Chap 3

511 54 8
                                    

Nhậm Dận Bồng hôm nay có hẹn cùng Tưởng Đôn Hào. Kể từ Sáng tạo doanh 4 đến giờ, mối quan hệ giữa hai người vẫn rất thân thiết. Tưởng Đôn Hào rất thích nghe Nhậm Dận Bồng kéo cello, anh ấy nói rằng từ trước đến nay chưa thấy ai kéo cello hay như vậy. Nhậm Dận Bồng dĩ nhiên biết năng lực của bản thân vẫn còn chưa bằng nhiều người, nhưng nghe người khác tán thưởng, công nhận mình như vậy thì cũng rất vui. Bọn họ lúc rảnh rỗi thường cùng nhau gặp mặt, sau đó người kéo cello, người đánh guitar, vừa đàn vừa hát.

Hai người hát xong mấy bài cũng thấm mệt rồi, Tưởng Đôn Hào đưa cho Nhậm Dận Bồng một chai nước khoáng đã được mở nắp. Bồng Bồng nhận lấy, cảm ơn rồi ngửa cổ uống một hơi.

"Uống từ từ thôi."

Nhậm Dận Bồng cũng đã 23 tuổi rồi, nhưng Tưởng Đôn Hào vẫn chăm sóc, quan tâm cho anh như một đứa nhóc. Nhậm Dận Bồng quay sang cười, làm ra vẻ người lớn mà vỗ vỗ anh.

"Anh đừng có như vậy, thật giống bố của em quá đi mất."

"Ai muốn làm bố em? Trương Hân Nghiêu chưa đủ hay sao?"

Cho đến hiện tại, Lung môn tuy rằng mỗi người đều có hướng phát triển riêng, nhưng họ vẫn thân thiết với nhau như ngày đầu. Thậm chí còn ngày càng giống một gia đình hơn nữa. Nhậm Dận Bồng bị gọi thành "con gái nhỏ" riết cũng quen luôn rồi.

"Phải rồi Bồng Bồng, em nghĩ, nếu anh không tiếp tục làm ca sĩ tự do nữa thì sao?

Tưởng Đôn Hào đột nhiên hỏi khiến Nhậm Dận Bồng sửng sốt. Anh nghĩ Tưởng Đôn Hào không muốn ca hát nữa, vội vàng khuyên.

"Sao vậy? Đôn Đôn, giọng hát của anh rất tốt, anh lại đam mê âm nhạc như vậy..."

"Không, ý anh là, nếu như anh ký hợp đồng với một công ty giải trí, sau đó ra mắt với tư cách là..."

Tưởng Đôn Hào đang nói thì ngừng lại, dò hỏi nhìn Nhậm Dận Bồng.

"Là gì?"

"Không có gì."

Cuối cùng chủ đề bị ngắt đoạn ở đó. Nhậm Dận Bồng trong lòng tò mò nhưng cũng không gặng hỏi thêm, dù sao anh vẫn luôn tôn trọng quyết định của Tưởng Đôn Hào.

-------------------------------------

Nhậm Dận Bồng đứng trước mặt Long Đan Ny, mặt anh trắng bệch, dường như đang cố gắng tiêu hóa thông tin mà mình vừa tiếp nhận. Trên đường về, quản lý có nói Long tổng muốn gặp anh. Nhậm Dận Bồng từng nghĩ đến rất nhiều vấn đề mà Long tổng có thể nói, nhưng ngàn vạn lần không ngờ tới trường hợp này.

"Tưởng Đôn Hào...gia nhập Hệ Ngân Hà?"

"Đúng vậy. Chị đã tìm hiểu rất kỹ rồi, cậu ấy phù hợp với ban nhạc của các em. Cậu ấy hát rất hay, sẽ phối hợp tốt với Vũ Tinh. Khả năng guitar cũng ổn, thay thế được cho...sự thiếu vắng về nhạc cụ."

[BFYJR] Trong lòng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ