-Hảaaaa?! Sao một đống thế này. Tiền tôi trả không đủ cho đống này đâuuuu. Thunderstorm yêu quý, nể tình anh em hãy rộng lượng giảm tiền công lại xíu điiiii
Hiện giờ Solar đang ôm chân cậu, khóc lóc van xin về vụ tiền nong.
-Thôi thì cứ lấy giá theo danh sách đi...nhưng đổi lại, cậu pha cho tôi một vài loại thuốc được chứ?
-Hả- được được. Tưởng gì, ba cái này, Solar ta đây làm được hết.
Lại bắt đầu tự mãn rồi...
-Vậy, cậu muốn thuốc gì?
-Có thuốc gì hồi phục vết thương nhanh không?
-Cậu bị thương sao?
Solar khó hiểu nhìn cậu, tự dưng đang yên đang lành lại đi đòi loại thuốc này, hay là hôm qua vào rừng trượt chân ngã sấp mặt?
Cậu chỉ biết ừ ờ cho qua thôi, đâu thể nói là dành cho một tên điên nào đó trong rừng được. Sau cùng thì Solar cũng chịu pha thuốc cho cậu. Thunderstorm nhanh chóng bỏ vào túi, xách giỏ lên chuẩn bị vào rừng thì bắt gặp Earthquake.
-Thunder này, hôm qua có chuyện gì mà cậu chạy gấp thế?
-À...hôm qua tớ để quên tờ danh sách của Solar ấy mà..
-Thunderstorm của chúng ta mà cũng có lúc quên sao?
-Không biết nữa...
-Ủa Thundy hình như hôm qua tớ thấy cậu cầm tờ dan-
Chưa kịp nói xong thì Blaze bị Thunder lườm cháy mắt, cậu bạn cũng biết điều mà ngậm họng lại.
Nên biết điều vậy đi.
Từ phía xa bỗng xuất hiện hình bóng của hai lính gác canh giữ lâu đài Klatus. Bọn chúng hùng hổ tiến vào nơi trưởng làng đang ở, có vẻ là có chuyện cần nói.
-Gì vậy?
Blaze khó hiểu nhìn, tại sao lại từ đâu xuất hiện rồi đi lại một cách tự nhiên như thế chứ. Thunderstorm lúc này đen mặt nhìn bóng dáng của hai người đó trong nhà trưởng làng.
-Cái bọn khốn đó...
Sau đó thì bọn chúng từ từ đi về phía lâu đài, nơi cách ngôi làng chỉ tầm 2km. Trong lúc mọi người đang hoang mang thì trưởng làng đã thổi tù và, khiến cho ai nấy đang làm việc cũng dừng lại mà tập hợp ở giữa làng.
"Có chuyện gì vậy?"
"Chắc lại thông báo gì nữa ấy mà."
(Trong dấu "" là diễn viên quần chúng nha UwU)
-Này chuyện gì vậy Cyclone?
-Sao hỏi tớ? Tớ cũng như các cậu thôi.
-Vì cậu là đứa bắt tin nhanh nhất còn gì. Tớ suốt ngày ru rú trong phòng với mấy lọ dược phẩm nên có biết gì đâu.
Trong lúc hai người kia đang to nhỏ cãi nhau thì Thunder vẫn trầm ngâm, chuẩn bị xoay người bước đi như thể không có hứng thú với mấy cái thông báo từ lâu đài. Đúng lúc vừa xoay người lại thì cậu bị tay Quake đặt lên vai, tỏ ý muốn cản cậu.