Thông tin

3.8K 158 4
                                    

Tên: Fujima [Y/N]
Tuổi: Thay đổi
Giới tính: Nữ
Kosei: Phản năng lực
Khi bị một năng lực tác động, kích hoạt Kosei sẽ khiến cho năng lực đó bị phản lại. Khác với khả năng Copy, phản lại không cho phép người sở hữu điều khiển năng lực được phản. Năng lực có tính phòng thủ cao, khả năng tấn công tuỳ theo từng trường hợp dựa vào kosei của đối tượng thực hiện. Một số trường hợp không phản được khi kosei không liên quan đến tác dụng lực và hiện tượng vật lí hoặc không phải năng lực được dùng trực tiếp gây chân thương. Ví dụ: Thôi miên (Không thể phản nhưng nếu kích hoạt kịp thời sẽ rút ngắn thời gian bị thôi miên hoặc vẫn giữ tỉnh táo)
Những đặc điểm độc lạ của cô nàng họ Fujima:
1. Xem phim và nghe nhạc lúc 2 giờ sáng
- Không biết vì lí do gì mà Fujima thường sẽ ngủ ngay sau khi dùng xong bữa tối và thức dậy đúng 2 giờ sáng để xem phim và nghe nhạc. Có thể đây là tác dụng phụ của việc thường hay thức dậy sớm để ôn thi nên không ngủ đủ giấc, bắt buộc phải giãn cách thời gian ngủ ra.
2. Thời gian không hợp lí
- Fujima có thời gian biểu mà ai nhìn vào cũng sẽ bất ngờ bởi tính bất hợp lí của nó. Cô nàng không tụ tập bên ngoài sau giờ học, hình ảnh của một đứa con ngoan nhưng cớ gì cô lại ngủ lúc 7 giờ kém 15 trong khi cô nàng về tới nhà với vận tốc lề mề thì phải 6 giờ mới có mặt. Thời gian ôn bài, tắm rửa thay đồ, ăn tối, thậm chí là luyện tập Kosei dường như không đủ.
3. Không có ý định là anh hùng
- Chắc hẳn ai cũng sẽ rất sốc khi biết rằng cô nàng Fujima vào U.A vì bị anh trai ép chứ cô không hề muốn làm một anh hùng. Nói đúng hơn thì cô mong muốn được làm một kẻ đầu đường xó chợ, muốn đi làm chị đại của một băng đảng, muốn làm trùm Mafia, muốn thống lĩnh thế giới ngầm nhưng ngay sau khi chia sẻ ước mơ cho anh trai thì hồ sơ của cô đã an vị nằm trong U.A.
4. Thích cắt tóc ngắn
- Lại là bị anh trai ép nuôi tóc vì một lần lỡ cắt một lúc thành con trai, anh trai đang cố làm Fujima "trở thành" con gái.
5. Vì năng lực có sức công yếu nên thể lực rất vượt trội
- Fujima rất mạnh, không phải về năng lực mà là thể lực. Thân thể nhỏ không đồng nghĩa việc các cơ tay và cơ chân của Fujima yếu. Fujima thuộc câu lạc bộ karate của thành phố vào năm cấp 1 và không được anh trai cho tiếp tục vào năm cấp 2 vì lí do cả câu lạc bộ không có nữ.
6. Là bạn rất thân của Hitoshi Shinso
- Một cô gái lười và một chàng trai thụ động khi gần nhau sẽ rất "Im". Nhưng Fujima và Shinso lại ở bên nhau suốt từ hồi mẫu giáo đến cấp 3. Shinso ít nói nhưng khi ở gần một con người lười như Fujima thì luôn là người bắt chuyện trước và thậm chí đôi lúc còn bị ăn "bơ" từ cô nàng mang danh Nữ Thần Lười Nhát này.
7. Thường bị hiểu nhầm là vô năng
- Năng lực của Fujima được hạn chế bởi sức mạnh về thể lực được mài dũa từ năm 6 tuổi. Thêm cái tính bố đời từ lúc tấm bé, muốn làm bà má thiên hạ mà cô không thường dùng năng lực vì bản thân cô thấy nó vô dụng kinh khủng. Dù cho được ba mẹ anh em dòng họ bạn bè kính nể về kosei siêu đỉnh thì cô vẫn giữ một cái bản mặt không quan tâm và vẫn tự tin khoe với mọi người rằng năng lực  có như không.
8. Từng được mệnh danh là Người có gương mặt "chảnh" nhất lớp
- Với gương mặt rất bình thường nhưng bản tính lười hơn cả lười nên mọi hoạt động đều không tham gia. Được cái gương mặt rất ư là ấn tượng bởi hai nốt ruồi ngay hai má và song song nhau. Thêm thân nhỏ làm con trai điêu đứng nên thường làm giùm, lại được cái nhà giàu nên cấp 2 ai cũng bảo Nàng mắc bệnh công chúa đến khi nhìn thấy Fujima tự tay dẹp đổ bọn côn đồ thì biệt danh đó như chưa từng có.
9. Gia thế khủng
- Có ba là trùm Mafia, mẹ là trùm thế giới ngầm, anh trai là người chuyên bán hàng cấm... tất cả chỉ là trong mơ.
- Ba của Fujima là Akatsuhi Fujo, ông là một nhạc sĩ nổi tiếng với khối tài sản khổng lồ đủ nuôi hết dòng họ ông. Ông từng là một anh hùng nhưng giải nghệ bởi một mối tình tuổi 25, ông kết hôn ở tuổi 27 và sinh ra một Fujima [Y/N] sau 3 năm.
- Mẹ của cô là Akatsuhi Hina (Trước họ Fujima), bà từng là thánh nữ trong lòng mọi người. Bà xinh đẹp, tài năng. Bà cũng đã giải nghệ sau một khoảng thời gian làm trợ lí với người chồng của mình. Hiện tại bà đang là một ca sĩ opera chuyên tham gia các sản phẩm âm nhạc của chồng mình.
- Anh trai là Akatsuhi Koru, hiện đang học tại một trường chuyên. Anh không có ý định làm anh hùng mà cũng chẳng muốn dính líu tới xã hội đen như em gái. Chỉ muốn mở một công ty rồi nhàn nhã làm chủ tịch ở đó.
Hết rồi!!!
-To be continue-

[BnhA x reader] MấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ