Nhậm Dận Bồng cùng Trương Gia Nguyên làm lành, Hệ Ngân Hà vui vẻ, INTO1 vui vẻ, mấy người Lung môn, Minh tứ cũng thở phào nhẹ nhõm. Nhậm Dận Bồng bắt đầu cảm nhận được con sói nhỏ dính người Trương Gia tiểu Nguyên Nguyên đã quay trở lại. Bây giờ mỗi sáng anh mở mắt hay buổi tối trước khi đi ngủ đều sẽ nhận được tin nhắn của cậu, lúc thì hỏi anh đang làm gì, lúc thì thao thao bất tuyệt về bài hát mới, có lúc lại chỉ gửi cho anh mấy tấm hình nhăng nhít cậu tiện tay chụp. Nhưng Nhậm Dận Bồng cũng chẳng thấy phiền một chút nào, còn cẩn thận lưu tất cả mấy tấm hình linh tinh đó của Trương Gia Nguyên về máy, lúc rảnh rỗi lại mang ra vừa xem vừa cười khúc khích.
INTO1 thu xong bài hát mới thì bắt đầu quá trình quay MV. Lần này công ty chọn bối cảnh ngoài trời nên mỗi lần đi quay sẽ có rất nhiều trạm tỷ cùng fan tụ tập, cho dù có bảo vệ cũng không thể ngăn hết được bọn họ. Cũng vì vậy mà không ít thì nhiều, lần nào đi quay về trên siêu thoại cũng ngập tràn những bức hình được chụp của ngày hôm đó.
Ví dụ như hôm nay, siêu thoại CP của Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ như bùng nổ, một đường lên thẳng top 5, chỉ bởi hai tấm ảnh được trạm tỷ chụp. Trong ảnh, Châu Kha Vũ một tay xoa đầu Trương Gia Nguyên, tay còn lại đỡ lấy vai cậu, còn Trương Gia Nguyên thì dựa vào người Châu Kha Vũ. Bức ảnh còn lại cũng vẫn là tư thế đó nhưng ở góc máy khác, chụp rõ được khuôn mặt tươi cười của Châu Kha Vũ đang cúi xuống, còn Trương Gia Nguyên thì xấu hổ nhìn anh.
Nhìn vào hai tấm ảnh đó, một người qua đường không biết bọn họ là ai cũng có thể gật đầu thừa nhận, cảm giác couple rất ngọt ngào, rất tự nhiên. Đừng nói đến Nhậm Dận Bồng, một người luôn để ý đến mối quan hệ của Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ, nhìn vào ảnh cũng chỉ biết rầu rĩ, trái tim như bị bóp nghẹt. Anh liếc điện thoại đang để trên bàn, từ sáng đến giờ Trương Gia Nguyên không gửi cho anh một tin nhắn nào hết.
Nhậm Dận Bồng cảm thấy thói quen là một thứ rất đáng sợ. Khi đã quen với ngày nào cũng bị spam điện thoại bởi một loạt tin nhắn từ Trương Gia Nguyên, cho đến khi em ấy không xuất hiện, anh liền có cảm giác bị bỏ rơi.
"Em ấy chỉ đang bận rộn thôi mà."
Nhậm Dận Bồng tự an ủi mình như vậy, quyết định không chú ý đến điện thoại nữa mà lôi cello ra kéo. Nhưng bởi đầu óc anh chỉ suy nghĩ về mấy tấm ảnh kia nên tiếng đàn phát ra quả thật có chút dọa người, dọa đến Phó Tư Siêu đang trong phòng làm nhạc.
"Bồng Bồng, tớ xin cậu đó. Tiếng đàn này của cậu quả thực là phơi bày hết mọi sự não nề trong lòng cậu rồi."
Nhậm Dận Bồng uể oải nằm bò lên bàn. Không xong rồi, anh chỉ toàn nghĩ về Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ, đến kéo đàn cũng không nổi nữa. Quyết định không tiếp tục hành hạ Phó Tư Siêu, Nhậm Dận Bồng đi về phòng ngủ, cả người đổ rạp xuống giường, vắt tay lên trán suy nghĩ.
Anh đang ghen tị sao?
Ghen tị vì Châu Kha Vũ được công khai ở bên cạnh Trương Gia Nguyên, ghen tị vì hai người bọn họ được ủng hộ.
Hai người họ là thật ư?
Châu Kha Vũ thích Trương Gia Nguyên? Còn Gia Nguyên, em ấy có thích Kha Vũ không? Bất chợt anh nghĩ đến những hành động thân thiết Trương Gia Nguyên đối với anh. Liệu cậu ấy có làm như thế với Châu Kha Vũ?
Nhậm Dận Bồng tự buồn cười bản thân. Trương Gia Nguyên với ai cũng đều vui vẻ cười nói, choàng vai bá cổ, nhưng vì anh thích cậu ấy nên tự ảo tưởng những hành động đó chỉ dành cho mình.
Anh đưa hai tay lên che mắt, đau đớn cười.
Làm sao Trương Gia Nguyên có thể thích anh được.
-------------------------------
Xem mấy tấm ảnh đang bùng nổ trên mạng, Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ nhìn nhau mà lắc đầu thở dài. Tình huống lúc đó Trương Gia Nguyên quá phấn khích vì đi quay MV mà vấp chân suýt thì ngã, may có Châu Kha Vũ đang đi cạnh đỡ được cậu không thì có lẽ hôm nay "INTO1 Trương Gia Nguyên vồ ếch" đã trở thành trò cười cho mọi người rồi. Vậy mà qua tay các trạm tỷ cùng người hâm mộ lại trở thành phản ứng hóa học ngọt ngào của một couple.
"Thôi kệ đi, dù sao cũng không phải lần đầu tiên bị hiểu nhầm thành như vậy."
Châu Kha Vũ đã quá quen với hoàn cảnh này, quyết định nhắm mắt làm ngơ. Nhưng Trương Gia Nguyên thì đang lo lắng không biết Nhậm Dận Bồng nhìn thấy mấy bức ảnh này có suy nghĩ lung tung gì không. Nhưng cậu cũng chẳng biết mình liệu có nên giải thích với anh ấy. Tự nhiên chạy đi giải thích trong khi người ta còn chẳng hỏi đến, lộ liễu như vậy, nhỡ anh ấy phát hiện ra cậu thích anh ấy, hoảng sợ rồi lại xa lánh cậu thì sao. Hai người mới làm hòa chưa lâu, cậu cũng không muốn chỉ vì bản thân sỗ sàng mà lại đẩy anh ấy chạy mất.
Aaa, ai nói cho cậu biết phải làm gì được không!?
Nhìn Trương Gia Nguyên vò đầu bứt tai lăn lộn, Châu Kha Vũ ngao ngán kéo theo Patrick rời đi. Trương Gia Nguyên lại bắt đầu phát bệnh ngốc rồi.
Mấy người trong Hệ Ngân Hà lờ mờ đoán được giữa Nhậm Dận Bồng và Trương Gia Nguyên lại có chuyện gì đó, nhưng họ cũng không biết rốt cuộc là chuyện gì. Chỉ thấy hai người họ vẫn trò chuyện thân thiết với nhau, Nhậm Dận Bồng vẫn ôm điện thoại đọc tin nhắn của Trương Gia Nguyên mà tủm tỉm cười cả buổi, nhưng khi Trương Gia Nguyên ghé qua ký túc xá thì lại kiếm cớ trốn tiệt trong phòng. Trương Gia Nguyên vẫn đều đặn nhắn tin hàng ngày nhưng mỗi khi đến gặp mấy người trong band, đều cố ý nhanh nhanh chóng chóng mà rời đi, Phó Tư Siêu hỏi có ở lại đợi gặp Bồng Bồng không thì ấp úng rồi chạy mất.
Hai người cứ chơi trò lẩn trốn như thế một thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFYJR] Trong lòng anh
FanfictionMột câu chuyện nhỏ về Gia Nhậm. Mình có thay đổi ngày sinh nhật của Bồng Bồng để phù hợp hơn với mạch truyện.