Chuyện của tôi và bạn khác giới

598 50 2
                                    

Hồi cấp ba tôi có một cô bạn thân rất xinh đẹp. Cậu ấy tên là T/b. Nhưng mỗi tội cậu ấy kén ăn lắm. Buổi trưa chẳng bao giờ thấy xuống căn tin ăn gì cả cùng lắm là cốc nước lọc hoặc hộp sữa lót bụng. Lúc đầu tôi cũng chả để ý gì cho đến khi thấy cậu ấy ngày một gầy gò hơn. Khuôn mặt hồng hào năm nào trở nên trắng bệch,gầy gò. Cơ thể trông chẳng khác nào da bọc xương. Tôi khó chịu quá mới mắng cho một trận.

"Cậu mà cứ ăn uống kiểu này có ngày cũng chết cho xem"

"Jaemin cứ nói quá không chết được đâu"

"Khiếp con gái các cậu sao cứ phải lo lắng mấy chuyện giảm cân phù phiếm vậy?"

"Giảm cân gì? Chẳng qua đồ ăn căn tin không phù hợp với tớ thôi"

"Hừm...để mai tớ nhờ mẹ làm cơm cho cậu nhé. Mẹ tớ làm cơm ngon lắm"

"Phiền mẹ cậu lắm"

"Phiền gì. Mẹ tớ rảnh lắm nhờ bà ấy nấu giúp hai phần cơm cho có chuyện để làm thôi ý mà"

"Vậy cảm ơn mẹ cậu trước nhé"

"Ừm"

Tôi có một bí mật là rất thích cậu ấy. Nhưng vì là bạn bè nên tôi cũng chả nói gì. Nhưng may mắn là bây giờ có  tôi có thể thể hiện tình cảm của mình với cậu ấy bằng cách viết một câu đố toán đơn giản bằng sốt cà chua lên miếng trứng rán. Đáp án ra là 520*. Cậu ấy vốn hay xem phim Trung lại còn giỏi tính toán nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ hiểu nghĩa của nó

....

Ấy mà không cậu ấy nốc trọn miếng trứng rán vào mồm mà chả để ý gì đến ngoại hình của nó.

....

Rồi thời gian cứ trôi qua như vậy tôi thì vẫn nhờ mẹ nấu cơm và lại viết các phương trình toán khi thì viết lên trứng rán,khi thì đậu phụ hay là cơm nhưng cậu ấy vẫn chẳng đoái hoài gì mà cứ tống hết vào miệng. Nhưng cũng may bây giờ cậu ấy đã hồng hào trở lại trông có da có thịt hơn rồi.

Đến hôm tổng kết. Tôi hẹn cậu ấy ra sân sau trường quyết tỏ tình cho bằng được. Tôi nhét một tờ giấy vào tay cậu ấy.

"491+1...chẳng phải bằng 520 sao? 520...wo ai ni?"

"Đúng tớ tớ thích cậu"

"Hì...Jaemin này tớ bảo trong suốt năm học tớ rất cảm kích việc cậu luôn mang cơm đến cho tớ. Tớ ăn rất ngon. Nhưng cậu biết đó tớ chỉ cảm kích và yêu quý cậu như anh trai thôi. Với lại tớ cũng có bạn trai rồi là...Lee Jeno đó. Tớ xin lỗi nhé thôi tớ có việc bai cậu"

"Lát gặp tớ nhé. Để giờ tớ về hỏi mẹ tiền nguyên liệu đồ ăn làm cơm cho cậu trong hai năm. Đáng lẽ là nếu cậu chấp nhận yêu tớ là tớ miễn phí nhưng ai ngờ cậu lại không thích tớ. Không ăn được thì đạp đổ lát tớ đưa hoá đơn cho"

520* trong tiếng Trung đồng âm với câu Tớ Thích Cậu.

nct; kochasz mnieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ