phải,tôi ngoại tình

487 41 0
                                    

tôi có một người bạn trai, quen nhau đã được 6 năm rồi.cũng có vẻ là đã qua thuở mặn nồng. cuộc sống bây giờ giống như cặp vợ chồng hơn. không còn tha thiết gì nhau nhưng nói bỏ cũng là không được.

"Taek ah anh có muốn uống chút nước dâu không?...em đã pha cùng sữa nên sẽ hơi ngọt"

tôi cầm bình sữa lắc lắc trên tay thuận miệng nói to không để ý anh ấy đang ngồi trên ghế nói chuyện với ai đó. anh nghiêm mặt nhìn tôi ra hiệu im lặng. tôi cũng biết điều liền im bặt rồi tiến về phía anh.

"xin lỗi em không biết anh đang nói chuyện...của anh này, uống thử đi. nếu ngon ngày mai em sẽ pha cho anh mang đi làm"

"ừm cảm ơn em" anh cầm lấy rồi liền uống thử sau đó lại cắm cúi vào điện thoại.

"ai vậy?" tôi hỏi anh,như một thói quen của người phụ nữ khi bạn trai có cuộc trò chuyện.

"không biết" anh đáp lại nhẹ tâng.

"bạn sao?"

"ừm" tôi gật gù,thường những người khác sẽ tra hỏi kinh khủng hơn cơ nhưng có lẽ tôi đã mệt rồi,cũng chẳng còn hứng thú với mấy chuyện như thế này.

.........

"em không định chia tay sao?" người con trai phía trước đưa lon nước ép ướm nhẹ lên mặt tôi. cảm nhận được thứ gì đó lạnh lạnh trên má, tôi liền choàng tỉnh.

"hả?...chia tay?...sao anh lại hỏi vậy" tôi cầm lấy lon nước ép,vẻ mặt có chút khó hiểu.

"chẳng phải...cả hai không còn yêu nhau à?"

"uh?...em cũng không biết"

tôi dựa đầu vào người bên cạnh. anh ấy tên là ten,là tiền bối hồi còn học đại học của tôi. là một người vô cùng ấm áp và chu đáo. tiếc là khi đến năm hai tôi đã hẹn hò cùng bạn trai hiện tại nên không thể quen được anh ấy.

"anh lo cho em được mà"

"hả?...anh nói gì vậy chứ?...làm như muốn cưới nhau không bằng"

"cũng có thể...chỉ đợi em chia tay cậu ta" anh mỉm cười rồi hôn lên trán tôi một cái.

phải,tôi đang ngoại tình.

.....

ten nhìn tôi chằm chằm sau đó lại mỉm cười.

"sao vậy?" tôi nhìn anh,có chút kì lạ.

"em đang nằm ở đây trong vòng tay của anh và rồi em lại không muốn chia tay với cậu ta?" anh bật dậy,ánh mắt có chút không hài lòng. "cả đêm em bỏ đi cậu ta cũng không nói gì,đến lúc hai người nên dứt khoát rồi" anh véo má tôi rồi đi thẳng đến nhà tắm.

phải,có lẽ nên kết thúc thôi

bạn có một tin nhắn mới.
anh
chúc mừng kỉ niệm 6 năm. xin lỗi vì hôm qua quá bận rộn ở công ty nên không về được với em. có lẽ em đã quen rồi nên không gọi điện phàn nàn cho anh. anh xin lỗi vì đã không quan tâm em đến nơi đến chốn. anh đang trên đường về rồi. hôm nay là chủ nhật, hãy thật vui vẻ nhé. yêu em!

tôi nhìn tin nhắn trước mặt rồi mỉm cười,phải,đúng là tôi đã ngoại tình. nhưng cuối cùng sự lựa chọn của tôi vẫn là...

"chúng ta nên kết thúc thôi"

chữ nghiêng: tin nhắn
chữ thẳng: lời thoại

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nct; kochasz mnieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ