Chap 11

618 63 22
                                    

Nhậm Dận Bồng có chút khó tin nhìn chằm chằm màn hình điện thoại. Cảm giác nhìn thấy tên CP của anh và Trương Gia Nguyên lên hotsearch lại còn được nhiều người ủng hộ như thế này quả thực khiến anh không hề quen. Nhậm Dận Bồng cũng rất tò mò đối với blogger kia, không biết là ai mà có thể nắm được nhiều thông tin như vậy. Chợt anh nhìn sang Trương Gia Nguyên đang ngồi bình thản chơi game, như thể người đang được bàn tán rần rần trên weibo kia không phải cậu vậy. Nhậm Dận Bồng híp mắt, giọng điệu nghi ngờ.

"Nguyên Nguyên, không phải em chính là vị blogger đã đăng bài đó chứ?"

"Nếu là em, em sẽ không dông dài như vậy, trực tiếp đăng một bức hình hôm trước em chụp lén anh đang ngủ, mạnh dạn ghi caption 'Độc quyền từ Trương Gia Nguyên: Gia Nhậm là thật!".

Trương Gia Nguyên mắt vẫn dán chặt vào điện thoại, nhẹ nhàng nói.

"Em nói linh tinh cái gì thế hả? Mà đợi đã, hình chụp lén nào cơ? Em chụp anh lúc nào, mau đưa anh xem!"

"Bồng Bồng đừng nháo, em sắp thắng rồi."

Trương Gia Nguyên một tay ấn Nhậm Dận Bồng ngồi yên trên sofa, tay kia vẫn thao tác đánh quái, mặc cho Nhậm Dận Bồng kêu la muốn xem ảnh. Hai người giằng co như vậy cho đến khi có tiếng hắng giọng, quay ra nhìn thì thấy Vũ Tinh cùng Long tổng đã tới ký túc xá của bọn họ từ lúc nào, đang đứng nhìn bọn họ, vẻ ngao ngán không thể chịu nổi.

"Chị thì đau đầu tìm blogger giúp hai đứa giải quyết, hai đứa thì ngồi ở đây chí chóe với nhau."

Long Đan Ny ngồi xuống ghế sofa, tự mình rót một cốc nước rồi uống. Trương Gia Nguyên cũng thôi không dán mắt vào điện thoại nữa, ngạc nhiên hỏi.

"Vậy người cung cấp thông tin cho blogger đó là chị ạ?"

"Blogger đó cũng biết khá nhiều, chị chỉ cho người đưa đẩy thêm một chút thông tin nữa thôi. Cũng may là sau bài viết đó chiều hướng của dư luận có vẻ tích cực, có lợi cho hai đứa."

Nhậm Dận Bồng và Trương Gia Nguyên xúc động hít sâu một hơi, lần đầu tiên có cảm giác hạnh phúc vì được Long tổng bao bọc, che chở. Hai người rối rít cảm ơn sau đó cũng không quên thề thốt lần sau sẽ cẩn trọng, không để phát sinh thêm tin đồn nào nữa.

--------------------------------------

Sau sự việc lần đó, quả thật mọi người cũng hạn chế xuất hiện công khai cùng nhau, dù sao hiện tại Trương Gia Nguyên vẫn còn đang hoạt động dưới danh nghĩa là thành viên INTO1.

Bộ phim Nhậm Dận Bồng tham gia diễn xuất đã chính thức đóng máy, bước vào giai đoạn hậu kỳ. INTO1 phát hành MV cuối cùng trước khi rã đoàn, nhận được phản hồi vô cùng tích cực. Công ty cũng đã lên kế hoạch cho concert tốt nghiệp của bọn họ.

[BFYJR] Trong lòng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ