7

756 17 0
                                    


R-18

"Babe tara na kasi kain na tayo ano pa inaantay mo jan!!?" Sigaw ko sa kanyan dahil busy nanaman siya kakalaro ng codm.

Padabog ko binaba ang mga plato kaya agad naman niya pinatay ang cellphone niya at pumunta sa likod ko para yakapin ko.

"Babe naman, sorry na" malambing na sabi niya, pag harap ko ay agad niya ako hinalikan hanggang sa tumagal at lumalik Ito, binuhat niya ako papunta sa kwarto, pero hindi parin nag hihiwalay ang mga labi namin.

"babe" ungol ko, pero patuloy parin ang ginagawa niyang pag halik sakin, maingat niya ako binaba sa malaking at malambot na kama

Onti onti niya hinubad ang mga damit ko at ang kanyan.

Namulat ko ang mata ng may humahalik sa leeg ko, sumasakit ang aking pagkababae, napansin niya ang muka ko.

"Babe sorry" malambing niyang sabi sakin, pero ngumiti lang ako sa kanyan at niyakap siya.

"You don't have to say sorry okay?" Nakangiting sabi ko.

"Tara na kumain na tayo, nauna na dessert natin" natatawa niyang sabi sakin.

"Landi mo kasi" sabi ko sa kanyan at binato ang unan sa muka niya tumawa lang siya at binuhat na ako papunta sa lamesa.

"So ano balak mo mamaya?" Tanong niya sakin.

"Aalis ako mamaya babe nag papasama sila diana at jerome sakin" sabi ko habang kumakain kami.

"Saan kayo pupunta?" Tanong niya sakin, nag papasama kasi sila jerome na mag shopping dahil nauubusan na daw nila ng susuotin.

"Mag shoshopping daw e" sagot ko.

"Dito ka matulog mamayang gabi babe" malambing niyang sabi haynako eto nanaman kami.

"Sige tetext nalang kita kapag papasundo na ako" tumayo siya at pumunta sa bag niya kaya nag tataka ako, pagbalik niya ay dala niya na anh wallet Niya, nabot niya sakin ang atm card niya.

"Anong gagawin ko dito?" Tanong ko sa kanyan kasi di naman ako humihingi ng pera e.

"Ipangshopping mo?" Sagot niya sakin

"Baliw kaba ano ka sugar daddy ko tanga, di ko kailangan niyan okay?" Malambing kung sabi, binalik ko ang atm card sa kanyan.

"Bakit anong masama girlfriend naman kita tsaka hindi mo naman hinihinge e, kusa kung binibigay" malambing niya sabi, tumawa ako at diretso na tumingin sa kanyan.

"You don't have to do that, i have saving pa naman, tsaka ikeep m nalang yan para kapag may gusto ka, mabibili mo" nakangiting sabi ko.

"Wala na akong gugustuhin pa, nakuha ko na, nasa harapan ko nga e"

"Omg, it's so corny ah" natatawang sabi ko.

"We both know that people are temporary, but please just this once, be permanent." nakangiti niyang sabi, niyakap ko siya.

"I love you" malambing kung sabi.



Naligo na ako at nag ayus dahil nag rereklamo na ang mga kaibigan kung gustong gusto mag hanap ng pogi, ewan ko ba sa mga yun, alam kung di sila nauubusan ng damit, bored na bored lang yun.

Nagsuot lang ako ng black dress at sandals, dahil di naman masyado magara ang pupuntahan namin kaya di na ako ng bihis pa ng bongga.

Paglabas ko ng kwarto niya ay naabutan ko siya na nanonood ng tv sa sala, kaya agad ako pumunta don para don ko na itutuloy ang pag aayus ko.

"Ano oras uwi mo?" Tanong niya sakin.

"Ano ba hoy wag moko mamimiss ng sobra ako lang toh" natatawang sabi ko.

"Isang minuto kalang nawala babe namimiss na kita" bwisit talaga toh

"Alam mo ikaw, jusq lord ano bang ginawa kung kabutihan at ikaw ang binigay sakin" nakangiti kung sabi.

"Mga 6 or 7 pm nandito na kami jusq sandali lang naman yun, gusto mo sunduin moko?" Sabi ko sa kanyan agad naman umaliwalas ang muka niya sa sinabi ko.

"Text moko babe ah" sabi niya, i kiss him at nag paalam na sa kanyan, pero bago ko nagawa yun nag talo muna kami kung ihahatid ba niya ako o hindi so nanalo ako, dahil mag pahinga nalang siya sa condo niya dahil ilang araw siyang puyat dahil sa mga projects niya, sumakay ako ng taxi papunta sa moa kung saan kami mag kikita kita ng mga kaibigan ko.


Pag baba ko ay nag text sila na nasa tapat sila ng isang kilala store kaya agad ako dun pumunta.

"Wow ah ang usapan natin 2 anong oras na madam!?" Bungad agad sakin ang bunganga ng jerome na toh.

"Ay bakla pilipino tayo jusq" natatawang sabi ni diana.

"Alam niyo kayo wag na kayo madaming dada tara na simulan nanatin mag HANAP NG DAMIT" sabi ko kasi halatang di naman damit ang hinahanap, POGI.

"Ay jusq excited umuwi!? Bakit madidiligan ba ngayong gabi!?" Pang aasar nilang dalawa.

"Ay sorry nadiligan na ako bago pumunta dito" nakangiting sabi ko at kumindat sa kanila.

"Ay bwakangshit kaya pala fresh na fresh ang lola niyo" natatawang sabi ni diana.

" Ay sismars ingit kaba, di kaba diniligan ng ALI MO!!?" pang aasar ni jerome.

"Ali?" Tanong ko habang nag lalakad kami papunta sa isang department dito.

"Ali, edi yung kalandian netong sismars natin ngayon!!" Natatawang sabi ni jerome.

"Ali yung pangalan niya?" Tanong ko kay diana.

"Hindi" aniya

"Eh ano yung ali!?" Tanong ko.

"ali AKING LAMANG IKAW!!!!" SARCASTIC NA SABI NI JEROME.

"Wtf HAHAHAHAHAHAH" NATATAWANG sabi ko bwakangshit ang cringe

"Bakit ba ang cute nga e" HAHAHAHHA  aniya

"Wow ah ang jeje bakit di nilang abunjing bunjing" natatawang sabi ni jerome.

"Ay sus ingit kalang wala kalang kalandian" pang aasar namin ni diana.



Namili lang kami ng ilang mga gamit at damit jusq nag sayang lang ng pera etong mga toh. 7:30 na at tinawagan ko na si zeus para sunduin na ako.


"Hello babe?"

(Babe, sunduin na ba kita?") Bungad niya sakin

"Yes text ko address sayo" sabi ko.



" Oh paano ba yan madam uuna na kami ajan na ang BMW ng jowa mo" natatawang sabi ni jerome.

"Sige byee, byee ali" natatawang sabi ko, pumunta agad ako kung saan naka parking ang sasakyan ni zeus.


"Hi babe!" Masayang bati ko sa kanyan pag sakay ko ng sasakyan niya.

"Hi, kamusta? Ano na bili mo?" Tanong niya.

"Ah bumili lang ako ng make up jusq" natatawang sabi ko.

"Babe tara daan tayo sa mcdo" sabi ko tumango naman siya at dumaan ng mcdo.



"Hmmm babe?" Basag niya sa katahimikan.

"Why?" Sabi ko.


"May outing ang barkada next week pwede ba ako sumama?" Pang aaling langan niyang tanong ay kaya pala di madaldal may lakad ganto toh para payagan ko.

"Nagpaalam ka na ba kaila tita at tito?" Sabi ko tumango naman siya.

"Ilang araw?" Tanong ko.

"3 days lang naman" sagot niya.


"Okay sigee pero tapusin mo ang mga gagawin mo ah" masayang sabi ko agad naman niya ako niyakap at ngumiti na ang baliw HAHAHAH


"DABEST KA TALAGA BABE!!" HAYNAKO.





_____________________________________________________



<33

Hiding My Ex Daughter (Taguan Ng Anak #3)Where stories live. Discover now