Văn án:
Wave đang rất giận.
Cực kỳ cực kỳ tức giận.
Mà khi bạn giận thì không có ai dám lại gần bạn cả, chỉ trừ duy nhất một người - Pang.
Nhưng vấn đề là... hiện tại, Pang chính là cội nguồn cơn giận của Wave.
Hay nói rõ hơn là...
Wave khó chịu vì có một cô nàng đã đi thẳng đến bàn ăn của lớp Gifted và đong đưa với Pang.
__________
Đã được một khoảng thời gian kể từ khi Pang và Wave chính thức yêu đương. Mặc dù cả hai không công khai, nhưng cả hội Gifted đều tự ngầm hiểu. Những tình ý trong ánh mắt, những đụng chạm quá mức cần thiết, cộng với cả việc cả hai lúc nào cũng dính nhau như sam, ôi không thể nào mà lộ liễu hơn được nữa! Ngày hôm nay cũng giống như bao ngày khác, các học sinh lớp Gifted vừa ăn trưa vừa đùa giỡn ở một góc căng tin, bỗng nhiên...
"Hi~ chỗ này còn trống chứ?"
Mọi người đều hướng mắt về phía âm thanh vừa phát ra. Trước mặt họ là một cô nàng với mái tóc nâu óng ả, khuôn mặt được trang điểm kỹ càng, kèm theo một nụ cười rạng rỡ. Không ai rõ cô nàng này là ai cho đến khi nhìn thấy huy hiệu cài trên áo. À! Là bạn cùng lớp của Pang!
"Hi Mani, dạo này sao rồi?" Pang hơi bất ngờ nhưng vẫn lịch sự chào hỏi.
"Hi Pang! Mình vẫn ổn! Chỉ là đang nghĩ về mấy chuyện linh tinh."
Wave cực kỳ không vui với sự xuất hiện của cô nàng Mani. Bạn biết là bạn với anh chưa sẵn sàng để công khai mối quan hệ này, nhưng bạn rất không thích việc phải ngồi chung bàn với một con nhỏ đang có ý với anh của bạn. Một bên, Claire đang cố kéo sự chú ý của Wave khỏi hai người kia bằng cách chuyển đề tài sang vở kịch mà cô đang tham gia. Nhưng Wave vẫn có một chút buồn bực vì nãy giờ Pang không có để ý đến bạn!
"Pang, cậu giúp tớ làm bài tập Tiếng Anh được không? Tớ không hiểu phần đầu bài giảng lắm~" Mani bày ra dáng vẻ ủ rủ nói.
"Được thôi, phần nào?" Pang định mở sách ra nhưng Mani đã nắm tay Pang ngăn lại.
Nắm tay Pang!!!
"Lần thứ hai!" Wave nghĩ thầm.
Wave không thuộc dạng người hay ghen, bởi vì bạn biết ngay từ đầu chỉ có bạn luôn ở cạnh Pang, bạn không cần phải so đo với ai cả. Nhưng lúc này, Wave có thể cảm nhận được chiếc nĩa trên tay có thể bị mình bẻ gãy bất cứ lúc nào, nếu hai người kia vẫn cứ tiếp tục nói chuyện.
Trong mắt người ngoài, đây có lẽ chỉ là một cuộc trò chuyện bình thường giữa hai người bạn cùng lớp. Nhưng đối với các thành viên lớp Gifted, cuộc trò chuyện này không khác gì một quả bom nổ chậm đang đếm ngược cả.
Và có người đang chuẩn bị nổ tung rồi.
"Cậu đừng nghĩ nhiều Wave~ hai người đó chỉ là bạn thôi." Namtarn vừa thì thầm vừa vỗ vai bạn.
Đúng rồi chỉ là bạn thôi! Hai người đó chỉ là bạn thôi Wave!
"Cậu có thể giúp tớ sau giờ học được không? Đến phòng ký túc xá của tớ nhé? Ừm ý tớ là... cậu biết đó... chỉ có hai tụi mình thôi." Mani cười nói.
Tất cả mọi người trên bàn đều hoá đá, lập tức cùng quay qua nhìn Pang Wave.
Lần thứ ba! Xin chúc mừng bạn đã quay vào ô mất lượt!
"Thật ra mình bận..." Pang chưa kịp nói hết câu đã bị Wave cắt ngang.
"Cậu có thể ngừng tán tỉnh bạn trai tôi được không?" Wave nhăn mặt, bạn đang cố kiềm chế bản thân không phát hoả.
"Tôi không có thấy tên của cậu trên người Pang. Tôi có thể tán cậu ấy nếu tôi muốn!" Mani nở một nụ cười khinh khỉnh.
"Con khốn trà xanh này! Được thôi, không kiềm chế gì nữa!" Wave nghĩ.
"Ồ vậy sao? Cậu có chắc không?" Wave nhìn thẳng vào mắt cô nàng.
Wave kéo Pang lại và hôn lên môi anh.
Mọi người sững sờ trước tình cảnh này, Korn quên mất luôn cả việc phải chụp ảnh làm kỷ niệm.
Pang nhiệt tình đáp lại nụ hôn của Wave. Hai người giữ nguyên tư thế mấy giây rồi Wave nhẹ đẩy anh ra. Bạn quay lại nhìn cô nàng Mani, giơ ngón giữa và nói:
"Tôi không cần tên của tôi ở trên người Pang để chứng minh gì với cậu hết. Bây giờ, một là cậu trở về với đám bạn của mình, hai là tôi sẽ hack vào điện thoại của cậu và đăng hết mấy tấm ảnh đáng xấu hổ của cậu lên cho cả trường chiêm ngưỡng. Sẽ thật ngại nếu danh tiếng của cậu bị trôi xuống cống chỉ sau một đêm đúng chứ Mani?" Wave cười đắc chí hỏi.
Sự tự tin ban đầu của cô nàng Mani cũng trôi đi đâu mất tiêu rồi, cô hậm hực rời khỏi bàn Gifted, cũng không quên chửi thầm vài câu.
Pang và Wave tiếp tục quay lại thưởng thức bữa trưa của mình như chưa từng có chuyện gì xảy ra trong 8 phút trước.
"PANG VÀ WAVE ĐANG YÊU NHAU HẢ???" Ohm hét lên, khiến mọi sự chú ý của cả căng tin đều đổ dồn vào bàn ăn của lớp Gifted.
Hai nhân vật chính nhìn nhau một cái rồi cùng nhau chạy vọt đi, phía sau là Ohm đang điên cuồng dí theo. Các thành viên còn lại cười rần nhìn ba người náo loạn, rồi mau chóng giải quyết nốt bữa trưa.
Hôm nay là một ngày khó quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | pangwave | tick tock, but on a bomb
Fiksi Penggemarauthor: CamsSir/ SCAL_0 trans: ayoahihiho Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không đem ra ngoài.