Ngày 22 tháng 5 năm 2021.
Hoàn thành xong bài kiểm tra giữa kì, vừa vặn có hơn một tuần nghỉ ngơi. Trước đó tôi đã sớm đặt vé tàu định dành cả tuần này về quê thăm gia đình cô dượng, ngày kia sẽ khởi hành. Hôm qua thức khuya chơi game nên hôm nay ngủ trương mắt đến trưa mới dậy, miệng còn đang ngậm đầy bọt kem đánh răng, tôi nhìn gương mặt đờ đẫn trong gương, nhịn không được mà cảm thán: "Hây da đúng là một kỳ thi làm tàn phai nhan sắc."
Hứng nước súc miệng xong, tôi với tay lấy tuýp sữa rửa mặt mới phát hiện sữa rửa mặt hết rồi vẫn chưa kịp mua, thật là bất đắc dĩ lấy tuýp của Chanhee dùng tiếp. Làm xong các bước vệ sinh cơ bản, nom xem trước gương vẫn một bộ dạng phong độ ngời ngời tràn đầy sức sống, vuốt mái tóc bù xù một cái, dấu tích của việc thức khuya học bài, chơi game dường như đã không còn thấy rõ.
Đem đồ ăn của Darong bỏ ra bát nhỏ, nhóc con thấy đồ ăn đưa tới liền không ngừng vẫy đuôi, còn liếm liếm đầu ngón tay tôi: "Từ từ đã nào, không ai giành với em!"
Tôi xoa đầu Darong, sau đó liền đi vào phòng ngủ mở tủ quần áo, tranh thủ lúc bản thân còn đang siêng năng soạn luôn hành lý cho chuyến đi. Thật ra, quần áo của bọn con trai vốn rất đơn giản, tôi lại là kiểu người theo như cách Chanhee hay nói là vô cùng xuề xòa, việc thu xếp đã giản tiện lại càng giản tiện hơn, chẳng mất bao nhiêu thời gian là soạn xong hành lý, vali ấy vậy vẫn còn rất nhiều chỗ trống.
Hôm nay Chanhee và Changmin có việc đi từ sáng sớm, nhà cửa đặc biệt im ắng chỉ có mỗi tôi cùng Darong. Làm xong hết việc cũng không biết làm gì, tôi đành ngồi trên ghế sô pha lướt web, lướt một hồi liền phát hiện trên mạng có một topic khá hot đang bàn luận sôi nổi những địa điểm du lịch và món ăn trong thời tiết nắng nóng. Nhìn lượt bình luận trải dài cả màn hình, tận bây giờ tôi mới để ý trời đã vào hè được một khoảng thời gian.
Dưa hấu là số một: Thật ra trời nóng như vầy mọi người không cần ra ngoài làm gì đâu, vừa tốn nhiều tiền lại còn vừa đen da, chi bằng mua vài cân dưa hấu. Dưa hấu vừa ngọt lại vừa thanh, ướp lạnh rồi ngồi ở nhà ôm một quả cày phim chính là cực phẩm!!!
Tôi nuốt nước miếng một cái, tự nhiên thèm dưa hấu quá.
Đá bào is the best: Dưa hấu mà là số một cái gì, tôi thấy đá bào mới là nhất. Cảm giác đá tan trong miệng cùng vị ngọt thanh khiết mát lạnh, đã vậy còn nhiều loại, có thể ăn với kem và trái cây nữa. Mỹ vị mùa hè chính là đây rồiiii~
Tôi lại nuốt nước miếng một cái, tự nhiên cũng thấy thèm đá bào.
Dưa hấu là số một: Ông đây cứ thích dưa hấu đấy, cậu thích đá bào thì đã làm sao? Dưa hấu là số một, là số một, là số một!!!
Đá bào is the best: Ông đây cũng vẫn cứ thích đá bào is the best đấy, làm sao nào? Đá bào is the best, is the best, is the best!!!
Hai cái bạn dưa hấu và đá bào này, gợi ý món ăn thôi mà. Sao cứ phải tranh luận món nào đứng nhất làm gì vậy? Ăn cả hai chẳng phải tốt hơn sao?
Tôi nhìn mọi người bắt đầu múa phím say xưa, chỉ cảm thấy vô vị, lướt xuống dưới cũng không còn gì đặc sắc. Vừa định tắt trang thoát ra thì vô tình liếc thấy một chiếc bình luận. Chiếc bình luận này không hề có tính xây dựng hay review, câu chữ cũng chẳng hề ăn nhập gì với chủ đề topic, giống như tìm đại một nơi để trút bầu tâm sự vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
jumil | Heather
FanfictionAuthor: Floraison Title: Heather Pairing: Jumil (Juyeon & Hyunjae) Genre: Hiện đại Status: On-going