Đến gần khoảng nửa tiếng nữa thì mới thấy Thuý Ngân bước vào cửa , nhìn thấy Thuý Ngân cô liền vội vàng hỏi :
" Sao em về muộn thế ? "
" Uhm " Thuý Ngân chỉ trả lời vỏn vẹn một chữ rồi đi lên lầu .
Lan Ngọc thật sự rất buồn !!!
" Chị đã pha nước cho em rồi , em tắm đi đừng tắm lâu quá sẽ bị cảm đấy "
Thuý Ngân gật gật đầu , mắt chả thèm nhìn lấy Lan Ngọc mà tiến thẳng vào phòng tắm .
Thuý Ngân tắm xong thì leo ngay lên giường nằm ngủ , Lan Ngọc buồn bã ngồi dưới sàn nhìn lên .
" Em đi với anh chàng hôm qua ở trước cổng công ty sao ? "
" Uhm "
" Là nhân viên mới hả ?? "
" Là giám đốc chứ không phải nhân viên "
" Người lạ mới gặp , em đi với họ không sợ nguy hiểm sao ??? "
" Aizzzz , tôi đâu phải con nít , chị phiền phức thật đấy " Thuý Ngân thấy hơi bực bội , cô đang muốn ngủ , sao lại hỏi nhiều thế ?
Lan Ngọc không nói nữa mà im lặng chỉ biết ngồi nhìn Thuý Ngân , tim cô lại đau nhói lên , Thuý Ngân đâu hiểu , cảm giác của cô lúc này , em ấy còn chẳng thèm nhìn mặt cô nữa mà , làm sao biết được cô đang rất buồn chứ ?
Ngồi thẩn thờ nhìn em một hồi sau thì Lan Ngọc đứng dậy tắt đèn , kéo chăn lên cho em rồi cũng nằm xuống .
Có lẽ như Thuý Ngân đã nhận ra được cô đã nói hơi quá lời với Lan Ngọc , mọi hôm sau khi kéo chăn lên cho cô thì Lan Ngọc sẽ hôn mình một cái ở trán nhưng hôm nay không có , chắc là giận thật rồi .
Sáng hôm nào cũng thế , ăn sáng xong thì Lan Ngọc đưa cô đi làm , khi đến nơi Lan Ngọc vẫn mỉm cười xoa đầu Thuý Ngân rồi lại bảo " Đi làm vui vẻ nhé , bảo bối " , thế là lại huề nhau .
Lâm Phong và Thuý Ngân đưa đẩy nhau cả tháng thì cuối cùng anh cũng đã ngỏ lời tỏ tình với Thuý Ngân bằng một chiếc nhẫn kim cương tại một nhà hàng sang trọng .
Ừ thì ..... Thuý Ngân đã đồng ý , cô đã nghĩ kĩ rồi , cô cũng đã 24 tuổi rồi nên tìm mô người phù hợp với mình để còn kết hôn , Lâm Phong thì quá phù hợp với cô rồi còn gì nữa , vừa đẹp trai , ga lăng, giàu có lại còn tốt bụng .
Còn Lan Ngọc .... thôi kệ dù sao thì chỉ còn 4 tháng nữa thôi , chị ấy cũng sẽ biến mất mà .
Hôm đó Thuý Ngân cũng đeo chiếc nhẫn ấy trên tay về nhà , Lan Ngọc đã nhìn thấy nó nên cũng biết được phần nào .
" Em vừa mua nhẫn sao ? "
" À .... uhm ..... không "
" Thế ..... "
" Uhm , tôi đã chấp nhận lời tỏ tình của anh ấy , chị đừng có mà xuất hiện rồi đi nói lung tung đấy , dù sao thì 4 tháng nữa chị cũng sẽ tan biến nên tôi không thể bỏ lỡ cơ hội này được " Thuý Ngân thẳng thừng khẳng định rồi quay lưng đi .
Không hiểu tại sao lồng ngực của Lan Ngọc bắt đầu thắt lại , chiếc nhẫn mà cô tặng cho Thuý Ngân thậm chí em ấy còn chẳng thèm đeo lấy một lần , vậy mà .... nhìn theo bóng lưng Thuý Ngân đi khuất , cô nuốt vào một cái nghẹn ngào cố tình ngăn đi những giọt nước mắt , không cho chúng có cơ hội rơi xuống , dù sao thì cô cũng được tạo ra là con người nên cũng biết đau lòng chứ .
Sau khi lên phòng , Thuý Ngân đi tắm rồi leo lên giường , cố tình ngủ trước để tránh mặt Lan Ngọc , cô biết là cô đã quá lời nhưng đó là sự thật , Lan Ngọc nên chấp nhận điều đó .
Sáng hôm sau , Thuý Ngân không ăn bữa sáng do Lan Ngọc làm nữa , vậy mà cô quên mất việc phải nói cho Lan Ngọc biết để chị ấy phải dậy sớm chuẩn bị .
" Tôi không ăn đâu , tôi đi cùng anh Lâm Phong , sau này không cần đưa đón tôi nữa " nói rồi Thuý Ngân đi ra ngoài , cô cố tình tránh ánh mắt của Lan Ngọc .
Lan Ngọc chỉ biết đứng đó đau lòng nhìn Thuý Ngân bước đi , cô bây giờ không còn biết phải nên làm gì .
Cô tự mình đi bộ đến nợ làm việc , do mỗi lần phải đưa rước Thuý Ngân nên mới đi xe , còn bây giờ thì .... có lẽ không cần đến nó nữa .
Bữa tối Lan Ngọc cũng chuẩn bị sẵn một bàn thức ăn và vui vẻ ngồi chờ Thuý Ngân về , nhưng ngồi đợi tới khi ngủ gục xuống bàn luôn mà vẫn chưa thấy em ấy về .
Khi Thuý Ngân về tới thì thấy Lan Ngọc đang chống cằm ngủ ở phòng bếp , nhìn đống thức ăn trên bàn cô cảm thấy thật có lỗi với Lan Ngọc vì đã quên không nói trước với chị .
Lan Ngọc bị trượt tay giật mạnh xuống bàn làm cô hết hồn mở mắt ra thì thấy Thuý Ngân đang đứng nhìn mình .
" Không sao đâu , em lên tắm đi " Lan Ngọc cố gặng một nụ cười buồn bã rồi đứng lên dọn dẹp .
" Xin lỗi "
" Không sao mà " Lan Ngọc quay lưng đi nuốt vào một cách nghẹn ngào .
" Sau này .... đừng làm nữa , tôi sẽ ăn ở ngoài với anh Lâm Phong "
" Uhm , chị biết rồi " Lan Ngọc quay lại nhìn Thuý Ngân .
Chị ấy lúc nào cũng thế , lúc nào cũng mỉm cười nhẹ nhàng như thế với cô cho dù ..... cô không yêu chị ấy .
Hôm nay là cuối tuần , không hiểu vì sao mà Thuý Ngân lười biếng đã lọ mọ dậy từ sớm , bình thường đâu có vậy đâu nên Lan Ngọc cũng hơi thắc mắc .
" Sao em dậy sớm thế ? "
" Hôm nay Lâm Phong sẽ đến nhà , tôi đi siêu thị mua ít đồ "
À !! Thì ra là vậy !!
" Uhm , chị đi cùng em "
Lan Ngọc đi lấy xe rồi đi cùng với Thuý Ngân đến siêu thị , dù sao thì Thuý Ngân cũng không biết nấu nướng nên có Lan Ngọc đi theo cũng sẽ rất tốt .
Cũng lâu lắm rồi , Lan Ngọc mới được chở Thuý Ngân như thế này , lâu rồi mới được ngồi chung xe nên Lan Ngọc cứ tủm tỉm cười mãi .
" Chị cười gì thế ? "
" Lâu lắm rồi mới có được cảm giác này "
" Cảm giác gì ? "
" Cảm giác được ngồi chung xe với người mình yêu "
Thuý Ngân im lặng nhìn Lan Ngọc , tự nhiên trong lòng cô lại cảm thấy nhói đau một chút , cô cảm thấy mình đối xử với Lan Ngọc thật tệ , trong khi mình là người đã tạo ra chị ấy và để chị ấy làm người yêu mình .
Lan Ngọc thì nghĩ cô không dám nói Thuý Ngân là người yêu của mình nữa mà phải nên nó là người mình yêu vì cô nhận ra rằng , Thuý Ngân không hề yêu mình , tình cảm chỉ xuất phát từ phía , từ trái tim của cô mà thôi .
END CHAP 4
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NGỌC NGÂN ] MỘT NĂM YÊU EM
Fanfiction" Ký ức là liều thuốc đắng giày vò người ta , nhưng nếu không có ký ức cuộc đời sẽ rất vô vị , theo thời gian dần dần nó cũng trở nên nhạt nhoà , những hình ảnh rõ ràng trong đó rồi cũng sẽ bị xé thành những mảnh vụn , chỉ riêng nỗi đau là người ta...