Năng lực không phải là bảng đo khả năng...
Tôi an nhàn ngồi ở một góc khuất tầm nhìn camera từ trên cao. Khẽ thở dài ngồi đung đưa chân, lớp B có những chiến thuật rất tốt. Tôi chắc rằng nếu có thua, thì là do khả năng xử lí tình huống tại trận của bọn tôi quá thấp. Môi tôi chấp chấp vài tiếng, tiếng động lớn phát ra báo hiệu cho tôi biết trận chiến đã bắt đầu. Cuộc sống tôi an nhàn ở cái vị trí này trong trận chiến chắc hẳn sẽ rất gây cấn. Nhưng rất nhanh tất cả bỗng dưng im lặng. Và đây, là thời gian dành cho tôi.
Tôi chạy nhanh đến chỗ Tsuburaba và Shisida, Hitoshi quả nhiên đã tẩy nảo Shisida. Tôi trong tráng thái sẽ bật lại khả năng tẩy não của cậu ấy bất cứ lúc nào. Vừa nhìn thấy tôi Hitoshi đã dùng dải băng với ý định sẽ quấn lấy tôi.
- Ngay lúc này Sầu riêng màu cam!!
- Đã bảo đừng gọi tôi như vậy rồi, Air Prison!!
Hitoshi hoàn toàn bị giữ trong lớp không khí đó, Sầu riêng màu cam cũng đấm vào mặt cậu bạn lông lá để thức tỉnh cậu ấy. Vừa mơ màng tỉnh lại thì Kaminari đã thừ đâu tấn công tới.
- Chết tiệt lui lại!!
Tôi đá chân vào mặt cậu ấy rồi dùng tay vật cậu ấy xuống như cách vẫn làm trong karate, nhưng cậu ấy vẫn kịp phát điện làm tôi chật vật dùng năng lực để đẩy về phía đống đổ nát đằng kia.
- Phản năng.
Lượng điện bị bản lại bắn khắp nơi, nhưng chắc chắn không ai bị thương sau trận phản năng vừa rồi.
- Bắt được rồi.
Lúc tôi kịp định hình lại thì Tsuyu đã mang Tsuburaba đi mất. Tôi sơ ý thật rồi!!
- Còn lại để cậu lo nhé Shisida.
- Biết rồi thánh nữ lớp A.
Tôi chạy theo đến chỗ Tsuyu, phía bên kia dưới sự tấn công của mọi người đã bắt được Kirishima và Koda. Tôi gắng chạy theo đến chỗ Tsuyu, bằng cách bám vào tường lựa vào đôi giày và găng tay. Vào giây phút cậu ấy sắp đưa Tsuburaba vào trong nhà tù thì tôi đã dùng lực tay của mình kéo trang phục cậu ấy và đạp Tsuyu ra khỏi Tsuburaba.
- Tuyệt vời làm sao cậu làm được vậy?
- Nói sau đi nào, đội mình đang thất thế. Tớ e rằng sẽ thua.
- Sao cậu biết sẽ thua?
- Tại v-
Tôi mất đi ý thức, và dường như đứng lại ngay lập tức. Mọi vật xung quanh vẫn chuyển động nhưng chỉ có ý thức của tôi là ngưng động. Đó là lúc tôi nhận ra, Hitoshi đã tẩy não tôi.
"Tao thề là nếu gặp lại nó tao sẽ đánh nó sấp mặt, cả mày nữa. Con nhóc chẳng bao giờ tiến bộ"
- Thật không ngờ tới việc tớ đi cứu cậu và giờ chúng ta đang ngồi trong tù chung đây.
- Lỗi tại tớ được chưa?
- Không đâu thật đấy, tớ xin lỗi... Có lẽ tớ đã khá chủ quan, à không là rất chủ quan. Chúng ta đã có thể ở ngoài nếu tớ có thể đề phòng và phản lại tẩy não của Hitoshi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnhA x reader] Mất
AcciónTôi muốn bay xa đến nơi mà tôi có thể sống... (End ss1) Tôi đã bay đến nơi mà tôi không thể sống...