CHAPTER 38 ..
MAHINA siyang dumaing ng kumirot ang tiyan niya . Its so much painful ..Kyzha shook her head . Ang higpit ng hawak niya sa tiyan niya habang namamalisbis ang luha sa pisnge niya . No, wag ang anak ko ! Ayoko ! Oh god, please don't take her away ! Don't ! Sinasakal siya sa sakit, unti-unti siya pinapatay !
Ano ba ang gusto nila ?! Ang mawala ang anak niya ?! For pete's sake, her baby is innocent ! Kahit lumuhod man siya at magmakaawa, hindi parin nila tinitigil ..
Anong gagawin niya ? She felt hopeless and useless !
“ Inject her, two times . Keandrick ! ” ang galit na sigaw ang bumalot sa loob ng kwarto .
“ Are you crazy ?! She's in pain right now . Pwede bang mag-hintay ka nalang ?! Its fucking hard to kill the in— ”
“ Gawin mo ang lahat mawala lang nang anak ng p-utangina na iyan ! Naintindihan mo ba, Kean ! That m*derf*cker killed my sons, dapat lang din mamatay ang anak niya ! ”
Im sorry baby .. Im sorry, dahil mahina si mommy . Im sorry ..
Pinigilan niya humikbi, pinigilan niyang dumaing sa sakit dahil alam niyang walang puso ang kapatid ng doktor . Paano niya maisakmura na pumatay ? Siguro ganito na talaga ang pamilya niya, mga demonyo !
“ Wag mo akong duruin, Gioven ! Get out in here, Get out ! ” Malakas na sigaw ng Doctor .
“ Siguraduhin mong mamatay ang bata na nasa sinapupunan ng anak sa labas ni Keyshia . Total hindi naman matin kapatid si Keyshia mas mabuti nang patayin ang ma— ”
Mahina siyang napasinghap sa sigaw ng Doktor . “ Ang anak lang ni Deon ang pinag-usapan dito ! Kapag napahamak ang anak ni Keyshia, ako ang papatay sayo ! ” Sigaw ng Doktor, madilim at nagbabanta ang boses nito .
Pagak na tumawa si Gioven. “ Try me, Kean . Kaya ri— ”
“ Ahhh!! ” Hindi mapigilan na sigaw ni Kyzha sa sakit . Nanunubig ang gilid ng mata niya at napa-awang ang labi niya . The pain is unbearable !
Ang sakit-sakit ..
No ! No .. No !
Napatingin siya sa may niya . Blood ? Umiling siya habang namamalisbis ang luha sa pisnge niya.. H-hindi ! Oh g-d ! wag ang anak ko !
“ Good! It's payback time, Deon ! ” Ang Malakas na tawa ang bumalot sa loob ng silid niya .
Demonyo siya ! Hindi ko siya mapapatawad ..
Umiling siya sa Doktor ..Mahigpit ang hawak niya sa kamay nito, nagmamakaawa ang mukha . Takot na takot at nanginginig ang buong katawan niya . Hindi niya kakayanin kapag nawala ang anak niya !
Wala na si Deon sa tabi niya pati ba naman ang anak niya ?!
“ Sabihin mo sa akin kapag wala na ang anak ni Deon . ” Masama na ngumisi si Gioven at malakas na tumawa na lumabas .
Kyzha shook her head . Oh g-d ! Don't take her away ! Don't, please !
Bumukas ang pinto at humahangos na pumasok ang ina at kapatid niya .
BINABASA MO ANG
AlphabetusSeries 4: Hearts Desire
RomanceALPHABETUS SERIES 4: The rebellious son and the heir of wealthy billionaire of Spouse International Hotel. Isa ito sa kilala sa mataas na marangal na pamilya sa bansa ng Japanese at England. Deon Wale Spouse, is very well-known as being notorious...