05

269 37 13
                                    



Ngày mới lại bắt đầu. Mọi người lại loay hoay làm việc của mình. Bây giờ hiện đang là giữa trưa, lúc mà mọi người ăn uống, nghỉ ngơi. Blaze, Solar, Cyclone và Earthquake đang tụm lại một góc. Người ngồi trên đống rơm, người đứng, người thì ngồi bệt xuống đất.

-Haizzz, ví tiền của tớ sắp cháy rồi.

-Cậu lại than vãn nữa sao, Solar?

Cyclone ngao ngán nhìn bạn mình, suốt ngày than vãn dù cho nó giàu nhứt nách.

-Nhưng đúng thế mà?

-Do cậu không biết tiết kiệm, tiêu xài hoang phí thôi.

-Đừng có mà độc mồm nhé Blaze! Tớ không có tiêu xài hoang phí, là do-

-Vậy cậu nói sao về mấy hũ hóa chất cậu mua tuần trước vì nó đẹp, mua xong rồi vứt qua một xó?

Earthquake chen ngang vào, vốn dĩ không có ý định để bạn mình nói hết câu.

-Cái đó không tính! Mà cho dù là đúng đi chăng nữa thì cũng đâu đến nỗi sạch tiền. Tất cả đều là do tên Thunder đó..

-Ý cậu là gì?

Quake nhẹ giọng nói, sao tự dưng lại đổ sang cho bạn thân từ bé của anh?

-Thì do tên đó đấy, cứ ăn rồi vào rừng hái thuốc các kiểu, xong rồi tớ cứ phải chi tiền ra trả....

-Cậu nói mới để ý, dạo này cứ tầm buổi trưa là cậu ấy vào rừng, đến chiều mới trở ra.

-Chẳng biết cậu ta nghĩ gì?

-Hay cậu ta tương tư ai trong rừng rồi?

Cyclone đùa giỡn nói, mắt đảo theo nhịp. Cậu bạn nhận được những ánh nhìn khó hiểu từ mấy người kia. Vốn dĩ ai mà tin được chứ. Thunderstorm vốn nổi tiếng với việc 'nói không với tình yêu' cơ mà. Hơn nữa rừng rú thế này thì cậu ta có mà đi yêu con lợn à?

Đúng lúc này thì Thunderstorm đi ngang qua cả đám. Blaze có lên tiếng chào, đáp lại cậu chỉ là một chữ 'ừm'. Thunder cất bước vào sâu trong rừng, không để ý ánh mắt ai đó vẫn dõi theo cậu.

Thunderstorm.....

Dạo này cậu rất hay đi vào rừng hái thuốc. Gần như không để ý đến mọi người xung quanh. Cứ đến tầm trưa là xách quần mà vào trong đó. Nếu nói lí do là vì hái thuốc cho Sol kiếm tiền thì cũng không đúng....cậu cũng chẳng rõ lí do nữa. Chỉ đơn giản là muốn được nói chuyện cùng tên kia thôi.

Đã gần hai tuần rồi và việc này cứ lặp đi lặp lại, Earthquake ngao ngán nhìn bạn thân của mình. Cơ mà không chỉ riêng anh đâu, ai cũng thế.

---

-Này Thunder!

Quake chắn trước mặt cậu, không hề có ý muốn Thunderstorm tiếp tục việc làm của bản thân. Đối với cậu lúc này mà nói, thì Quake giống như một vật cản không cho cậu lại gần 'tên kia' vậy.

-Có chuyện gì?

-Dạo này cậu sao thế?

[IceThun][Boboiboy] Phù thủy? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ