Vô Hạn Hành Trình 2

294 3 0
                                    

Chương 1: Ít lưu ý phim kinh dị

Trương trình bỗng nhiên ngồi dậy, phát xuất hiện mình là ở một cái bình thường không thể lại bình thường bên trong gian phòng, cách đó không xa trên đất nằm năm tên Tân Nhân, không có tỉ mỉ đi đánh giá chu vi, trương trình bận bịu cúi đầu tỉ mỉ nhìn đồng hồ tay một chút lên biểu hiện phim kinh dị danh tự, sau đó mờ mịt nhìn về phía còn lại chậm rãi ngồi dậy Trung Châu đội đội viên, hỏi: "Các ngươi ai xem qua bộ này phim kinh dị?"

Những người khác đang xác định trên đồng hồ đeo tay phim kinh dị danh tự sau, cũng đều mê man lắc đầu, biểu thị không có xem qua, phải biết tại đây thế giới Luân Hồi Trung có thể sinh tồn được, ngoại trừ cần muốn thực lực mạnh mẽ ở ngoài, còn có một chút chính là biết rõ Điện Ảnh nội dung vở kịch, mà biết rõ nội dung vở kịch điểm này đối với còn nơi tại Phát Triển Kỳ Trung Châu đội tới nói liền có vẻ càng là trọng yếu.

"Này bộ Điện Ảnh thật sự là quá ít lưu ý rồi, nói thật ta liền nghe đều chưa từng nghe tới." Phó Suất cũng cảm thấy tình thế tính chất nghiêm trọng.

"Không có cần thiết thất kinh! Nếu như mỗi lần đều biết nội dung vở kịch, dựa theo nội dung vở kịch tiếp tục đi, đối Trung Châu đội phát triển cũng chưa chắc là chuyện tốt đẹp gì, dù sao đối với chúng ta mà nói nguy hiểm nhất không gì bằng đoàn chiến, mà đoàn chiến trong tràn đầy biến số, nếu như các ngươi quá mức ỷ lại quen thuộc nội dung vở kịch, tuyệt đối cái được không đủ bù đắp cái mất." Nhìn thấy mọi người khẩn trương dáng dấp, một bên gì Sở Ly trách cứ, mà tựa ở góc tường Tiêu đáng sợ cũng không có lộ ra lo lắng thần thái, bởi vì hắn vốn là từ không chú ý phim kinh dị rốt cuộc là cái gì, nội dung vở kịch thế nào, hắn cho rằng rút ra Thời Gian đến xem những Khủng Bố đó mảnh là tại Lãng Phí Thời Gian.

"Gì Sở Ly nói đúng, nếu như quá ỷ lại nội dung vở kịch xác thực không phải là cái gì chuyện tốt, lần này coi như là một lần rèn luyện đi, xem trước một chút lần này Nhiệm Vụ là cái gì." Trương trình an ủi Đại Gia, tuy rằng không phải Đội Trưởng, thế nhưng hắn tại Phó Suất ba trong lòng người vẫn còn có chút sức thuyết phục.

Liền ở trương trình muốn phải cẩn thận kiểm tra Nhiệm Vụ tinh tường thời điểm, đột nhiên bốn tên trong người mới có một tên Nam Tử chậm rãi ngồi dậy, người này Tướng Mạo tuấn lãng, khuôn mặt Trung lộ ra một luồng anh khí, phối hợp một thân Hắc Sắc Tây Phục, có vẻ hiền lành lịch sự, vóc người mặc dù không khôi ngô, lại cho người một loại tràn ngập Trương Lực Cảm Giác. Trương trình trong lòng vui vẻ, xem ra lại có một vị trên thực tế Cường Giả tại gần chết trạng thái bị Triệu Hồi đến Trung Châu đội, này không thể nghi ngờ lại tăng cường Trung Châu đội thực lực.

"Đây là nơi nào? các ngươi là ai?"Tên này Nam Tử trong giọng nói tràn đầy đề phòng, lại có vẻ vô cùng bình tĩnh.

Gì sở ngồi ở trong góc không chút nào muốn cần hồi đáp ý tứ, mà Tiêu đáng sợ có thể động dao găm giải quyết vấn đề chắc chắn sẽ không nói chuyện, liền càng không thể hi vọng hắn đến cho Tân Nhân tiến hành giảng giải rồi, cho nên trương trình thấy không người dự định trả lời, không thể làm gì khác hơn là mình lần nữa đảm nhiệm lên hướng về Tân Nhân giải thích cái này nhiệm vụ.

Vô Hạn Hành TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ