07

392 35 51
                                    

-Này, lại kiểm tra xem.

-Biết rồi, nói mãi.- Nói rồi một trong số bọn chúng bước lại gần về phía Thunderstorm. Y đang run hơn bao giờ hết, cố kiềm chế bản thân không được phát ra tiếng động.

Ngay khi kẻ địch vừa đến thì cậu đã nhanh chóng nếp vào mấy thùng rượu nho kế bên, và may mắn là tên đó không kiểm tra chỗ của cậu.

-Có ai đâu? Chắc là sóc thôi.-Nói xong hắn lại chỗ mấy người kia, bắt đầu gặm tiếp miếng bánh mì.

Được rồi, mọi chuyện ổn hơn rồi. Giờ cậu chỉ cần canh thời gian bỏ chạy th-

Đang suy nghĩ thì lưng cậu đụng trúng thứ gì phía sau. Ngay khi quay đầu lại, đập vào mắt y là một thanh niên cao ráo, ăn mặt rất lịch sự.

Hoàng tộc-?!?! Chết tiệt-

Lúc này mặt y đã tái mét, còn đối phương vẫn giữ đôi mắt sắc lẹm nhìn con người đang hoang mang dưới kia.

---

-Hiện tại Thunderstorm đang quỳ xuống đất, hai bên là hai tên lính gác đứng canh cậu, cùng mấy tên còn lại phía sau. Điều quan trọng là, bọn chúng đều đang cúi đầu trước một người.

-H-hoàng tử điện hạ, ng-người tới đây làm gì vậy ạ???- Một trong số đó lên tiếng với chất giọng ấp úng, chắc cũng đủ để biết uy quyền của người được gọi to đến thế nào.

-Hoàng tử đi đâu là chuyện ngài ấy. Hơn nữa, nếu ngài ấy không có ở đây thì chắc hẳn các ngươi đã lạc dấu tên này rồi.- Một cô gái đứng kế Hàng tử nhanh mồm nói.

Cô ta tên là Nana, một kẻ chuyên hầu hạ Hoàng Tử. Chính vì vậy mà ả ta mới dám kênh kiệu đến thế.

-Xem nào....tóc Highlight...Ngươi tên gì ấy nhỉ?

Người bị gọi lúc này vẫn câm như hến, mắt nhìn sang chỗ khác, rõ ràng là đang coi thường đối phương.

-Cái tên này-! Nana tiến về phía trước, giơ chân ra chuẩn bị giáng một cước cho y thì bị một bàn tay chắn trước mặt.

-Lùi xuống. Từ khi nào cô lộng hành như thế?

-....
Không biết phải nói gì, ả ta đành phải lùi bước về sau, nuốt nhục vào trong.

Vị Hoàng tử trẻ tuổi cúi xuống, mặt đối mặt với Thundy.

-Nào, trả lời tôi.

Thunderstorm vẫn kiên quyết im lặng, thà chết chứ không cho tên này thông tin nào về mình!! Người kia vẫn bình tĩnh, từ từ đứng dậy rồi hướng về phía lính gác mà ra lệnh.

-Đem cậu ấy về lâu đài. Xem ra phải dùng biện pháp mạnh hơn nếu muốn có thêm thông tin.

-KHÔNG!- Thunderstorm hét toáng lên sau khi nghe hết những lời kia trước sự bất ngờ của những người xung quanh. Đến cả vị 'Lãnh đạo' cao quý kia cũng phải hết hồn.

-Thích thì giết tôi ngay đây đi, tôi không muốn đến cái nơi chết tiệt đó.- Những lời đó đều là thật, không phải để hù dọa. Cậu thà ra đi ngay trên mảnh đất quê nhà cậu, còn hơn là dưới ngục tối của nơi mà cậu dùng cả đời để ghét bỏ.

[IceThun][Boboiboy] Phù thủy? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ