_Chapter 2_
[Vote]
[Comment]
[Follow]Enjoy reading!
***------------***
So kasalukuyan na akong nag lalakad ngayon papuntang classroom namin, at sa di inaasahan ay nakita ko sila Ethan at ang dalawa niyang kasama.
Siomai! Ampogi guys! Shet.
"Oh! Hi Alex Goodmorning.." napatingin ako sa isang cute.
Hello, Good morning too ganti ko din sa kaniya at napatingin ako sa isang lalaki na pigil na pigil ang tawa. Putik.
Pfftt.
Hoy! Tae ka Noah, ilabas mo na yang kinginang tawa mo na yan baka mamatay kapa kakapigil walang emotion kong aniya sa kanya.
Bwahahhahahhaha!
Loko-loko talaga tong lalaki na to panira.
Sana okay ka lang
Hahahaha oy miss friendship! Musta na hahahha mukang may inaano ka ah hahahaha”
Happy ka?
Oum hahahaha
Sanaol..Inismaran ko siya at saktong tumama ang tingin namin ni Ethan. Nakatingin lang siya sakin at parang di ata nagustuhan ang nakita. Shet.
Hi maikling sabi niya at ngumiti.
"Hello E Goodmorning sheyew.." nahihiyang sagot ko pa at walang alinlangang nag lakad paalis.
Kakahiya! Ampogi niya shuta!
Pag ka bukas ko kaagad ng pinto ng classroom namin ay bumungad kaagad sakin yung mga classmate kong maingay pa sa maingay. Gosh! Parang di private school ah. So ang classroom namin ngayon is like tindahan hahaha. Super duper gulo jusko. Mas magulo pa sa buhay ko
Nilibot ko ang paningin ko sa loob.
"Jasper catch!!" sabi ni Oliver kay Jasper na ngayoy nag babantay sa may mesa ni sir Vince. Ready to catch yarn.
"A-yo ladies and gentlemen♪♪♪.." kanta naman ni Abbie sa gilid. Abbie is Army her bias is Jungkook kaya ayon namuhay siya bilang fan girl. Masaya naman siya sa tingin ko hahahha.
"Di bat sabi mo di moko iiwan di pababayaan na akoy mag isa..♪♪" Emotional na kanta ni Jack sa upuan niya habang naka earphones. Broken siguro siya kaya humuhugot, while yung iba naman nag chichismissan tungkol sa mga chiks. Guys di po ako chismosa malakas lang talaga yung boses nilang lahat.
Josko po!"Hey bro, nakita niyo ba kanina yung hot girl nayun sa 7-11?" sabi Ferl John at tumango naman sina Kenth at Gian.
Yeah shes so hot noh..” pag sang-ayon naman ni gian.
Shes not my type bro sorry.. pag-ayaw kaagad ni Kent sa kanila. Aba first bang umayaw ni Kenth hahahaha.
At patuloy pa sila sa pag-uusap don pero di ko na yun pinakinggan pa at bumalik sa upuan ko. Hay mga lalaki talaga.Umupo nalang ako sa upuan ko at kinuha ko yung phone at earphones ko sa bag. Mag sasound trip nalang ako bala sila jan. Wala pa naman si sir eh chill muna.
May sari sari kaming mga business dito guys si Honnie tulog si Jaiz naman ay nag chichikahan sa mga kapwa bakla niya, habang ako naman ay nag hihintay pumasok yung teacher namin. Chillax muna ako dine hahaha.
[NOW PLAYING: COMETHRU BY JEREMY ZUCKER]
“♪♪♪ I might lose my mind, Walking when the sun’s down… riding all these highs. Waiting for the comedown, walk this streets with me.. I’m doing decenthly. Just glad that I can breathe, yeah♪♪♪”
YOU ARE READING
Ang Boyfriend Kong Naka Johnson's Baby Powder
Teen FictionGenre: comedy, romance, highschool, teemfiction