Vô Hạn Hành Trình 7

71 0 0
                                    

Chương 1: Bất ngờ còn sống

Một quyển này bắt đầu nên tính là [Vô Hạn hành trình] Hạ Bộ, cũng là một khởi đầu mới, bất tri bất giác cùng Đại Gia đã ở chung hơn nửa năm rồi, không biết lúc trước cố sự Đại Gia có hài lòng hay không, trong đó khả năng có rất nhiều không đủ, bất quá vẫn là hi vọng Đại Gia có thể tiếp tục ủng hộ [Vô Hạn hành trình]!

Gì Sở Ly ý bên ngoài Tử Vong để trương trình khó mà tiếp nhận, thân được trọng thương trương trình không biết ở đâu ra một luồng Lực Khí, dĩ nhiên lập tức từ trên mặt đất nhảy lên, cũng hai bước nhảy đến gì Sở Ly trước mặt.

Lúc này gì Sở Ly vẫn cứ duy trì cúi đầu khoanh tay tư thế, thoạt nhìn là như thế lỏng lẻo an nhàn, nhưng là máu tươi cũng không ngừng từ khóe miệng của nàng cùng hai tay nhỏ giọt xuống. Trương Trình Cương đưa tay đi đỡ, gì Sở Ly nhu nhược Thân Thể liền vô lực ngã quắp tại trong ngực của hắn. Trương trình vội vàng đi dò xét gì Sở Ly hơi thở cùng mạch đập, lại không cảm giác được một tia Sinh Mệnh Khí Tức.

Gì Sở Ly khuôn mặt tái nhợt nhìn lên cực kỳ điềm tĩnh, thật giống như đi ngủ như vậy, đã không nhìn ra bình thường loại kia không gần Nhân Tình Lãnh Mạc. Lúc này trương trình có một loại Ảo Giác, cái kia chính là gì Sở Ly lại biến về tới lấy trước kia cái kiên cường thiện lương Nữ Hài, cái kia đều là quấn lấy trương trình khiến hắn đau đầu không ngớt đơn thuần Nữ Hài, ở đằng kia một đoạn ngày Tử Lý, trương trình đối với cái này đều là ỷ lại của mình Tiểu Cô Nương tại về tình cảm có biến hóa tế nhị.

Bất quá đoạn này còn chưa bắt đầu Cảm Tình rất nhanh liền chôn vùi ở [Hắc Y Nhân 1] bên trong thế giới, này tràng thảm thiết trong chiến đấu trương trình chết trận, mà bởi vì đối trương trình không cách nào khống chế Cảm Tình mà tạo thành sai lầm Bố Cục gì Sở Ly, cũng đang trở về Chủ Thần Không Gian sau đó ở Tiêu đáng sợ hiệp trợ dưới đi ngoại trừ của mình Cảm Tình Thần Kinh, đến đây, một cái sẽ không bị Cảm Tình nhân tố quấy rầy, gần như hoàn mỹ Trí Giả sinh ra.

Làm trương trình phục sinh sau, nghênh tiếp hắn chính là cái này Lợi Ích Chí Thượng, chưa đạt đến mục đích không chọn thủ đoạn gì Sở Ly, lạnh nhạt nàng cùng lúc trước cái kia đơn thuần thiện lương Nữ Hài quả thực có khác biệt một trời một vực, trương trình không thể nào tiếp thu được, đồng thời cũng lâm vào sâu sắc tự trách ở trong, nếu như hắn có đủ thực lực, nếu như hắn có thể Hủy Diệt tất cả ý đồ Thương Tổn bên người những này đồng bọn Địch Nhân, như vậy hay là gì Sở Ly liền sẽ không làm lớn như vậy Hy Sinh, biến thành hiện tại bộ dáng này, hắn thậm chí thường thường tại trong giấc mộng nghe được đã từng cái kia gì Sở Ly đang hô hoán, tại cầu xin, mà hết thảy này, trương trình đều quy tội thực lực của mình không đủ mạnh.

Lần này, đồng dạng là tại [Hắc Y Nhân] bên trong thế giới, trương trình lại vẫn nhưng Vô Pháp gánh vác lên bảo vệ Đại Gia Chức Trách, gì Sở Ly lại một lần nữa là Trung Châu đội làm ra Hy Sinh, mà lần này, nàng Hy Sinh là của mình Sinh Mệnh. Trương trình hối hận, hối hận mình không đủ mạnh, trương trình thống hận, thống hận cái này thế giới Luân Hồi không Công Bình.

Vô Hạn Hành TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ