Phiên ngoại 2· trước kia
"Giang tông chủ, người liền làm ơn ngươi, ta nếu có cơ hội trở về......"
Kim quang dao hơi hơi một đốn, lắc lắc đầu: "Ta chỉ sợ là không về được. Hắn nếu là không có, còn phải làm phiền giang tông chủ thế hắn tìm cái phong thuỷ bảo địa, vì hắn lập cái giống dạng mộ bia. Hắn khi còn nhỏ ăn qua không ít đau khổ, đừng đã chết còn phải làm cái vô danh quỷ."
Giang trừng nhìn liếc mắt một cái trên giường nhân mất máu quá nhiều mà hôn mê Tiết dương, ngưng mi nói: "Đã biết."
Tiễn đi kim quang dao lúc sau, giang trừng không yên tâm, lại chiết trở về.
Tiết dương cụt tay đã bị người xử lý quá, nhưng băng bó dùng vải bố trắng thượng vẫn là chảy ra một tảng lớn vết máu. Giang trừng "Sách" một tiếng, gọi tới một người đệ tử, làm hắn mời tới vân mộng nổi tiếng nhất lão y sư.
Lão y sư xem xét xong miệng vết thương lúc sau, bận việc ban ngày, cuối cùng là ngừng huyết. Nhưng Tiết dương mạch tượng suy yếu, trong cơ thể máu không đủ, hiện giờ chỉ có thể dựa vào mấy vị mãnh dược treo hắn mệnh, còn phải thường thường đút cho hắn nước muối, mới có thể trợ hắn khôi phục đến mau chút.
Giang trừng biết người này bị thương nặng, không dễ làm, vì thế dứt khoát hoa số tiền lớn làm lão y sư thủ hắn, có bất luận cái gì tình huống kịp thời xử lý.
Như thế qua ba ngày, Tiết dương rốt cuộc nhặt về một cái mệnh.
Hắn tỉnh lại thời điểm, giang trừng đang ở đem chiên tốt dược ngã vào trong chén.
Hắn nhìn cái kia không tính là hình bóng quen thuộc, trong khoảng thời gian ngắn có loại phảng phất giống như cách một thế hệ cảm giác: "Giang tông chủ? Như thế nào là ngươi?"
Giang trừng bưng nóng hôi hổi chén thuốc, lại đây ngồi xuống Tiết dương mép giường.
Tiết dương tức khắc có loại không tốt cảm giác.
Quả nhiên, ngay sau đó, giang trừng thế nhưng múc một muỗng dược, phóng tới Tiết dương bên miệng.
"Há mồm."
Tiết dương cảnh giác mà sau này dịch một chút, gợi lên khóe môi, giống như thoải mái mà trêu chọc nói: "Như thế nào, giang tông chủ không quen nhìn ta, muốn đích thân động thủ?"
"Ít nói nhảm. Không muốn chết ở chỗ này, liền cho ta ngoan ngoãn uống thuốc!"
Tiết dương hơi hơi mị mị hai mắt, phát giác đến chính mình cánh tay bị người xử lý quá, còn bị băng bó đến sạch sẽ, mà giang trừng thoạt nhìn cũng không giống như là muốn độc hại hắn.
"Hảo sao, ăn liền ăn, giang tông chủ không cần sinh khí a, sinh khí sẽ lão đến mau."
Hắn nói chuyện khi ngọt nị nị, một đôi mắt lặng lẽ đánh giá giang trừng trên mặt biểu tình cùng trong tay đối phương chén thuốc, lỗ tai còn chi lăng, nghe bên ngoài động tĩnh.
Không biết vì sao, giang trừng uy dược tư thế thế nhưng mạc danh thuần thục. Ở Tiết dương trong ấn tượng, giống giang trừng người như vậy, hẳn là loại chuyện này sự đều bị hầu hạ người, vì sao thế nhưng đến phiên hắn hầu hạ người khác?
BẠN ĐANG ĐỌC
【all trừng 】 dẫn linh người - qingwan1105
Fanficlinh dị thần quái. Gia truyền, có một mỹ nhân, bất lão bất tử, sắp chết người, nhục bạch cốt, hàng yêu ma, trừ ác linh. Có thư ký tái, người này không lấy người nghèo tài, không gánh thánh nhân danh. Có nhân xưng này bộ mặt hung ác thủ đoạn ác độc...