Vô Hạn Hành Trình
无限征程
Tác Giả: Khổ rồi mực
Tình trạng: Hoàn thành
Nội dung giới thiệu:
Có người nói, làm Thượng Đế là ngươi đóng một cánh cửa thời điểm, hắn cũng đều vì ngươi mở ra mặt khác một cánh cửa. Có thể ai nào biết, cái gọi là Thượng Đế vì ngươi mở ra một cánh cửa khác, có phải hay không là so với Tử Vong còn muốn khủng bố Địa Ngục Chi Môn...
Hải Quái, Zombie, Lệ Quỷ... Đối mặt Vô Hạn Luân Hồi Khủng Bố hành trình, giãy giụa, trưởng thành, trở nên mạnh mẽ! Ngươi, là cùng ta đồng thời Sáng Tạo Kỳ Tích đồng bạn sao?
Chương 1: Mới vào
Tốt Nghiệp đã bốn năm năm, trương trình vẫn là ở xã hội tầng thấp nhất giãy giụa. Trên thương trường ngươi lừa ta gạt, câu tâm đấu giác, làm cho hắn thương tích đầy mình, cả người uể oải. Đối Nhân Tính hoàn toàn thất vọng, đối với cuộc sống hoàn toàn Tuyệt Vọng, phảng phất không có sống tiếp lý do, chỉ là Ốc tiêu ăn no chờ chết. Muốn thay đổi kiểu sinh hoạt này Trạng Thái, nhưng là cảm thấy lực bất tòng tâm.
"Muốn rõ ràng Bạch Sinh mệnh ý nghĩa sao? Muốn chân chính... Sống sót sao?"
Mới vừa vừa mới chuẩn bị rời đi quán Internet đi ăn một chút gì, đột nhiên Máy Tính bắn ra như vậy một cái khung chat. Lại là Quảng Cáo, hiện tại Xã Hội tràn ngập tại vô số Quảng Cáo bên trong, Điện Ảnh Lý Hữu vô số Quảng Cáo, Truyền Hình Lý Hữu vô số Quảng Cáo, đầu đường cuối ngõ có vô số Quảng Cáo, thậm chí trong nhà vệ sinh đều có thể nhìn đến bán thương bán thuốc ngưu b Quảng Cáo, đương nhiên trong máy vi tính Quảng Cáo càng là không chỗ nào không có, nương theo mà đến chính là đáng chết Bệnh Độc Mộc Mã, dẫn đến rất nhiều Du Hí người chơi đấm ngực giậm chân, khóc ròng ròng, thậm chí ngã đi Máy Tính! Bất quá trương trình không là một cái trong số đó, hơn nữa đoạn văn này đối với trong ngượng ngùng trương trình có này không hiểu hấp Dẫn Lực, dù sao muốn rời đi, cho dù là Bệnh Độc đối mình cũng không có ảnh hưởng gì... Ở trong lòng lặng yên đọc một lần, "Muốn rõ ràng Bạch Sinh mệnh ý nghĩa sao? Muốn chân chính... Sống sót sao?" Trương trình nhẹ nhàng điểm một cái "yes", trong nháy mắt, Thiên Toàn Địa Chuyển, hắn mất đi Tri Giác...
Nhè nhẹ lay động, Động Đất sao?... Thức tỉnh! Trương trình đột nhiên ngồi dậy, kinh hoàng nhìn bốn phía, Đầu Não nhất thời thích ứng không tới, gần giống như mới vừa từ trong ác mộng thức tỉnh, không biết là Mộng Cảnh vẫn là Hiện Thực như thế. Thế nhưng rất nhanh, hắn từ lẫn lộn Trung tỉnh lại.
Mình ở một cái không có cửa sổ căn phòng, liền là lay động Cảm Giác... Khó đến mình tại trên một con thuyền? Bắt cóc? Vơ vét? Buôn bán nhân khẩu? Bắt đầu chú ý chu vi, Địa Bản Thượng nằm ngổn ngang mấy người, mà hai cái Thanh Tỉnh người đưa tới trương trình Cảnh Giác. Trong đó một cái tựa ở trên tường, trong miệng ngậm điếu thuốc, tay Lý Nã khẩu súng, nhìn như rất nhàn nhã, mà một người khác tới gần cửa vào, người này rất... Âm U, trương trình chỉ có thể dùng Âm U cái từ này để hình dung hắn. Gầy gò Thân Thể, gương mặt thần sắc có bệnh, đầy đầu Bạch Phát, khóe miệng mang theo vẻ mỉm cười, chỉ nhìn một cách đơn thuần này vài điểm Cảm Giác chính là một cái đón gió ngược lại bệnh ương tử, mà một mực cái này nhìn như yếu đuối mong manh người, lại ủng có một đôi khiến người ta cảm giác được sởn cả tóc gáy ánh mắt, cặp mắt kia che kín tơ máu, lộ ra Vô Tình cùng Lãnh Mạc. Trương trình có loại Cảm Giác, nếu như người này nghiêng đầu đi xem mình một mắt, như vậy mình đem sẽ trong nháy mắt nghẹt thở! Bất quá tốt ở cái này khủng bố bệnh ương tử chính đang nhìn chăm chú ngậm thuốc lá người kia, mà người kia cũng đồng thời không thèm để ý chút nào nhìn lại hắn. Lúc này trương trình Não Hải bên trong đột nhiên bốc lên một đoạn buồn cười hình ảnh, hai cái Nam Nhân, Thâm Tình nhìn nhau, tỉnh táo tương tích, Vong Tình vừa hôn! Đương nhiên đây chỉ là Châu Tinh Trì trong phim ảnh vô lý đầu tình cảnh, từ hai người trong ánh mắt chút nào không nhìn thấy Thâm Tình, Bạch Phát Nam Tử trong ánh mắt lộ ra Băng Lãnh Sát Ý, mà khác một cái Nam Tử trong ánh mắt thì tràn đầy khinh thường.