Chương 1:
Mayo phòng khám bệnh, trên thế giới lớn nhất sức ảnh hưởng cùng Đại Biểu thế giới Tối Cao Y Liệu trình độ Y Liệu cơ cấu một trong, tại Y Học Nghiên Cứu Lĩnh Vực nằm ở lĩnh chạy người Địa Vị. Tuy rằng được gọi là "Phòng khám bệnh", nhưng Mayo phòng khám bệnh trên thực tế là một có lâu đời Lịch Sử tổng hợp Y Học trung tâm, có thể ở nơi này nhậm chức đối với một tên Y Học Công Tác người tới nói nhưng là cao nhất Vinh Dự, bất quá chính là như thế này một cái vô số Y sư tha thiết ước mơ địa phương, lại là Tiêu đáng sợ cơn ác mộng bắt đầu.
Ở một cái sương trắng trải đường, đầy trời Phi Tuyết Hàn Lãnh đêm đông, Minnesota châu St.Johan Tu Đạo viện Nữ Tu Sĩ Tá Y tại cửa vào phát hiện một cái đứa trẻ bị vứt bỏ. Tại gần dưới 0 bốn mươi cấp bậc trong gió rét, tên này đứa trẻ bị vứt bỏ vẻn vẹn bị một tầng thật mỏng thảm lông bao quanh, lỏa lộ ra tới Da Thịt đã hiện ra Tử Hắc sắc, đứa trẻ bị vứt bỏ hô hấp cũng đã khí như treo tia, mắt thấy cái này ấu tiểu Sinh Mệnh sắp mất đi.
Thiện lương Tá Y ôm một đường hi vọng đem đứa trẻ bị vứt bỏ ôm trở về Tu Đạo viện, cũng tìm tới Mayo phòng khám bệnh Brendon Đại Phu đối đứa trẻ bị vứt bỏ tiến hành trị liệu. Khi thấy đã nghiêm trọng tổn thương do giá rét đứa trẻ bị vứt bỏ, làm Mayo phòng khám bệnh kể đến hàng đầu Ngoại Khoa Đại Phu, Brendon bất đắc dĩ lắc đầu, bất quá tại Tá Y mãnh liệt dưới sự yêu cầu, hắn vẫn là đối đứa trẻ bị vứt bỏ tiến hành rồi đơn giản Y Liệu xử lý.
Brendon làm tất cả những thứ này đều chẳng qua là vì an ủi Tá Y mà thôi, nhưng là để hắn không có nghĩ tới là, Đệ Nhị trời sáng sớm tên này đứa trẻ bị vứt bỏ dĩ nhiên như kỳ tích khôi phục Sinh Mệnh Thể chinh, thậm chí đã có thể ăn uống, nhận được tin tức Brendon không dám đối với thư lỗ tai của chính mình, nghiêm trọng như vậy tổn thương do giá rét, dựa theo hắn Kinh Nghiệm tới nói, coi như là người trưởng thành đều không nhất định có thể chịu đựng được, huống chi là một tên còn chưa cai sữa trẻ con, này làm cho đối Y Học có chấp nhất nhiệt tình Brendon đối tên này tử lý đào sanh đứa trẻ bị vứt bỏ sinh ra hứng thú nồng hậu, đồng thời bái phỏng St.Johan Tu Đạo viện số lần cũng tự nhiên bắt đầu tăng lên. Chỉ bất quá đang chăm chú đứa trẻ bị vứt bỏ đồng thời, Brendon cũng dần dần bắt đầu chú ý tới Mỹ Lệ ôn nhu Tá Y, một mực đem toàn bộ của chính mình Thời Gian hiến cho Y Học Brendon lần thứ nhất đối Nữ Tính sinh ra ái mộ chi tình.
Đứa trẻ bị vứt bỏ tại Tá Y a Hộ Chiếu liệu dưới dần dần khá hơn, tổn thương do giá rét Da Thịt cũng bởi vì Brendon trị liệu dưới bắt đầu chuyển biến tốt, bất quá khi tổn thương do giá rét khỏi hẳn sau, tên này đứa trẻ bị vứt bỏ Da Thịt dĩ nhiên hào Vô Huyết sắc, thật giống như dưới da không có máu tươi đang lưu động như vậy, bất quá có thể bảo vệ Tánh Mạng cũng đã là vạn hạnh trong bất hạnh, loại này bởi vì tổn thương do giá rét mà đưa đến Quái Dị di chứng về sau dĩ nhiên là không tính là cái gì. Lúc trước bao vây đứa trẻ bị vứt bỏ cái lông thảm Thượng Diện thêu hai chữ mẫu Xb, mà Brendon thông qua tên này đứa trẻ bị vứt bỏ Cốt Cách suy đoán ra Kỳ Phụ mẫu rất có thể đến từ Trung Quốc, cho nên Tá Y tại cố vấn Trung Quốc Bằng Hữu sau cho tên này đứa trẻ bị vứt bỏ lên một cái rất tên Văn Nhã Tiêu bác.