Trương Gia Nguyên thở hổn hển, đứng trước cửa ký túc xá Hệ Ngân Hà ngập ngừng không biết có nên bước vào không. Nhậm Dận Bồng đang ngồi ở sofa nhìn thấy cậu đến thì ngạc nhiên đứng bật dậy, sau đó chân tay lại lúng túng không biết làm gì. Hai người cứ đứng nhìn nhau một lúc như thế, cuối cùng Trương Gia Nguyên lên tiếng trước, phá vỡ bầu không khí ngại ngùng.
"Em vào được không?"
Nhậm Dận Bồng gật đầu. Dù sao đây vẫn là nhà của em mà.
Trương Gia Nguyên căng thẳng đi vào, ngồi xuống chiếc sofa quen thuộc. Hai người ngồi đối diện nhau, Nhậm Dận Bồng bối rối đưa tay xoa xoa cổ.
"Ừm... Có...có chuyện gì vậy?"
"Bồng Bồng, về chuyện phỏng vấn đó..."
"Ừ?"
"Là cắt ghép. Em không có ý như vậy. Em...là em đã sai. Em đã nói về Hệ Ngân Hà, điều mà Long tổng không cho phép em được nhắc. Sau đó, họ dùng câu trả lời của một câu hỏi khác để ghép vào. Bồng Bồng, em là thành viên của Hệ Ngân Hà, điều em muốn làm nhất sau khi kết thúc hoạt động với INTO1 chính là quay lại đồng hành cùng mọi người."
Trương Gia Nguyên nói rất nhanh đến mức bản thân cậu còn sợ mình líu lưỡi lại. Chỉ là cậu rất muốn được giải thích cho Nhậm Dận Bồng hiểu, đối với cậu, Hệ Ngân Hà quan trọng đến nhường nào.
Nhậm Dận Bồng nghe xong liền cảm thấy xúc động, nhất thời không biết đáp lại như thế nào. Trương Gia Nguyên lại tưởng anh vẫn còn nghi ngờ mình, sốt sắng nhảy sang ngồi cạnh Nhậm Dận Bồng, dùng vẻ mặt thành khẩn nhất của mình để nói.
"Bồng Bồng, em xin lỗi. Lúc trước em không nên đột ngột cắt đứt liên lạc như vậy. Lúc đó nhìn thấy anh bị người ta mắng chửi, em rất sợ, cũng rất đau lòng, em sợ em chính là nguyên nhân khiến anh phải chịu đựng những điều tệ hại đó. Nhưng em mong anh tin tưởng em, em không bao giờ muốn rời khỏi Hệ Ngân Hà, không bao giờ muốn rời xa anh."
Trương Gia Nguyên gấp đến độ lông mày cũng nhíu chặt cả lại. Bồng Bồng, anh mắng em cũng được, nhưng xin anh hãy nói gì đi. Em không muốn giữa chúng ta chỉ còn sự im lặng nữa.
Nhậm Dận Bồng như thể nghe được sự cầu xin của Trương Gia Nguyên, anh rụt rè hỏi lại.
"Em thật sự vẫn muốn quay trở lại Ngân Hà sao? Cho dù... ở lại đây có thể sẽ phí hoài tài năng của em?"
"Phí hoài cái gì chứ? Guitar là cuộc sống của em, Hệ Ngân Hà là nhà của em, anh là... là người mà em rất yêu thương, em sao có thể rời bỏ được."
Nhậm Dận Bồng nhìn sâu vào đôi mắt của Trương Gia Nguyên, dường như trước mặt anh bây giờ không còn là INTO1 Trương Gia Nguyên lạnh lùng mà xa lạ trên màn hình nữa mà chính là cậu nhóc Trương Gia Nguyên 17 tuổi dương quang chói lọi năm nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFYJR] Trong lòng anh
FanfictionMột câu chuyện nhỏ về Gia Nhậm. Mình có thay đổi ngày sinh nhật của Bồng Bồng để phù hợp hơn với mạch truyện.