6-10

87 9 0
                                    

【all trừng 】 dẫn linh người ( sáu )

"Đi thôi, trở về ngủ."

Thật lâu sau, giang trừng mới vỗ vỗ Tiết dương bả vai, ý bảo hắn lên.

Tiết dương lại là ngồi dưới đất không chịu nhúc nhích, thoạt nhìn dị thường suy sút.

Giang trong sáng xem thường mở to mở to nhìn chính mình để ý người chết đi, chính mình lại bất lực cảm thụ. Loại này cảm giác vô lực thật sự sẽ đem người ép tới thở không nổi tới.

Hắn khóa kỹ cửa văn phòng, cũng ngồi xuống trên mặt đất, cùng Tiết dương vai sát vai.

Toàn bộ hành lang trống không, liền cái quỷ ảnh đều không có.

"Kia chỉ tiểu quỷ nói không sai, ngươi thật sự là cái phế vật. Lúc này mới tiễn đi một người, ngươi liền dáng vẻ này, ngươi về sau tính toán như thế nào sống?"

Tiết dương cắn răng nói: "Đừng mẹ nó cùng ta vô nghĩa."

Giang trừng hướng trên tường một dựa, duỗi thân chân trái, kia quản ống quần bởi vì động tác nguyên nhân hướng lên trên đi rồi mấy cm, lộ ra một đoạn tuyết trắng cổ chân.

Mà kia cổ chân thượng, thế nhưng mang một chuỗi lớn nhỏ không đồng nhất chuông bạc, trong đó lớn nhất kia cái mặt trên còn có khắc một đống phức tạp hoa văn cùng xem không hiểu quái tự.

Tiết dương ánh mắt không tự giác mà rơi xuống kia xuyến chuông bạc thượng.

Giang trừng quả thực không nói chuyện nữa.

Hai người lặng im thật lâu sau, cuối cùng Tiết dương dẫn đầu đã mở miệng: "Ngươi rốt cuộc là người nào? Còn có, kia lục lạc là chuyện như thế nào?"

Thấy Tiết dương rốt cuộc đặt câu hỏi, giang trừng lúc này mới thoáng yên lòng.

"Ta nói, ta là Mao Sơn Phái thứ ba mươi chín đời truyền nhân. Đến nỗi này chuông bạc, là ta tổ truyền chi bảo, không chỉ có có thể cảm ứng tà ám tồn tại, còn có thể phòng ngừa ngươi bị một ít tiểu quỷ bám vào người. Quan trọng nhất chính là, đương ngươi gặp được nguy hiểm, diêu vang nó, vô luận ngươi ở đâu, ta đều có thể tìm được ngươi."

Hắn giải thích đến như vậy kỹ càng tỉ mỉ, đơn giản là muốn cho Tiết dương ngày ngày mang theo kia chuông bạc, rốt cuộc Tiết dương trên người lưng đeo nhưng không ngừng này một con oán linh.

Tiết dương nhìn chằm chằm kia lục lạc, hai tròng mắt trung màu đen vựng nhiễm.

"Nếu, ngươi tìm không thấy ta, hoặc là ngươi tìm được ta thời điểm, ta đã xảy ra chuyện rồi, ngươi sẽ thế nào?"

Hắn mới 17 tuổi, trong đời hắn đại bộ phận thời gian đều là ở trong trường học vượt qua, hắn căn bản không đụng tới quá như vậy sự, hắn cũng không biết nên như thế nào đi tiếp thu loại này cảm giác bất lực.

"Còn có thể thế nào, đưa ngươi cuối cùng đoạn đường bái, nhiều lắm...... Ta lại cùng quỷ sai nói một tiếng, làm hắn đừng quá khắt khe ngươi."

Hắn ngữ khí nhàn nhạt, như là đang nói một kiện lơ lỏng bình thường sự.

Tuy rằng này nghe tới có điểm vô tình, cũng có chút giống nói giỡn, nhưng Tiết dương mạc danh cảm thấy, giang trừng chính là sẽ như vậy.

【all trừng 】 dẫn linh người - qingwan1105Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ