
" Ginugutom mo ko.. "- ani ko
" Anong gusto mong endearment?? "- Lester
" Shut up will you?? "- ani ko
Hindi kami napapansin ng mga kasama namin kase nahuhuli kami.. Exagged sila ehh...
" OKAY SUWY!!! ( read as "suwi") "- Lester
" Di ako baliktad ipinanganak baka ikaw, baliktad utak mo... Isip Bata "- ani ko
" Pssshhh... Hayy... Ewan ko sayo... Bahala ka dyan.. "- Lester
Pumasok na ako sa loob ng Boss Room...
" Hoy!! Lester!! Tumulong ka naman!! "- sigaw ko
Inirapan nya ako.. ABA!!! Marunong syang mang-irap?!!? Ako nga hindi marunong tapos kalalaki niyang tao, marunong?!?!?!
Natawa si Sil sa inaasal ni Lester... Arrgghhh... Nahawi ako ng monster... Kaya napatalsik ako... Buti na lang naupgrade ko na ang aking armor kaya konti lang ang nabawas sa life ko... Si Lester, ayun tumakbo na... Sasabayan ko na sana sya, nang magkanya sya at muntik pa kong matamaan ng espada nya... Nananadya ba ito?!?!?
" Hanapin nyo yung crystal!! "- sigaw ko
Napatingin sa akin si Lester pero umiwas rin agad... -_- Not affected at all... -_-
" Ahmm.. Nakita ko na!! "- Mateo
" Go!! LAHAT KAYO!! SABAY-SABAY TAYO PARA FK ( Fast Kill )- sigaw ko
Sabay- sabay naming tinira... Pero si LEster, Ako ata balak tirahin... Nang mamatay na ang monster, itinulak ko si Lester...
" Nakakababae ka na ahh!! "- ani ko
" Lalaki kaya ako... "- Lester
" ARRGGHH!! OKAY FINE!! NAKAKABALAKE ka na ahh! "- sigaw ko
Narinig ko ang bulungan at tawanan sa likod ko...
" What?!?! "- ani ko
Napatalikod na lang sila sa amin, ilang saglit pa, nagbukas na ang pinto papuntang langit.. De joke.. Papuntang safezone.. Oo, napansin ko rin sa bawat city na papasukan namin sa loob, nakakaroon ng butas ang Metal Tree, kaya madali kaming nakakarating sa mga Guild teritories.. At isa pa, sa bawat maunlock namin na dungeon, napansin ko ang city ay ang mga Sky Islands na nagbagsakan...
Napalingon ako sa kinalulugaran ni Lester, nakatingin lang sya sa akin... Nauna siyang maglakad tapos sinagi ko siya... -_-
" Love YOU!!! "- bulong ni Lester
" Hate you too.. "- seryoso kong sabi at nagdire- diretso na papasok sa loob...
(OoO)- me
" R- R- Rainbow V- Village... "- nauutal kong wika
Inilabas ko ang pakpak ko at lumipad papunta sa Rainbow Tree... Nakakita ako ng couple na naroon sa harap ng bahay...
" Hon, gusto mo ba?? "- boy
BINABASA MO ANG
Guns And Swords Online
AcciónWelcome to Guns and Swords Online. Fantasy/ Swords World Modernity/ Guns World A world of half fantasy and half action.. A world to escape the reality and a world to meet yourself.. This is my world... A world full of lies... Famous, Beautiful, Sa...