chương 11 up bằng ảnh... thật tàn nhẫn ;-;
【all trừng 】 dẫn linh người ( mười hai )
Lại nói tiếp, giang trừng nhưng thật ra nhớ tới một ít thật lâu xa sự, xa xăm đến ngay cả tam đồ bờ sông bỉ ngạn hoa đều đã nhớ không được.
Khi đó hắn vẫn là Vân Mộng Giang thị thiếu tông chủ, phụ thân hắn giang phong miên ở hắn bảy tuổi khi nhận nuôi một cái cố nhân chi tử, tên là Ngụy anh. Ngụy anh so với hắn đại một tuổi, làm Vân Mộng Giang thị đại đệ tử.
Bởi vì nào đó nguyên nhân, phụ thân hắn quá mức thiên vị Ngụy anh, khiến phố lớn ngõ nhỏ đều ở nghị luận, nói tương lai Vân Mộng Giang thị tông chủ chi vị chỉ sợ sẽ rơi xuống Ngụy anh trong tay.
Giang trừng khi đó tuy rằng còn nhỏ, nhưng cũng biết, Ngụy anh không phải cái loại này sẽ cùng hắn tranh vị người.
Hắn mẫu thân ngu tím diều là cái đỉnh cường thế nữ tử, có lẽ là đối giang phong miên thất vọng quá nhiều lần, lại có lẽ là giang phong miên thường xuyên bởi vì Ngụy anh hạ nàng mặt mũi, nàng đối giang trừng càng thêm nghiêm khắc.
Nàng thường xuyên ở giang trừng bên tai nhắc mãi, nói hắn nếu lại không nỗ lực, gia chủ chi vị sớm hay muộn bị người đoạt đi.
Lời trong lời ngoài ý tứ, bất quá là kiêng kị Ngụy anh, nếu là một ngày kia, giang phong miên thật đem này tông chủ chi vị cho Ngụy anh, bọn họ mẫu tử tại thế nhân trước mặt còn như thế nào có thể ngẩng được đầu?
Giang trong sáng bạch, đến lúc đó thống khổ nhất, cả đời đều không dám ngẩng đầu, sẽ là hắn.
Vì thế hắn âm thầm nỗ lực, tận lực làm chính mình trở nên càng cường, làm chính mình trở thành một cái đủ tư cách Giang gia thiếu chủ.
Nhưng phụ thân hắn đối Ngụy anh thiên vị cùng đối hắn thất vọng lại một ngày thắng qua một ngày.
Nhưng dù vậy, mặc dù hắn ghen ghét tới rồi cực điểm, mặc dù hắn thường thường bởi vì này phân không công bằng đối đãi trằn trọc khó miên, thậm chí buồn khổ đến ăn không ngon, hắn vẫn là không đành lòng đem thứ người lời nói đối Ngụy anh thổ lộ nửa phần, càng luyến tiếc thiết kế đem Ngụy anh đuổi đi, lấy tuyệt hậu hoạn.
Hắn như cũ mỗi ngày đi theo hắn, đem hắn làm như tốt nhất huynh đệ.
Ngụy anh cũng nói qua, Giang gia gia chủ phi hắn mạc chúc, ai đều không thể nói hắn không xứng làm gia chủ, ngay cả chính hắn cũng không thể nói.
Ngụy anh còn nói, tương lai hắn làm gia chủ, hắn liền làm hắn cấp dưới, cả đời nâng đỡ hắn, vĩnh viễn cũng không phản bội hắn, không phản bội Giang gia.
Ngụy anh nói mỗi một câu, hắn tất cả đều ngây ngốc mà tin.
Hiện tại nhớ tới, hắn khi đó thật đúng là đơn thuần đến muốn mệnh.
May Ngụy anh chỉ là không phục hắn quản giáo, cuối cùng thoát ly Vân Mộng Giang thị, không có đoạt Giang thị tông chủ vị trí ý tưởng. Nếu không, hắn bị người bán chỉ sợ còn ở thay người đếm tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all trừng 】 dẫn linh người - qingwan1105
Fanfictionlinh dị thần quái. Gia truyền, có một mỹ nhân, bất lão bất tử, sắp chết người, nhục bạch cốt, hàng yêu ma, trừ ác linh. Có thư ký tái, người này không lấy người nghèo tài, không gánh thánh nhân danh. Có nhân xưng này bộ mặt hung ác thủ đoạn ác độc...