Chương 1: Gấp đôi khen thưởng
Trương trình ngồi dậy nhìn chung quanh một cái chu vi, lần này thậm chí ngay cả một cái người mới cũng không có, này làm cho trương trình dù sao cũng hơi an lòng, dù sao phim kinh dị độ khó là cùng nhân số móc nối, 10 người độ khó vẫn là có thể tiếp nhận.
"Lần này Nhiệm Vụ nhắc nhở tốt đơn giản ah." Vương gia hào nhìn đồng hồ tay một chút sau cảm thán nói.
Nếu không có Tân Nhân, vậy thì đã giảm bớt đi một hạng phiền toái phân đoạn, trương trình lúc này cũng cúi đầu nhìn đồng hồ tay một chút Trung biểu hiện Nhiệm Vụ Tin Tức: [Long Châu 2], đầu mối chính Nhiệm Vụ: Thành công còn sống năm ngày, khen thưởng 2000 điểm điểm thưởng.
"Cái này... Quả thật có chút đơn giản ah." Vốn là muốn căn cứ Nhiệm Vụ nhắc nhở tìm tới một ít liên quan với trận này phim kinh dị Tin Tức, lại không nghĩ rằng nhắc nhở đơn giản như vậy, trương trình có chút khó khăn đưa ánh mắt về phía gì Sở Ly, bất quá hắn cho rằng coi như là gì Sở Ly cũng không khả năng từ đơn giản như vậy nhắc nhở Trung suy đoán ra cái gì hữu dụng Tin Tức, cho nên trương trình cũng không có mở miệng hỏi dò.
"Xem ra chúng ta phải nắm chặt động thân, tốt nhất có thể tại thiên Hắc Chi trước chạy tới Thai Sơn cùng Ngộ Không bọn hắn hội hợp" gì Sở Ly đột nhiên nói ra.
Gì Sở Ly lời nói để trương Trình Hảo như một cái người chết chìm đột nhiên bắt được người khác duỗi tới cây gậy trúc bình thường dấy lên hi vọng, tựa hồ nàng đã suy đoán ra được cái gì, bất quá trương trình vẫn còn có chút không dám xác định hỏi: "Ngươi từ Nhiệm Vụ nhắc nhở trông được xuất cái gì sao?"
Gì Sở Ly đẩy một cái kính mắt lạnh lùng nói: "Ta thông qua đồng hồ đeo tay tra xét một cái, Thai Sơn, cũng chính là Vũ Thiên Lão Sư chỗ ở gian kia Tự Miếu, cách nơi này bước đi đại khái cần một ngày Thời Gian, bởi vậy suy đoán [Long Châu 2] thế giới Địch Nhân nên tại một ngày sau xuất hiện."
"Ồ? Tại sao bọn hắn sẽ không sớm xuất hiện, tại Trung Châu đội còn chưa có tới Thai Sơn thời điểm liền tập kích chúng ta đâu này?" Trương trình có chút ngạc nhiên gì Sở Ly tại sao lại như thế xác định Địch Nhân phủ xuống Thời Gian.
Gì Sở Ly hừ lạnh một tiếng đáp: "Ngươi cho rằng ngươi là ai? Ai sẽ không có việc gì tới tìm một đám không liên hệ người phiền phức, đừng quên nơi này là [Long Châu] thế giới, tuy rằng ta không biết bên trong thế giới này nội dung vở kịch sẽ như thế nào phát triển, nhưng có một chút có thể xác định, cái kia chính là tìm tới Ngộ Không thì tương đương với tìm tới Địch Nhân."
Lúc này Mộ Dung Vi khiếp khiếp giơ lên tay trái, nhìn một chút gì Sở Ly, lại nhìn một chút trương trình, bất quá không dám lên tiếng.
Gì Sở Ly ôm vai không có trả lời, bất quá trương trình vẫn là đối Mộ Dung Vi gật gật đầu, ra hiệu nàng có ý kiến gì có thể nói ra.
Mộ Dung Vi lén lút đánh giá một cái gì Sở Ly, nhìn đến nàng cũng không hề phản đối, liền thả xuống tay trái nhỏ giọng nói: "Cái kia... Như Quả Ngã nhóm không đi tìm kia cái gì Ngộ Không, như vậy là không phải thì sẽ không đụng tới Địch Nhân, dù sao đầu mối chính Nhiệm Vụ là còn sống năm ngày, chúng ta hướng về Thai Sơn phương hướng ngược đi, cách nguy hiểm càng ngày càng xa không tốt sao? Chỉ cần kéo qua năm ngày, chúng ta là có thể trở về Chủ Thần Không Gian nữa à."