CHAP 7

505 55 8
                                    

Cuối tuần này Thuý Ngân và Lâm Phong đã hẹn nhau cùng đi dã ngoại , Lan Ngọc nằng nặc đòi đi theo nên Thuý Ngân cũng đành chấp nhận , dù sao thì chuyện cũng đã qua rồi nên Thuý Ngân không để tâm đến nữa .

Ba người cùng đi đến nơi dã ngoại bằng xe đạp , đương nhiên là Lâm Phong chở Thuý Ngân còn Lan Ngọc thì chở một đóng đồ ở phía sau .

Đan vui chơi thì Lâm Phong bảo là hắn đi mua đồ gì đấy , Thuý Ngân cũng gật đầu cho hắn đi .

Có lẽ như bây giờ là không gian tuyệt vời nhất cho Lan Ngọc và Thuý Ngân rồi vì không có tên khốn đó .

" Hôm nay trông em vui vẻ hẳn nhỉ ??? " Lan Ngọc quay sang mỉm cười hỏi .

" Tất nhiên "

" Vì Lâm Phong sao ? "

Thuý Ngân không trả lời , Lan Ngọc nói tiếp .

" Em thậm chí còn không cười với chị lấy một lần như cách em cười với anh ta nữa , ghen tị thật "

Thuý Ngân quay sang nhìn gương mặt xinh xắn của Lan Ngọc có một chút trầm xuống .

" Chỉ còn hơn một tháng nữa thôi , chị sẽ đi rồi " Lan Ngọc thở dài

" Uhm , nhanh thật "

Rồi cả hai không ai nói gì nữa , nỗi buồn giờ đây đã bao quanh không gian này .

" Chị ngồi ở đây chờ nha " Chợt Thuý Ngân nhận được tin nhắn của ai đó rồi bật dậy .

Nói rồi Thuý Ngân chạy đi mất , Lan Ngọc ngơ ngác nhìn theo , không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng cô cũng ngoan ngoãn nghe theo lời của Thuý Ngân , ngồi chờ 1 tiếng , 2 tiếng , 3 tiếng rồi 5 tiếng cho đến khi trời đổ mưa ầm ầm vẫn chưa thấy Thuý Ngân quay trở lại .

Lan Ngọc lấy điện thoại ra gọi cho em nhưng em ấy không nghe máy , giờ thì cũng gần tối rồi , cả cơ thể của Lan Ngọc thì ướt nhẹp vì cơn mưa , cô dọn dẹp mọi thứ rồi đạp xe quay trở về .

Thân mình Lan Ngọc lạnh run lẩy bẩy chạy nhanh vô nhà , Thuý Ngân vẫn chưa về , lấy điện thoại ra gọi cho em ấy một lần nữa nhưng vẫn không bắt máy , tính quay lưng lên lầu thay quần áo thì ....

" Ninh Dương Lan Ngọc "

Là tiếng hét của Thuý Ngân , cô xoay người lại .

* Chát *

Một cái tát rõ đau từ bàn tay Thuý Ngân giáng vào gương mặt vẫn còn dính nước của Lan Ngọc khiến nó đỏ ửng lên .

" Có .... có .... có chuyện gì thế ? "

" Chị còn giả vờ trơ cái bộ mặt ngây thơ giả tạo đó ra nữa sao ? "

" Hả ??? " Lan Ngọc ngơ ngác , cô thật sự không hiểu Thuý Ngân đang nói gì .

" Chị làm gì thì tự mình hiểu đi , đồ đê tiện "

Thuý Ngân nói rồi đi thẳng lên phòng đóng mạnh cửa , bỏ lại Lan Ngọc ngơ ngác đứng nhìn theo bóng lưng em đi khuất mà không biết mình rốt cuộc đã làm sai điều gì .

-------------------------------------------

5 tiếng trước ...

" Thuý Ngân à , anh bị ngã xe , em đến bệnh viện ngay đi "

[ NGỌC NGÂN ] MỘT NĂM YÊU EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ