-Tất cả là tại bọn chúng!
Cậu thiếu niên lật bàn, quát lớn làm mọi người kinh hãi.
-Giết hết! Giết hết mấy lũ khốn kiếp đó cho ta!
-Nhưng thưa Hoàng Tử....việc này có hơi..-
Người đó lao tới xách cổ áo y, mặt nổi gân xanh.
-Chính bọn chúng là lí do tụi bây mất dấu tên phù thủy đáng ghét đó. Giờ còn cãi, xem ra gan ngươi to quá nhỉ?
-Dạ không....thần...không dám.
Y thả tên lính ra, liếc mắt nhìn mấy người còn lại. Bọn họ ai nấy đều rùng mình mà nhanh chóng thực thi nhiệm vụ được giao.
---
-Này Thundy...
Ice nắm cổ tay cậu lại, lười biếng gọi tên cậu. Thunderstorm nhất thời khó hiểu, cau mày đáp lại.
-Làm sao?
-Hôm nay....ừm...cậu đừng về nhà được không?
Hai người lúc này đang đi về phía bìa rừng, như thường lệ chia tay nhau ở đây. Nhưng hôm nay Ice hành xử có hơi lạ thì phải?
-Anh hôm nay sao đấy?
Cậu khó hiểu, giật mạnh tay nhằm thoát ra khỏi vùng kiểm soát của anh. Đáp lại chỉ là một ánh nhìn buồn bã, nhưng trong mắt cậu thì đó lại là đôi mắt cún con, như thể xin cậu ở lại.
-E hèm....thật ra thì, hôm nay cũng không có quá nhiều đồ cần đưa về nên là....
Thunder quay mặt sang chỗ khác, có vẻ không muốn kết thúc câu trên. Nhưng Ice hiểu ý cậu, nắm tay cậu mà kéo về chỗ ở của mình.
---
-Này, thế quái nào mà cái hang này trông cứ như tủ lạnh vậy?
-Cái danh pháp sư đâu phải để đùa...
Ice lười biếng nói, kéo cậu về phía mình rồi ngồi xuống một góc. Tay không yên vị luồng qua eo cậu mà ôm chặt.
-Bỏ tay ra tên kia!
Thundy vừa đỏ hết cả mặt la lên, không rõ là do giận hay ngại. Nhưng đối phương có vẻ không chịu nghe lời, cứ thế mà ôm cậu ngủ thiếp đi. Cậu bất lực, cũng chẳng đẩy hắn ra mà nhắm mắt theo.
---
-Tủm!
Một viên đá được ểm bùa rơi xuống mặt nước, dần tạo thành vòng tròn bao quanh viên đá. Tiếp theo là hình ảnh một thanh niên hiện ra.
-Aydo! Chào anh bạn, lâu không gặp.
-Chào....
-Tôi không nghĩ là cậu còn sống sau vụ đấy luôn đó. Mọi chuyện ổn chứ?
-Cậu mà nói thế lần nữa là tôi bóp cổ cậu đấy...
Y nheo mắt, nhìn đối phương không hề có chút biểu cảm hối tiếc nào càng muốn đấm vỡ sọ người ta hơn.
-Haha....mà gọi tôi có chuyện gì không?
-Tôi tìm thấy năm người bọn họ....trong cùng một ngôi làng.