Sa unang pasok ni Kyle sa paaralan, sinalubong agad siya ng Principal ng Tenebris high school at dinala siya sa kanyang sariling opisina. Ilang sandali, tinawag siya ng principal para sa meeting ng mga guro. Pagpasok niya sa meeting room, tumitig ang ibang teachers sa kanya, dahan dahan siyang pumunta sa kanyang upuan at umupo dahil sa kaba. Sinimulan na ang meeting. Sinabi ng principal na kumidnap sila ng estudyante na sobrang agang pumasok at late lumabas sa paaralan, ilagay sila sa torture room at patayin nang dahan-dahan. Nagsitawanan ang ibang mga guro na parang mga psychopath maliban kay Kyle. Tumayo si Kyle, nagreklamo at nagtanong kung bakit naman nila gagawin iyon. Ngumiti ang principal at tumawa ulit ang ibang mga guro. Sinabi ng principal na mataas ang chansang maka kidnap ng estudyante kapag walang tao. Sinabi ni Kyle na irereport niya ito sa pulis, tumawa nang tumawa ulit ang mga guro. Tumayo si Kyle at lalabas na sana siya sa pinto ngunit hinila siya ng principal at sinuntok siya ng napakalakas hanggang sa tumumba siya sa sahig. Sinabi ng principal na kapag may nakaalam na iba sa mga plano, mamamatay ang taong dahilan kung bakit nalaman ito ng iba. Nagsitawanan muli ang mga guro. Bumalik si Kyle sa kanyang upuan at nakinig sa mga brutal at bayolenteng plano ng mga guro at principal sa kanilang mga estudyante. Matapos ang dalawang oras na meeting ng mga guro, bumalik si Kyle sa kanyang opisina, nanahimik at nag-alala sa kapakanan ng mga estudyante at ng kanyang asawa.
6 pm na, mag gagabi na. Bigla nalang pumasok ang principal sa opisina ni Kyle at dinala siya sa labas para sa kanyang unang biktima. Wala nang estudyante sa eskwelahan maliban sa isang lalaking estudyante na cleaners sa uwian. Tinuro ng principal kay Kyle ang nagiisang estudyante na naglilinis sa loob ng classroom. Na realize ni Kyle na estudyante pala niya yon. Tinanong ni Kyle kung anong gagawin sa kanya, sabi ng principal ay kikidnapin at papatayin sa torture room sa basement. Sinubukang suwayin ito ni Kyle ngunit gumawa ng kundsiyon ang principal, susunod siya o mamamatay siya at ang kanyang asawa. Sa takot ni Kyle na mapatay silang dalawa ng kanyang asawa, sinunod nalang niya ang utos ng principal. Maya-maya, pumasok si Kyle sa classroom, tinanong niya sa kanyang estudyante kung ano pang ginagawa niya sa classroom sa oras na to. Sabi ng estudyante na naglilinis daw siya ng classroom at malapit na itong matapos. Tumalikod ang estudyante para linisan ang bookshelf. Nag alinlangan si Kyle sa kanyang gagawin dahil naaawa siya sa estudyante ngunit ginawa parin niya ito. Lumapit si Kyle sa estudyante, sinuntok niya ito sa mukha nang napakalakas hanggang sa matumba at sinakal niya ito hanggang sa mawalan ng malay. Nilabas ni Kyle ang katawan ng estudyante at dinala niya sa madugong torture room na punong-puno ng patay na katawan ng tao sa basement. Tinali niya ito sa isang higaan upang hindi makagalaw. Pagkalipas ng ilang segundo, biglang nagising ang estudyante at nagulat. Natakot ang estudyante sa kanyang sitwasyon at tinanong niya sa kanyang guro kung anong gagawin niya sa kanya. Nagpatawad si Kyle at may lumabas na isang luha sa kanyang mata. Gamit ang kutsilyo, tinaga niya ang estudyante nang maraming beses at napakalakas sa tiyan. Sigaw nang sigaw ang estudyante sa sobrang sakit at nagmaka-awa na itigil na niya ito. Lumuha nang lumuha si Kyle sa sobrang awa sa kanyang estudyante at sa kanyang sarili.
Lumabas si Kyle sa basement at nakita niyang nagsipalakpakan ang principal at mga guro dahil sa kanyang unang biktima ngunit hindi nakaramdam ng kahit onting saya si Kyle.
Sa susunod na araw, sa opisina ni Kyle, biglang pumasok ang nanay ng estudyanteng biniktima niya at nagtanong kung asan ang kanyang anak. Nag sinungaling si Kyle at sinabing hindi daw niya alam dahil lumabas na daw ang anak niya nang maaga sa school noong uwian. Lumabas ang nanay at pumasok naman ang principal. Binati ng principal si Kyle dahil sa pagiging loyal niya sa kanya, nakaramdam ng onting saya si Kyle sa sinabi ng principal.
5:47 pm na, nagsiuwian na ang mga estudyante. Lumabas si Kyle sa kanyang opisina at nakita niya ang kapwa guro na naka ngiti at sobrang saya, tinanong ni Kyle kung bakit siya masaya, sagot ng guro ay na proproud daw siya sa kanyang sarili dahil nakapatay daw siya ng tatlong estudyante sa torture room. Binati ni Kyle ang guro. Pumasok muli si Kyle sa kanyang opisina para gumawa ng lesson plans para bukas. Bigla nanamang pumasok ang principal sa kanyang opisina at sinabing may dalawang estudyanteng nagkwekwentuhan sa labas ng building. Kusang tumayo si Kyle at masayang lumabas para sa kanyang susunod na mga biktima, nag-imbita din siya ng dalawang kapwa guro. Nagulat at natuwa naman ang principal kay Kyle. Plinano ni Kyle at ng mga guro kung paano ang gagawin.
Sa labas ng building kung saan wala nang tao maliban sa dalawang estudyante, nilapitan ni Kyle ito at inutusan na pumunta daw sila sa likod ng library sa lumang building at magbuhat ng mga kahon, pumayag ang dalawang estudyante.
Ilang sandali, pumasok na ang dalawang estudyante sa kwarto sa likod ng library. Sobrang baho ng loob at wala silang makita dahil nakapatay ang ilaw, hinanap nila ang light switch. Nung nahanap na nila ang light switch, binuksan nila ang ilaw at nagulat sila dahil may tumambad na mga patay na katawan ng tao. May mga bituka sa lapag, mga utak at ulo ng tao sa aparador at mga puso na nakasabit sa itaas. Biglang sumarado ang pinto, pinilit ng dalawang estudyante na buksan ito ngunit hindi na talaga mabuksan. Pagtalikod ng dalawa, binulaga sila ni Kyle at kasama niyang dalawang guro. Kinuha ng dalawang guro ang dalawang estudyante, at nilagay nila sa magkahiwalay na higaan at tinali upang hindi makagalaw. Pilit na gustong makawala ng dalawang estudyante ngunit hindi nila magawa, ang nagawa nalang nila ay magmaka awa na huwag silang patayin. Nagdala si Kyle ng martilyo, kutsilyo at lagari. Gamit ang martilyo, pinukpok niya ang ulo ng unang estudyante nang napakalakas hanggang sa ang ulo nito'y maligo na sa dugo. Gamit ang gunting, binuksan niya ang tiyan nito at pinagkukuha ang bawat bituka tulad ng atay, puso at baga. Sa sumunod na estudyante, nilagari niya ang mga kamay at paa nito. Nilagari din niya ang tiyan hanggang sa mahati na ang katawan sa dalawa. Ang bituka ng dalawang estudyante ay nilagay niya sa mga lalagyan bilang koleksiyon. Masayang nanonood ang dalawang guro sa pagkamatay ng dalawang estudyante. Maya-maya, lumabas na silang tatlo sa library, sinalubong sila ng principal at iba pang matataas na guro upang batiin sila sa kanilang achievement. Nakaramdam ng sobrang saya si Kyle at pinangako niyang mananatili ang katapatan niya sa principal at pumatay ng mga estudyante nang brutal, bayolente, marahas at walang awa.
YOU ARE READING
Dark Lost Memories: Prequel
HorrorThis is the prequel of my previously written story, the "Dark lost memories", to further explain why the things are happening. WARNING ⚠️: This story is extremely violent! Language: Taglish Note: 1. I recommend reading my first written story first b...