Kyle (2)

17 1 0
                                    

Tumira na Lang si Kyle sa sarili niyang bahay mag-isa, 6 kilometro ang layo sa bahay ni Claire. Habang nasa bahay siya, bigla nalang pumasok sa kanyang isipan ang kanyang asawa na si Claire. Namimiss na ni Kyle ang asawa niya ngunit naalala niyang meron siyang ginawang masama sa kanyang asawa kaya pinili nalang niyang mapag-isa at malungkot.

Pumasok si Kyle sa Tenebris high school. 6:12 pm na. Meron nanamang dalawang estudyanteng nasa loob ng kanilang classroom at hindi pa umuuwi, alam na niya ang kanyang gagawin. Pumunta si Kyle sa loob ng classroom ng dalawang estudyante. Habang nakatalikod sila, sinaksak ni Kyle ang unang estudyante sa likuran nang 5 beses at ito'y tumumba sa sahig at namatay. Sinubukang tumakbo ng isa pang estudyante ngunit naabutan siya ni Kyle. Gamit ang kanyang kamay, inuntog niya ang ulo nito sa pader nang maraming beses at namatay.

Pagkalabas ni Kyle sa classroom, sinalubong siya ng principal at ng mga guro. Prinomote si Kyle ng principal at kabilang na siya sa matataas na guro sa eskwelahan. Pinalakpakan si Kyle at siya'y nakaramdam ng sobrang saya. Maya-maya, Sila'y nagsaya at nagdiwang. Ang mga pagkain nila sa pagdiriwang ay mga nilutong bituka ng mga estudyante nila. Nung kumain si Kyle ng puso at ulo ng tao, siya'y nasarapan at ginustong  pumatay pa nang pumatay ng mga estudyante upang makakain muli ng mga lamang loob nito.

Dark Lost Memories: PrequelWhere stories live. Discover now