Tumigil kami dun sa may daanan ng mga tricycle, sa may sidewalk. Ayaw ko pang umalis! Andun pa ko sa tabi niya. Kahit na puro usok na ng tricycle yung bumungad saamin, amoy na amoy ko parin yung pabango niya. Dagdag kilig.
"Sakay ka na." tumingin siya sakin. Tunaw nanaman ako.
"Hehe..." tumawa ako. Medyo ayaw ko pa kasi talaga umalis eh. Alam mo yung feeling na, ayaw mong mabitin yung kilig? Nung mga time na yan, feel ko talaga ang cute namin tignan.
Ang feeling ko naman masyadoww.
aahh gusto ko ng mamatay. kasama ka waaaaah . ang gwapo kaya aarte pa ba ako ? hindi noh .. langit man o lupa sasamahan ko siya :((
Pagtapos ng ilang segundo, may tricycle na tumigil sa harap ko. Sumakay na ako pero bago yun, lumingon ako pabalik kay Nick.
"BYE."(sana magkita tayo ulit)pabulong kong sinabi):DD
Ngumiti ako at nag wave sa kanya.
Nag wave din siya at...
Ngumiti katulad ng kung paano ngumiti si Sunggyu ng Infinite. Yung eye-smile? CHECK.
/tunaw.
"Aaaahhhhhhh...." binulong ko sa sarili ko nung ngumiti si Nick. Yung unting kilig, nadagdagan pa.
Nakatingin ako sa kanya habang naglalakad siya papunta sa kabilang kalsada. Nakatalikod na siya kaya hindi niya na alam na tinitignan ko siya.
"Haaay Nick..."
Pag-uwi ko sa bahay...
Nagtanggal agad ako ng sapatos, uniform, at palda. Sabay diretso sa kwarto at...
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAARRRRRRRRRRRRGGGGGGGGGGGGGGGGHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!"
Doon na ako naglabas ng kilig. Tili ako ng tili. Hindi ko na kasi talaga mapigilan kaya dun ako nagsusumigaw. Bago pa kami makababa sa jeep, hiningi niya number ko. Feeling close na kami, tutal may mutual friends naman kami so, parang there's nothing to worry about. Ayun.
Hanggang sa kusina, kinikilig parin ako. Inaantay ko nalang na may lumitaw na unknown number sa CP ko.
Maya-maya... may nag text sa akin.
"Hi Solange. Nick here."
A/N: 1:49 Am na po. hahahaha bukas ko nlng po tapusin to ah ?:))
Wag po kalimutan mag Vote. isang Click lng nmn . salamat sa pagbabasa nitong ampupu
na story ng friend ko :)) hahahah Sshhh
~littlemismofo
BINABASA MO ANG
Unexpectedly Falling ❤
FanficMinsan ba, Naramdaman mo na yung feeling na nasa jeep ka, tapos may isang lalaki na tumabi sayo at biglang BOOOOM bumilis yung tibok ng puso mo ? kumusta nmn yon ?;)) Ito ay storya ng babaeng asyumera .