CHAPTER 23 ..
NAPA-AWANG ang labi niya sa sinabi ni Deon . What does he mean ? naguguluhan at nalilito siya sa sinabi ni Deon . Asawa ko siya ? She still processing in her mind, blinking in astounded and shock . Paano nangyari iyon ?
" D-eon, are you ki— "
Umiiling ang binata . His eyes deeply staring at her, waiting at her to spoke and react at his protrude secret . Hindi niya alam anong sasabihin niya, nagwawala ang mga daga sa dibdib niya ! Kyzha playing her fingers and it's confused her . How could deon doing those things without kyzha noticing it ? Kapag iniisip niyang asawa niya ito, nag-iinit ang pisnge niya at nagagalak siya sa ano man mangyari sa kanilang dalawa .
Lumapit sa kaniya si Deon .
" You're my wife, My sweet . Sabi ko sayo diba gagawa ako ng paraan para maging akin ka "
Nanlaki ang mata niya sa sinabi nito !
" D-eon, are you sure about this ? H-indi biro ang ginawa mo, alam mo b— "
" Handa-handa akong maging asawa mo, ky . H-anda ka ba maging asawa ko ? handa ka bang makasama ako sa ano mang pag-subok ? " matiim na tanong sa kaniya ni Deon . Handa ba siya ? Ang alam lang niya ayaw niyang mawala si deon sa buhay niya . She was denying herself about her true feeling to deon but deon already captivated her heart, all of her . Alam niyang masasaktan siya kapag pinalagpas niya ang kasiyahan na unti-unti sinasakop siya .
Umangat ang kamay ni Deon at hinaplos ang pisnge nito .
" Its okay . H-indi kita pipi— "
Gusto ko makita na masaya ito.
" H-anda ako, deon. "
Nanigas ito.
Kyzha can't suppress her chuckled as deon stilled and blinked in shock . Hindi ba niya inaasahan na sasang-ayon siya ? His face is priceless, he's cute though .
Ilang sandali lang ay napasinghap siya ng sumigaw ito .
" Yes ! Yes ! "
Sinapo nito ang mukha niya at binigyan ng mapusok na halik .
" Yes ! You're my wife, now "
Malapad ang ngiti niyang tumango dito . Nakikita niya ang kasiyahan sa mukha ni Deon, ngayon lang niya nakita iyon . Haharapin niya ang pag-subok na iyon kasama ang asawa . Asawa ? Why does it's good to hear ? Nag-iinit ang pisnge niyang hinawakan ang pisnge ng asawa .
" P-ano mo g— "
" Naalala mo ba ang pinermahan mo nong hindi tayo nag-uusap ? "
She remember it clearly ! Akala niya tungkol iyon sa trabaho niya . This shameless pervert ! Even his mad at her, hindi nakatakas sa paningin niya ang pag-taas ng labi nito ng pinermahan niya iyon .
Lumapit sa kaniya si deon. Doon siya naalarma sa paraan ng pagtitig nito sa kaniya . What the heck his thinking ? Napalunok siya ng tumataas ang sulok ng labi nito . Fuck ! What the heck is wrong with him ?
" D-eo— "
" Pwede na ba kitang buntisin ? "
Lumuwa ang mata niya sa tanong nito at walang pag-alinlangan na bumaba ang kamay niya sa tiyan niya . Napakurap-kurap siya sa sinabi nito, hindi niya alam kung handa ba siya sa gusto ni deon . Its early for that, they just started as being wife and husband . Minamadali nito ang lahat ! Wala siyang alam sa bagay na iyon .
" D-eon, nag-uumpis— "
Napatigil si Deon ..
" A-yaw mong magka-baby tayo ? "
BINABASA MO ANG
AlphabetusSeries 4: Hearts Desire
RomantikALPHABETUS SERIES 4: The rebellious son and the heir of wealthy billionaire of Spouse International Hotel. Isa ito sa kilala sa mataas na marangal na pamilya sa bansa ng Japanese at England. Deon Wale Spouse, is very well-known as being notorious...