【all trừng 】 dẫn linh người ( 31 )
"Các ngươi một đám đại kinh tiểu quái làm gì?" Giang trừng quả thực đối này đàn mao tiểu tử nhóm vô ngữ, "Ta tổng không có khả năng vẫn luôn đãi ở chỗ này đi?"
"Kia có cái gì không có khả năng, ngươi ở chỗ này đi học, không đợi tốt nghiệp lại đi sao?" Kim lăng phảng phất kim như lan bám vào người, đại tiểu thư tính tình nói đến là đến, "Nói nữa, ngươi nếu là đi rồi nói, chúng ta làm sao bây giờ? Ngươi cũng quá không phụ trách đi!"
"Các ngươi nên làm gì làm gì bái! Ban đầu ta không ở thời điểm, các ngươi không cũng hảo hảo sao?"
"Kia không giống nhau, ban đầu chúng ta lại không làm những việc này!"
Mắt thấy hai người càng nói càng cấp, giống như muốn sảo lên, Tiết dương cọ mà đứng dậy, chặn hai người dừng ở lẫn nhau trên người tầm mắt.
"Giang trừng! Ngươi nói cho ta, ngươi có phải hay không đi rồi về sau, liền sẽ không đã trở lại."
Tiết dương khó được lộ ra một bộ đứng đắn bộ dáng. Hắn cũng không biết vì cái gì, trong lòng chính là có loại dự cảm, giống giang trừng người như vậy, một khi rời đi, khả năng liền vĩnh viễn cũng sẽ không trở về lại xem bọn họ liếc mắt một cái.
"Ta có trở về hay không tới, có như vậy quan trọng sao?" Giang trừng hiển nhiên có chút tự tin không đủ, nhìn dáng vẻ hơn phân nửa là bị Tiết dương cấp nói trúng rồi.
"Đương nhiên quan trọng! Ngươi quăng cho ta nhóm một cái cục diện rối rắm, chính mình liền muốn trốn chạy sao? Ta không cho phép!"
Giang trừng dùng ngón tay vuốt ve bàn phím bên cạnh, tứ bình bát ổn nói: "Ngươi hiểu lầm, ta dạy cho các ngươi này đó, chỉ là muốn cho các ngươi có cái bảo mệnh đồ vật. Cũng không phải cho các ngươi thay ta đi làm cái gì. Các ngươi kiếp trước nghiệt nợ chồng chất, dễ dàng bị ác quỷ quấn thân, không nói cho các ngươi mấy thứ này nói, ta......"
Hắn nguyên bản tưởng nói "Ta không yên lòng", sau lại lại cảm thấy làm ra vẻ, liền sửa lời nói: "Ta sợ các ngươi bị chết quá sớm, tới rồi địa phủ oán trách ta, tìm ta tính sổ."
Hắn vô luận thế người khác làm nhiều ít sự, vô luận cỡ nào thay người suy nghĩ, đều chết ngoan cố không chịu nói ra, càng muốn tìm cái biệt nữu lý do tới che giấu chính mình kia viên lo lắng tâm.
"Vậy ngươi tới nơi này mục đích, chẳng lẽ gần là bởi vì cái này sao? Nơi này còn có rất nhiều ác linh, ngươi liền không tính toán quản sao!"
"Trên đời ác linh độ không xong, huống hồ, ta cũng không cái kia nghĩa vụ, vẫn luôn làm đi xuống." Giang trừng cả người đột nhiên lạnh xuống dưới, vô luận là ngữ khí vẫn là biểu tình, đều làm người cảm thấy khó có thể tới gần.
Tiết dương cảm thấy hắn thật sự là quá khác thường. Hắn gặp qua lạnh nhạt vô tình giang trừng, cũng gặp qua hung ác thô bạo giang trừng, duy độc chưa thấy qua như vậy phảng phất đem tất cả mọi người cự với ngàn dặm ở ngoài, đã hoàn toàn không thuộc về thế giới này giang trừng.
"Thế gian việc, ai theo đường nấy. Ta vốn là không có quyền can thiệp."
Hắn đã cùng ông trời đối nghịch lâu như vậy, là thời điểm buông hết thảy, thế chính mình sống một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all trừng 】 dẫn linh người - qingwan1105
Fanfictielinh dị thần quái. Gia truyền, có một mỹ nhân, bất lão bất tử, sắp chết người, nhục bạch cốt, hàng yêu ma, trừ ác linh. Có thư ký tái, người này không lấy người nghèo tài, không gánh thánh nhân danh. Có nhân xưng này bộ mặt hung ác thủ đoạn ác độc...