Vô Hạn Hành Trình 3

186 1 0
                                    

Chương 1: Saint—Cyr Duy Tư Đặc huân chương

Cuồng Phong Đại Tác, một đạo Hoàng Quang bắn về phía mặt đất, mông lung Quang Đoàn dần dần co rút lại, hóa thành hình người. Chờ chói mắt Quang Mang tản đi, Thực Thi Quỷ thân hình hiện lên hiện tại trương trình cùng Mộ Dung Vi trước mắt.

Nhìn thấy Thực Thi Quỷ * * cường tráng trên người, Mộ Dung Vi không khỏi kinh hô một tiếng, cũng không phải bởi vì cái này tiểu Loli là cái hoa si, chủ yếu là bởi vì Thực Thi Quỷ trên người che kín đủ loại kiểu dáng đập vào mắt Kinh Tâm vết thương, đặc biệt là Trái Tim phụ cận vị trí một cái vết sẹo cùng yết hầu nơi dài hơn mười cen—ti—mét hướng ngang vết thương, khiến người ta không khỏi thán phục hắn lúc trước bị nặng như thế thương, đến tột cùng là dựa vào thế nào ngoan cường Sinh Mệnh Lực sống sót. Mà Thực Thi Quỷ trên người bắn ra thương cùng vết đao càng là bất kể Kỳ Số, tiến vào Chủ Thần Không Gian sau hắn cũng không có đối với mấy cái này vết thương tiến hành chữa trị, có thể là không muốn đem quá khứ của mình dễ dàng xóa đi đi.

"Hắn tỉnh rồi!"

Chậm rãi mở mắt, Thực Thi Quỷ nhìn một chút bên người trương trình, lại nhìn một chút chính nhìn chằm chằm bộ mặt của chính mình tử quan sát kỹ một vị xa lạ Tiểu Cô Nương.

"Ta, đây là...?"

"Ngươi sống lại!" Trương trình lộ ra nụ cười xán lạn.

"Sống lại sao? Ai, kỳ thực ta thật sự mệt chết đi, vốn định nghỉ ngơi thật tốt một cái." Thực Thi Quỷ ngồi dậy, bất đắc dĩ lắc đầu.

"Ha ha, xem ra ngươi không có cơ hội này, ngươi nghỉ ngơi đến đây là kết thúc, Huynh Đệ! Thật cao hứng ngươi có thể trở về, chúng ta lại có thể kề vai chiến đấu rồi!" Trương trình hướng về ngồi dưới đất Thực Thi Quỷ duỗi ra tay trái.

"A a, vậy thì tiếp tục sóng vai Chiến Đấu đi." Nhìn chằm chằm trương trình tay trái nhìn hồi lâu, Thực Thi Quỷ sang sảng nói ra, đồng thời cũng duỗi ra tay trái, hai con mạnh mẽ tướng tay nắm, trương trình hơi dùng sức, đem Thực Thi Quỷ từ trên mặt đất kéo lên, cũng dựa thế ôm nhau. Không biết tại sao, trương trình đối với đã từng mấy Vị lão Chiến Hữu đều có được không hiểu Cảm Tình, cũng có lẽ là bởi vì khi đó Phương Minh còn sống, cũng có lẽ là bởi vì thời điểm đó gì Sở Ly cũng không giống như hiện tại Lãnh Khốc Vô Tình, nhưng có vài thứ, một khi mất đi, khả năng lại cũng Vô Pháp cứu vãn...

"Khặc!" Một tiếng lanh lảnh tiếng ho khan để hai Nhân Ý biết đến thật giống lạnh nhạt bên người vị này kiều Tiểu Linh Lung tiểu Loli rồi.

"Ah! Đúng rồi. Vị này chính là Mộ Dung Vi, ngươi phục sinh cần có B cấp Chi Tuyến Kịch Tình chính là nàng ra, cho nên ta mang nàng đến đồng thời đem ngươi phục sinh. Hơn nữa đừng xem là cái Tiểu Cô Nương, nàng đối với sử dụng súng ống phương diện có cực lớn Thiên Phú, đã đã vượt qua chúng ta mọi người, hay là các ngươi sẽ có cộng đồng Ngữ Ngôn." Trương trình vội vàng đem đã quệt mồm biểu hiện ra tâm tình bất mãn Mộ Dung Vi giới thiệu cho Thực Thi Quỷ.

"Xin chào, ta là Mộ Dung Vi, đã sớm nghe nói ngươi Thần hồ Kỳ Thần Thương Pháp Hòa Liên giết đối thủ hai tên cường giả ung dung không vội rồi, rất hân hạnh được biết ngươi, về sau mời chiếu cố nhiều." Mộ Dung Vi hào phóng hướng về Thực Thi Quỷ duỗi ra tay trái, không chút nào ngượng ngùng cùng nhát gan.

Vô Hạn Hành TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ