Nhờ mối quan hệ tương đối thân thiết với các anh em trong Minh tứ nên Hồ Diệp Thao được giao trọng trách đi tìm gặp bọn họ để nhờ giải quyết. Cuối cùng sau một hồi suy đi tính lại cũng đưa ra được một giải pháp. Hồ Diệp Thao hết nhiệm vụ, quay về báo cáo tình hình với mọi người trong Lung môn rồi cùng nhau chờ xem liệu mọi chuyện sẽ như thế nào.
Trương Gia Nguyên ngồi một mình trong phòng nhảy, chăm chú xem lại video mình vừa quay lại. Ngày nào cậu cũng đến đây tập, giống như muốn giải tỏa hết những phiền muộn trong lòng ra ngoài, nhưng sâu trong cậu đều hiểu rõ im lặng không phải là cách giải quyết vấn đề.
Trương Gia Nguyên chăm chú đến mức chỉ khi nghe giọng nói trầm thấp từ phía cửa vang lên, cậu mới giật mình quay lại.
"Tập trung đến vậy à? Anh đến cũng không biết."
Hồ Vũ Đồng cười, trên tay còn cầm theo một túi lớn thong thả đi vào. Trương Gia Nguyên vẫy tay với anh, ra hiệu cho anh ngồi xuống chiếc ghế trong phòng, còn cậu trực tiếp ngồi bệt xuống đất.
Hồ Vũ Đồng đưa cho Gia Nguyên chiếc túi trong tay, bên trong có rất nhiều đồ ăn đồ uống, còn có cả kem Häagen-Dazs vị hạt Macadamia mà Trương Gia Nguyên thích nhất.
"Hồ tổng, anh mới trúng số sao? Mua nhiều đồ cho em như vậy."
"Anh cần trúng số mới mua được mấy thứ đó cho em sao?"
Trương Gia Nguyên múc một thìa kem cho vào miệng, giơ ngón cái lên với Hồ Vũ Đồng, ý nói "Vẫn là anh lợi hại.". Hồ Vũ Đồng không nói gì, mỉm cười nhìn cậu một lát, đoạn, trực tiếp đi vào vấn đề.
"Em với Bồng Bồng sao vậy?"
Thìa kem trong miệng Trương Gia Nguyên đột nhiên đắng ngắt. Cậu lảng tránh ánh nhìn của đàn anh, nhưng dưới sức ép của Hồ Vũ Đồng, cuối cùng mãnh nam Đông Bắc cũng phải đầu hàng. Suy cho cùng, cậu vẫn không thể buông bỏ được những cảm xúc đó, chi bằng nói ra cho nhẹ lòng.
"Bồng Bồng, anh ấy không cần em nữa rồi."
"Khoan đã. Nói chuyện của em trước. Đoạn phỏng vấn đó..."
"Bị cắt ghép."
Trương Gia Nguyên gật đầu. Hồ Vũ Đồng vốn đã nghi ngờ điều này từ ngay lúc xem video đó rồi. Anh ở showbiz đã lâu, lại đồng thời cũng là gà nhà Wajijiwa, anh hiểu rõ cái người đang ngồi ở vị trí cao kia có thể làm những gì để kiểm soát, điều khiển mọi thứ theo ý mình. Chỉ là anh không nghĩ tới một đứa trẻ mới 20 như Trương Gia Nguyên cũng phải trở thành nạn nhân của những chiêu trò ấy.
"Em có nói với Bồng Bồng không?"
"Em không. Em còn chưa kịp nói thì đã nghe tin Tưởng Đôn Hào vào Hệ Ngân Hà thay em rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFYJR] Trong lòng anh
FanfictionMột câu chuyện nhỏ về Gia Nhậm. Mình có thay đổi ngày sinh nhật của Bồng Bồng để phù hợp hơn với mạch truyện.