Phẫu thuật (1)

351 16 0
                                    

Author: 默一正在磕cp on lofter.

Source: https://moyi5342.lofter.com/

Giả thiết abo.

Hương rượu vang đỏ Alpha Tân x hương bạc hà trước Alpha sau Omega Lê.

Không quá hiểu abo, sẽ có rất nhiều thiết lập cá nhân.

Độ dài vừa phải.

Truy thê hoả táng tràng.

OOC thuộc về tôi.

Số lượng từ 2000-

.

Lê Sóc không biết mình về nhà như thế nào, vừa xuất viện anh đã theo ước định chạy đi mua bánh ngọt Triệu Cẩm Tân thích rồi đi đến văn phòng hắn, hoàn toàn quên phải đón xe về nhà.

Nhận thấy lúc này không còn cách nào bắt taxi, Lê Sóc chỉ có thể đi bộ về nhà. Mới vừa phẫu thuật xong nên vết thương vẫn còn ẩn ẩn đau, nhưng Lê Sóc giống như không cảm nhận được, trong đầu chỉ toàn là những lời Triệu Cẩm Tân nói ở văn phòng:

"Phiền anh chịu khó chút rồi. Em và hắn rất tốt, em còn chưa chơi đủ đâu."

"Tới khi em chán, em sẽ tìm một lí do chính đáng để tách ra, sẽ không có chuyện không bỏ được đâu."

"Cũng may Lê Sóc là Alpha, không thì em lại phải chịu trách nhiệm với hắn."

Giọng điệu Triệu Cẩm Tân bình thản như đang nói về thời thiết, nhưng từng lời từng chữ đều như lưỡi đao đâm vào tim Lê Sóc.

Sau khi anh mở cửa, đập vào mắt anh là con cừu bông mà anh và Triệu Cẩm Tân gắp được từ máy game khi hai người đi hẹn hò, bên cạnh còn là ảnh chụp của anh và Triệu Cẩm Tân và những món quà mua từ nước ngoài, khắp nơi đều có hình bóng của Triệu Cẩm Tân.

Nhìn thấy ngôi nhà toàn dấu vết của Triệu Cẩm Tân này, ngọt ngào gì đó trước đây giờ chỉ khiến anh cảm thấy nhức mắt.

Anh không kiểm soát được mình, bắt đầu lật bàn, hất tung mọi thứ, đập hết những đồ có liên quan đến Triệu Cẩm Tân, như thể nếu dùng cách này, tất cả những ủy khuất và tức giận có thể chuyển sang những đồ vật hỏng hóc kia.

Sau khi cạn hết sức lực, Lê Sóc ngồi gục bên tường. Anh nhìn bàn tay đã trầy xước từ bao giờ, hình ảnh trước mắt càng ngày càng mơ hồ, vài giây sau anh cảm thấy có thứ gì đó nóng ẩm lăn dài theo hai má.

Lê Sóc từ từ che kín hai mắt, nghẹn ngào.

Quá thảm hại rồi...

Đột nhiên, Lê Sóc cảm thấy có thứ gì nong nóng chảy xuống ở lưng mình, Anh đưa tay ra sờ một chút, phía sau lưng gần như ướt đẫm. Đưa tay lên xem, đỏ thẫm một mảnh.

Miệng vết thương bị rách.

Lê Sóc nhìn mảnh thủy tinh bên cạnh, qua hình phản chiếu anh có thể thấy băng vải trên cổ và toàn bộ sau gáy đỏ hết một mảng.

Anh nhìn chằm chằm miếng băng quanh cổ mình ba giây, sau chậm rãi đi về phía chiếc túi bị vứt trong góc, lấy ra một tờ giấy.

zjx x ls | tổng hợp fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ