CHAPTER 31 ..
SUNOD-SUNOD ang pag-pasok ng hindi kilalang doktor sa loob ng operating room kung saan si Deon nag-aagaw buhay . Heiro frustratedly stroke his hair, his eyes was close as his thoughts fled at Deon situation . Kung naging mabilis lang ang kilos niya, kung pinigilan niya lang ito hindi ito mangyayari ! Alam na alam niyang mahal na mahal ni Deon ang asawa nito, saksi siya doon .
" My lor— "
Ang mapanganib na awra ang sumalubong sa mga doktor, ang alam niya tumawag ang kapatid niya sa England at pinadala ang mga magagaling na doktor para sa anak .
" Save my son " malamig na utos nito sa doktor .
Tumango ang doktor at pumasok sa loob .
Kalmado ang mukha nito pero alam niyang natatakot rin ito para sa anak niya, nakita niya sa madilim na tingin nito mayroon na hindi niya mapangalanan na emosyon . His brother is good to mask himself, father trained him well to control his emotion . Mariin na pumikit siya at sinandal ang ulo sa likod ng upu-an . Kailangan niyang mabuhay ! Kailangan na kailangan !
" Budd, don't blame yourself " ani ni Califf at tinapik ang balikat nito .
Marahas na bumuntong hininga siya .
" Dapat naging mabilis ang galaw ko, dapat nahanap kon— "
" Ginawa mo ang lahat para mahanap si Deon, wag mong sisihin ang sarili mo . He's too lost and occupied, gusto na gusto niya mahanap ang asawa niya . Wala siya sa katinu-an dahil sa nangyari, alam mo naman na kahit kamatayan haharapin niya para sa mga mahal niya sa buhay " dugtong naman ni Asten .
" H-hindi ako naging mabilis, kung nalaman ko pang sana kung saan sila hindi ito mangyayari ! Im fucking failure ! Fucking, useless ! " naka-kuyom ang kamay niya at madilim ang mukha nitong tumingin sa paligid .
Bumuntong hininga ang mga kaibigan niya, puno ng takot at pag-alala ang mga mukha nila habang nag-hihintay sa pag-labas ng mga Doktor. Halos limang oras na sila nag-hihintay, nasa kalagitnaan na ng gabi pero hindi parin lumalabas ang dalawang doktor na kaibigan .
" Bu— "
Hindi paman matapos ang sasabihin ni Asten ng nagkakagulo sa loob ng operating room . Sunod-sunod na mura at pag-tayo ang ginawa nila . In his whole life, its his first time to feel hopeless and useless ! Fuck ! Fuck ! Dammit ! Sapalagay niya may humamapas sa dibdib niya sa sobrang bigat at sakit .
" Fuck, what's goin— "
" Putangina ! he's strong . Alam kung malalampasan iyon ni Deon "
Hindi na mapigilan ni Heiro na sisihin ang sarili niya, hindi niya mapigilan na suntukin at saktan ang sarili niya . Kasalanan ko ito ! kasalanan ko kung bakit nasa bingit ng kamatayan ang anak ng kapatid niya ! Fuck ! Fuck ! Sinuntok at Tinadyakan ang pader kahit alam niyang dinudugo na ang kamay niya .
" Heiro ! Fuck ! Hei— "
He dangerously warned Califf as he tried to stop him " D-ont fucking stop me ! K-kasalanan ko kung bakit nangyari ito kay deon, nahuli ako n— "
" Stop, Iasykle ! My son is strong, malalampasan niya ito. Mabubuhay ang anak ko, mabubuhay siya " hindi nakatakas sa pandinig niya ang panginginig ng boses ng kapatid .
Napadaus-dos na tumingala siya sa itaas. Her veins protruding in his neck and hands, trying to hold on his pain . Gusto niya sumigaw at ilabas ang naka-bara sa dibdib niya .
Bumukas ang pinto at ang nanlalamig na mukha ni Baste ang sumalubong sa kanila . His dilated eyes intently staring at his both palms, its trembling . Bumalot sa mukha nito ang galit, lungkot at pagsisisi . Makita lang nila ang mukha nito tila binuhusan na sila ng malamig na tubig ! Fuck ! Anong nangyari sa loob ! Tangina ! tangina ! Nagkakagulo sa loob at tila nag-aaway ang mga doktor !
BINABASA MO ANG
AlphabetusSeries 4: Hearts Desire
RomanceALPHABETUS SERIES 4: The rebellious son and the heir of wealthy billionaire of Spouse International Hotel. Isa ito sa kilala sa mataas na marangal na pamilya sa bansa ng Japanese at England. Deon Wale Spouse, is very well-known as being notorious...