Phiên ngoại 3· kiếp sau

41 6 1
                                    

Phiên ngoại 3· kiếp sau

Giang trừng thường xuyên tưởng, đến tột cùng là cái gì, làm hắn vẫn luôn kiên trì ngàn năm.

Hắn nghĩ tới nghĩ lui vô số lần, cuối cùng cũng không đến ra cái kết luận tới.

Cho nên đương hắn đứng ở luân hồi tiết điểm, nhìn lại quá khứ điểm điểm tích tích khi, mới phát hiện, lúc trước chính mình bất quá là ở vì nhân gian việc vặt mà hối hả. Hắn giống như chưa từng có suy xét quá, nên vì chính mình làm chút cái gì.

Lam Vong Cơ từng nói hắn nuông chiều tùy hứng, không coi ai ra gì.

Hắn nhưng không như vậy cho rằng.

Hắn nếu không coi ai ra gì, cần gì phải ở nhân gian khắp nơi bôn ba, chỉ vì nhiều dẫn một cái linh, nhiều cấp một người hy vọng?

Hắn nếu nuông chiều tùy hứng, sớm nên bỏ gánh không làm, lúc trước cũng không cần cùng Ngụy Vô Tiện ký xuống huyết khế, chịu hắn chế ước.

Lại nói tiếp, Ngụy Vô Tiện cũng không biết phát cái gì điên.

Hắn ở nhân gian kia một đời, vốn dĩ liền cũng đủ gian khổ, hắn thật vất vả bằng vào nửa đời người nỗ lực, đem Vân Mộng Giang thị cấp xử lý đến thoả đáng, liền chuẩn bị ở phía sau nửa đời hưởng phúc, kết quả Ngụy Vô Tiện lại tới nhất kiếm mang đi hắn, đem hắn mạnh mẽ câu trở về đông nhạc điện.

Hắn trở về lúc sau, thế nhưng đối lúc trước cái loại này liếc mắt một cái vọng không đến cuối nhật tử sinh ra mâu thuẫn tâm lý, hơn nữa hắn không bỏ xuống được nhân thế gian, vì thế hắn đặc biệt đi ương giang muộn thế hắn trọng tố thân thể, trợ hắn trở về nhân gian, quá xong kia vội vàng mấy chục năm.

Thục liêu Ngụy Vô Tiện tới hoàn toàn đánh tan hắn âm hồn dương phách.

Hắn đương thần tiên khi, có thể nói là một lòng vì công, thất tình lục dục gì đó, cũng không đương hồi sự. Thẳng đến đương một lần phàm nhân, hắn mới thiết thân mà cảm nhận được, buồn vui ái hận có thể có bao nhiêu nùng liệt.

Câu cửa miệng nói, đa tình người nhất bạc tình.

Hắn thập phần tin câu này "Câu cửa miệng".

Đương Ngụy Vô Tiện như là cái gì cũng chưa phát sinh quá dường như, cùng bình thường giống nhau tới tìm hắn trở về khi, hắn mới bỗng nhiên phát hiện, trước mặt cái này nơi chốn lưu tình người, rốt cuộc có bao nhiêu bạc tình.

Kia vài thập niên đối Ngụy Vô Tiện tới nói, phảng phất chỉ là một hồi lịch kiếp, cùng hai người bọn họ bản thân cũng không có bao lớn quan hệ.

Nhưng với hắn mà nói, kia cũng không tính lớn lên vài thập niên, lại là một hồi thật thật tại tại nhân sinh.

Hắn vì mỗi người chảy xuống nước mắt, vì mỗi người trả giá quá tình cảm, đối những người đó vui mừng hoặc căm hận, đối Vân Mộng Giang thị trút xuống tâm huyết......

Này đó toàn bộ thêm lên, so với hắn ở đông nhạc trong điện 500 năm còn muốn cho hắn khắc cốt minh tâm, khó có thể quên.

【all trừng 】 dẫn linh người - qingwan1105Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ