【all trừng 】 dẫn linh người ( 26 )
"Hảo, đi thôi."
Khi nói chuyện, kim lăng cùng Nhiếp Hoài Tang cũng đã theo lại đây. Kim lăng trong tay, còn cầm kia trản cổ xưa xinh đẹp đèn.
"Kim lăng, ta không phải làm ngươi đem nó ném sao? Ngươi như thế nào lại nhặt về?" Tiết dương vẻ mặt vô ngữ nói.
"Không có việc gì, cho ta đi." Giang trừng thực tự nhiên mà lấy quá kia trản đèn, dẫn theo dẫn bọn hắn xuống núi đi.
Lúc này đã qua lúc không giờ, trong trường học im ắng, toàn bộ ký túc xá đen nhánh một mảnh, chỉ có túc quản a di nơi đó sáng lên một chút đèn.
Vì không kinh động túc quản, giang trừng không biết dùng cái gì phương pháp, đem hàng năm khóa cửa sau cấp mở ra. Mấy người cứ như vậy lén lút mà từ cửa sau vào ký túc xá.
Tiết dương cùng Nhiếp Hoài Tang đánh ngáp trở về ký túc xá, kim lăng giống như có nói cái gì muốn nói, nhưng cuối cùng vẫn là ở giang trừng "Ngủ không đủ trường không cao" vô tình khuyên can lần tới ký túc xá.
Giang trừng không mừng bật đèn.
Hắn đem kia trản mờ nhạt đuốc đèn phóng tới huyền quan chỗ, chính mình hướng trên giường một ngưỡng, thân mình liền một nửa đắm chìm ở ánh trăng, một nửa giấu ở trong bóng đêm. Như vậy u ám đêm, xứng với như vậy như sương ánh trăng, nhất tuyệt diệu bất quá.
"Giang vãn ngâm."
Hắn trước ngực ngọc bội đột nhiên phát ra oánh oánh lam quang. Này thanh kêu gọi tuy là đồng âm, lại che giấu không được ngữ điệu trung thâm trầm.
"...... Biệt lai vô dạng a, lam nhị công tử."
Hai người song song trầm mặc một trận, liền ở giang trừng cho rằng đối phương không tính toán nói chuyện thời điểm, Lam Vong Cơ lại lần nữa mở miệng nói: "Đa tạ."
"......"
Giang trừng kinh ngạc một cái chớp mắt. Hắn cho rằng đối phương như vậy cứng rắn mà kêu hắn một tiếng "Giang vãn ngâm", là lại muốn chỉ trích hắn cái gì sai lầm. Lại không nghĩ rằng, luôn luôn cao ngạo lãnh đạm Hàm Quang Quân lại là hướng hắn nói lời cảm tạ tới.
"Quen biết một hồi, hẳn là." Giang trừng cũng không tự chủ được mà khách khí lên, "Ngày khác ta liền đem này ngọc bội giao cho ngươi huynh trưởng, ở hắn bên người, ngươi cũng có thể an tâm chút."
Lam Vong Cơ trầm mặc trong chốc lát, lại nói câu: "Đa tạ."
Giang trừng có chút dở khóc dở cười: "Ngươi là ngủ choáng váng sao? Tới tới lui lui cũng chỉ biết này một câu?"
"Không phải." Lam Vong Cơ có nề nếp mà giải thích nói, "Chỉ là trong lòng cảm khái vạn ngàn, vô pháp kể ra."
Giang trừng khẽ cười một tiếng, trêu chọc nói: "Cảm khái cái gì? Thế sự vô thường, lòng người khó dò? Vẫn là nói...... Lam nhị công tử hiện giờ cuối cùng là ý thức được chính mình lúc trước có bao nhiêu xuẩn?"
"......" Lam Vong Cơ làm như cắn răng, gằn từng chữ: "Giang vãn ngâm."
Hắn thanh âm rất êm tai, cho dù mỗi lần kêu này ba chữ thời điểm tổng mang theo điểm oán hận ý vị, nhưng cũng vẫn là coi như dễ nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all trừng 】 dẫn linh người - qingwan1105
Fanfictionlinh dị thần quái. Gia truyền, có một mỹ nhân, bất lão bất tử, sắp chết người, nhục bạch cốt, hàng yêu ma, trừ ác linh. Có thư ký tái, người này không lấy người nghèo tài, không gánh thánh nhân danh. Có nhân xưng này bộ mặt hung ác thủ đoạn ác độc...