Phẫu thuật (6)

162 13 0
                                    

"Shh..." Lê Sóc ở trước gương thay băng gạc trên cổ, pheromone hương bạc hà lan ra toàn bộ căn phòng ngay sau khi anh tháo băng.

Anh cũng không quan tâm lắm, ném miếng băng cũ vào thùng rác, cầm lấy thuốc bác sĩ Trương đưa cho anh trước khi đi rồi lấy bông nhẹ nhàng bôi thuốc lên miệng vết thương.

Vết thương sau phẫu thuật do kì phát tình mà rách ra, nhưng lúc anh hôn mê bác sĩ Trương đã nhanh chóng giúp anh xử lý cẩn thận, cho nên tình hình bây giờ đã tốt hơn rất nhiều so với lần đầu tiên.

Bôi thuốc xong xuôi, Lê Sóc không định quấn băng nữa, bởi vì vết thương đã ngừng chảy máu, một mình trong phòng cũng không cần quan tâm có phát ra pheromone nồng nặc hay không. Để vết thương thông thoáng một chút, cũng có thể lành lại nhanh hơn.

Xử lý xong vết thương, Lê Sóc đơn giản tắm rửa một chút, sau đó duỗi eo ngồi trên sô pha, mở máy tính bắt đầu tìm nhà mới.

Căn nhà trước đây là nơi anh và Triệu Cẩm Tân sống chung, phải mất một thời gian sau khi anh nói chuyển ra sống chung Triệu Cẩm Tân mới miễn cưỡng đồng ý, bây giờ nhớ lại lúc đó quả thật là miễn cưỡng hắn.

Anh cũng không biết căn nhà kia Triệu Cẩm Tân còn về ở nữa không, nhưng cho dù không, anh cũng sẽ không quay về đó.

Sau khi tìm kiếm khoảng một tiếng đồng hồ, Lê Sóc mới tìm được một nơi vừa ý, thiết kế ấm áp thoải mái, giá cả cũng vô cùng hợp lý.

Anh thương lượng với môi giới một chút, sau đó họ ấn định ngày xem nhà là vào thứ năm, tức là năm ngày sau đó.

Sau khi giải quyết xong, Lê Sóc lại duỗi thắt lưng, sau đó đứng lên dự tính đi nấu cơm trưa.

"Đùng đùng đùng." Cửa phòng khách sạn đột nhiên truyền đến tiếng đập cửa, Lê Sóc tưởng nhân viên đến dọn phòng, đi ra nói: "Không cần, cảm ơn."

Nhưng người ngoài cửa lại không rời đi, tiếp tục gõ cửa.

Lê Sóc nghi ngờ một chút, vì về cơ bản nhân viên dọn dẹp khách sạn phải rời đi sau khi khách hàng từ chối.

Anh nhanh chóng cầm lấy khăn quàng bên cạnh choàng nhanh qua cổ đề phòng phát ra pheromone.

Lê Sóc mở cửa phòng khách sạn, khi anh còn đang thắc mắc người ngoài cửa là ai, thì người đó đã khiến anh sững sờ tại chỗ.

Là Triệu Cẩm Tân.

Lê Sóc nhanh chóng phản ứng đóng cửa, nhưng Triệu Cẩm Tân lại nhanh tay hơn ngăn lại động tác của Lê Sóc.

Lê Sóc dùng hết sức lực để giữ cửa, nhưng không ngờ Triệu Cẩm Tân khí lực lớn như vậy, huống hồ trạng thái hiện tại của Lê Sóc không tốt, sức lực không lớn bằng lúc trước, cửa nhanh chóng bị Triệu Cẩm Tân đẩy ra.

Triệu Cẩm Tân sắc mặt rất khó coi, vừa vào cửa đã liếc mắt nhìn Lê Sóc một cái rồi chạy vào phòng ngủ.

Hắn bắt đầu lật tung giường của Lê Sóc, mở tất cả các cửa, giống như đang tìm cái gì đó.

Lê Sóc thấy vậy ngay lập tức chạy tới ngăn cản Triệu Cẩm Tân, đẩy hắn ra gầm nhẹ: "Cút ra ngoài!"

Triệu Cẩm Tân một chút cũng không nhúc nhích, lạnh mặt nói: "Là ai?"

zjx x ls | tổng hợp fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ