Ms. Elyka

25 1 0
                                    

Tinanong ni Ms. Elyka si Sr. Angelo kung bakit siya tumatakbo, ang sagot ni Sr. Angelo ay wala siyang pakealam. Nakakaramdam ng kakaiba si Ms. Elyka kay Sr. Angelo kaya pinilit niya si Sr. Angelo na aminin ang rason ngunit hindi parin niya napa amin. Lumabas nang sandali si Ms. Elyka sa opisina at nakita niyang merong mga pulis at mga medics na bumubuhat sa duguang katawan ng babae malapit sa CR. Nagulat si Ms. Elyka at binalikan niya si Sr. Angelo at tinanong niya kung may kinalaman ba siya sa duguang babae doon sa malapit sa CR, ang sagot ni Sr. Angelo ay hinde. Sinabi ni Ms. Elyka kay Sr. Angelo na kung wala siyang kinalaman edi bakit siya tumatakbo kanina. Nagalit si Sr. Angelo at sinabunutan niya si Ms. Elyka nang mahigpit. Sumigaw si Ms. Elyka sa sakit. Sinarado ni Sr. Angelo ang pinto ng opisina para walang makarinig. Habang sinasabunutan niya si Ms. Elyka, kumuha siya ng gunting at ginupit ang leeg niya. Lumabas ang madaming dugo. Tinaga din nang tinaga ni Sr. Angelo si Ms. Elyka nang maraming beses hanggang sa ito'y mamatay.  Nilagay niya ang bangkay ni Ms. Elyka sa loob ng cabinet at nilock. Agad-agad niyang nilinis ang mga dugo sa sahig. Umalis na siya sa opisina at tumakas.

Dark Lost Memories: PrequelWhere stories live. Discover now