"Errent pov"
"So hows your plan?" Fred ask before he sip on his coffee.
"It's more than ok, i guess?" Seryosong sagot ko saka uminom sa baso ng alak na hawak ko.
Nasa isang bar kami ngayon at nag a- unwind kuno. He invited me, para naman daw magkita kami. Lately kase ay masyado na kaming busy sa mga trabaho namin.
By the way, his Frederick Hernand. My one and only boy bestfriend/tauhan. Isa siya sa mga pinagkakatiwalaan ko na tauhan kaya siguro naging malapit kami sa isat isat at naging mag bestfriend.
"You seems happy today. ha?" Nakangiting ani niya habang nasa glass wall na ang tingin nito. Makikita kase mula dito ang mga taong nagsasayawan sa labas. Btw. Nandito kami sa private room ng bar nato para hindi masyadong marinig yung music sa labas, saka para din maka usap kami ng hindi nagsisigawan.
Wag na kayo magtanong kung bakit kape ang iniinum niya e, nasa bar kami. Hindi lang naman yan mahilig uminum ng alak. Puro kape lang.(=__=) nagtataka nga ako bakit hindi siya nangingitim kaka kape niya.
Imbis na sagutin siya sa tanong niya ay nakangising uminum nalang ako sa baso ng alak na hawak ko at inalala ang mga nangyare nitong nagdaang gabi.
................FLASHBACK...............
requested by pangit haahaha.
Pagkatapos na pagkatapos naming kumain at makipagkwentuhan ay nagpasiya na silang pumanhik sa sari-sarili nilang kwarto.
So ano panga bang ini expect niyo. Nandito kami ngayon ng mahal na reyna niyo sa kwarto ko.
Hindi ko alam kung timaan naba siya ng alak or talagang ganito lang siya pagnaka inum ng konti. Nakatingin lang naman siya sakin ng kakaiba.
Yumbang lahat ng galaw ko ay tinitingnan niya. Nakakaramdam tuloy ako ng pagka ilang. Tsk. Mukhang tinamaan nanga ang isang to.
"You can sleep on the bed, and oh don't worry I'll never slept beside you. Btw, feel at home." Walang ganang ani ko dahil sobrang na o awkwardan na ako sa kaniya. The way she look at me, it feels like, she's investigating my body and souls.
Tinalikuran kona siya at umupo nalang sa couch dito din sa loob ng kwarto ko saka kinuha ang magazine na nakapatong dito at binasa nalang kung anong ganap dito.
Hindi ko ito narinig na sumagot kaya naka hinga ako ng maluwag. Ayoko sa kasamang maingay. Lalo na sa kaniya.(-__-)
Patuloy parin ako sa pagbabasa ng may humablot sa binabasa ko at walang ano anong tinapon sa kung saan. Hindi makapaniwalang tumingin ako sa taong gumawa nun.
"What the fu..........
Hindi kona natapos ang pagmumura ko ng bigla nalang siyang dumukwang at hinalikan ako ng mapusok sa labi.
Hindi ako nakagalaw ng dumapo ang malambot nitong labi sa labi ko. Pilit kung ipinapasok sa utak ko na kailangan kung gumalaw bago pa mahuli ang lahat pero ayaw sumunod ng katawan ko.
Unti-unti naring namumuo ang kakaibang init sa akin katawan dahil sa klase ng halik niya. Tuluyan narin siyang umupo sa kandungan ko na mas lalong nagpagising sa nilalamig kung damdamin.
Nang mapansin niyang para lang akung statwa ay dahan-dahan niyang nilayo ang mukha pero nasa kandungan ko parin siya kaya magkalapit parin ang mga mukha namin.
BINABASA MO ANG
MARRIED TO HER (COMPLETED)
General FictionATTENTION! THIS IS A GXG STORY JUST TO INFORM YOU. LAHAT NG NAPAPALOOB SA KWENTONG ITO AY KATHANG ISIP LAMANG. ANG ANO MANG PANGYAYARI O KAGANAPAN NA MAY KINALAMAN SA TOTOONG BUHAY AY HINDI PO SINASADYA NG MAY AKDA. SALAMAT!!! PLAGIARISM IS A CRIME...