tóc em rối rồi kìa

458 46 1
                                    


sau một ngày làm việc vất vả tôi cùng bạn trai trở về căn nhà trọ quen thuộc. thấy bạn trai người nhễ nhại mồ hôi tôi liền nhường tắm trước còn không quên đưa cho anh chiếc khăn lau mồ hôi và bật bình nóng lạnh dù rằng nhà chẳng có điều kiện là mấy.

thay vì ngồi nghỉ,tôi liền đứng dậy lấy nguyên liệu vừa mua từ chợ về để chế biến vài món ngon cho anh ấy ăn. người thì rũ rượi mồ hôi giờ lại ám mùi thức ăn. bản thân có chút không thoải mái... 

"anh tắm xong rồi"

bạn trai bước ra cùng mái tóc rũ rượi thấm đầy nước, tôi chợt mỉm cười khi nhìn thấy bộ dạng này liền bỏ dở công việc đang làm mà chạy đến đỡ anh ấy ngồi xuống rồi lấy khăn tay thấm lên tóc,không quên vuốt ve vài lọn.

"tóc anh...rồi sẽ hỏng hết...jeno ạ"

"không sao đâu..thoải mái thật. em có nghĩ là anh nên mở cho em một tiệm làm tóc không?"

"em vốn vụng về lại không khéo mấy chuyện này,ai sẽ đến cửa hàng của em đây?"

tôi khẽ mỉm rồi ngồi chọn vào lòng anh,đôi tay vẫn đang chăm chú chăm sóc từng lọn tóc xoăn.

"em nên đi tắm thôi , có vẻ em đã mệt rồi. phần còn lại để anh làm cho"

tôi mỉm cười hôn lên chóc mũi anh rồi tiến vào phòng tắm. tắt bình nóng lạnh và bật vòi lên. cảm giác thoải mái nhất trong ngày hôm nay.

tôi bước ra ngoài với mái tóc dày ướt đẫm. bước đi có chút ngượng nghẹo. jeno thấy vậy liền mỉm cười bẹo má.

"tóc em rối hết rồi này"

tôi mỉm cười với lấy cái khăn treo ở cửa xoa xoa tóc. còn jeno đã quay trở lại bàn và đặt từng dĩa thức ăn lên.

"lại đây ăn cơm"

tôi cười gượng rồi tiến đến...tóc tôi còn rối lắm

Xuân Thụ trong thôn tôi từng nói, nếu tôi yêu một người.Vậy khi tóc người ta bị rối tôi sẽ cười giúp người đó chỉnh lại, còn khẽ vuốt ve tóc người ta. Nhưng nếu tôi yêu người ta mà người ta không yêu tôi. Vậy thì khi tóc tôi bị rối, người ta sẽ chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở, tóc bạn rối rồi kìa.



dạo này dịch quá..tớ không ra ngoài được. cũng đã lâu không update nên tớ ở đây chỉ để nói rằng tớ vẫn ổn,mọi người đừng lo.

nct; kochasz mnieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ